บันเทิง

สายตรงที่แรก "หงส์ เดอะเฟซฯ" ยันประกวดแน่มิสยูนิเวิร์สปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสฮือฮามาก เมื่อสาวสวยมากความสามารถ ผู้มีใบหน้าเป็นเอกลักษณ์ "หงส์ เดอะเฟซฯ" หรือ "หงส์ หยก ศิริมาตย์” ประกาศและยืนยันกับคมชัดลึกเป็นที่แรกว่า เจอกันแน่ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ปีนี้

หลังจากที่สาวงามจากประเทศไทยสร้างชื่อเสียง ทำผลงานบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำให้กระแสการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รวมถึงปีนี้ 2021 คึกคักกันตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดรับสมัคร อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทำให้มีสาวงามหลายคนที่อยู่ในวงการนางแบบและวงการบันเทิง ที่ถูกคาดหมายว่าอาจจะมาลงชิงชัยเป็นตัวแทนประเทศไทยในปีนี้ เพื่อมงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของไทยต่อจาก "ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล" มิสยูนิเวิร์ส 1965 และ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน" มิสยูนิเวิร์ส 1988 

และเซอร์ไพร์สที่ทุกคนต้องว้าวมากๆ หลายคนก็บอกจริงหรือลือ ว่า "หงส์ เดอะเฟซฯ" หรือ "หงส์ หยก ศิริมาตย์” ที่หลายคนจำกันได้ ในบทบาท ของ อีเฟือง บ่าวของเจ้านางตองนวล ในเรื่อง เพลิงพระนาง เตรียมฟาดมงฯ และสายสะพานไทยแลนด์ในปีนี้ 

คมชัดลึก เลยไม่รอช้า ต่อสายหาหงส์ ถึงเรื่องนี้โดยด่วน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า "คอนเฟิร์มกับพี่ที่แรกเลยนะเนี่ย ว่าจริงค่ะ"

สายตรงที่แรก "หงส์ เดอะเฟซฯ" ยันประกวดแน่มิสยูนิเวิร์สปีนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเราต่อสายหาความจริงจากสาวสวยคนนี้ หงส์บอกว่า คิดนาน แต่ตัดสินใจไม่นาน ที่จะลงประกวดในปีนี้ เพื่อเปิดโอกาสและประสบการณ์ให้ตัวเอง เพราะคิดว่าปีนี้พร้อมแล้ว ส่วนหลายคนที่ถามว่าอายุไม่เกินใช่ไหม เธอยืนยันกับเราด้วยว่า อายุยังประกวดได้ตามเกณฑ์รับสมัคร พร้อมทั้งยังต้องปรับในเรื่องความสามารถด้านต่างๆให้พร้อมมากยิ่งขึ้น

สายตรงที่แรก "หงส์ เดอะเฟซฯ" ยันประกวดแน่มิสยูนิเวิร์สปีนี้

หงส์บอกด้วยว่า เร็วๆนี้ เตรียมพบกับการเปลี่ยนลุคฟาดๆ อีกหลายแบบแน่นอน เพราะเตรียมวางแผนไว้บ้างแล้ว รวมทั้งขอขอบคุณทุกคนด้วย ที่ให้การตอบรับเธอสู่วงการนางงามเป็นอย่างดี เธอตั้งใจและจะทำให้ไม่ผิดหวัง

 

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามสัมภาษณ์พิเศษแบบจัดเต็มได้ที่แรก ในรายการ "โอ้โหบันเทิง" ทุกช่องทางออนไลน์ของ คมชัดลึก ตอนแรก ได้ในวันจันทร์ ที่ 6 กันยายนนี้ เวลาสี่ทุ่มตรง แล้วมาให้กำลังใจเธอกันนะทุกคน

สายตรงที่แรก "หงส์ เดอะเฟซฯ" ยันประกวดแน่มิสยูนิเวิร์สปีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ