ข่าว

"สมุทรปราการซิตี้" ตั้งเป้าหมายฤดูกาลใหม่ ขอติด 1ใน 3 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช เขี้ยวสมุทร " สมุทรปราการซิตี้" ประกาศเป้าหมายประจำฤดูกาลใหม่ ของฟุตบอลอาชีพ บนลีกสูงสุด ไทยลีก 1 หรือ รีโว่ ไทยลีก คือ การพทาทีมจบ 1ใน 3 จาก 16 ทีม มั่นใจศักยภาพจของขุมกำลัง ที่มีอยู่ จะพาต้นสังกัดบรรลุเป้าหมาย

สโมสรฟุตบอล"สมุทรปราการซิตี้"  ทีมใน ไทยลีก 1  รีโว่ ไทยลีก ประกาศถึงเป้าหมายของฤดูกาล 2021/2022  บนลีกสูงสุด  ของระบบฟุตบอลอาชีพ คือการพาทีมจบอันดับ 1 ใน 3 ของตาราง  จาก 16  ทีม


มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เขี้ยวสมุทร    "สมุทรปราการซิตี้" สโมสรฟุตบอลบนลีกอาชีพ ไทยลีก 1  รีโว่  ไทยลีก   เปิดเผยว่า  เป้าหมายของสโมสร ประจำฤดูกาล 2021/2022   ที่เริ่มตั้งแแต่กันยายน ไปสิ้นสุดที่พฤษภาคม 2565   คือการติด 1ใน3 ของตาราง ท็อปทรี  หรือ  จบที่อันดับ 3  ของตาราง

 

"สมุทรปราการซิตี้"  หรือ  เขี้ยวสมุทร  ทำผลงานในไทยลีก 1   โตโยต้าไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา   ( 2020) โดยจบที่อันดับ 6   จากทั้งหมด 16  ทีม โดยฤดูกาลที่ผ่านมา  เป็นการเข้ามาคุมทีมของ  มาซาทาดะ อิชิอิ    ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน  เป็นฤดูกาลแรก โดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น   พาทีมลงแข่ง 30  นัด  ชนะ 14  เสมอ 5 แพ้ 11   มี  47 คะแนน   ไล่ตามจ่าฝูง   บีจี  ปทุม  ยูไนเต็ด ที่มี 77 คะแนน  หรือ มีช่องว่างของคะแนน 30  คะแนน 

 

" สมุทรปราการ ซิตี้ " ถึงแม้จะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายคน แต่ขอยืนยันว่าเป้าหมายของคือการจบ  ท็อปทรี   เชื่อว่าผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่อย่าง เอลิอันโดร กอนซากา, ไดสุเกะ ซากาอิ, ชัยวัฒน์ บุราญ, ศรายุธ สมพิมพ์, พุดทะไซ โคจะเลิน, กิตติพงษ์ แสนสนิท และอนุศิษฏ์ เติมมี รวมถึงผู้เล่นเดิมที่มีอยู่ ดีพอที่จะทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 


"เรื่องสไตล์การเล่นแน่นอนว่ารูปแบบการเล่นของเราจะสนุก น่าตื่นเต้นเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ที่ปรับเพิ่มเติมคือเรื่องเกมรับที่จะยกระดับให้ดีขึ้นกว่าปีก่อน แฟนๆเขี้ยวสมุทรรอชมกันได้เลย"  เขา กล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


สมุทรปราการซิตี้  ได้แต่งตั้ง  ชญาวัต ศรีนาวงษ์  วัย 28 ปี     ผู้เล่นกองหน้า ขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่อำลาสโมสรฯไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

ชญาวัต ศรีนาวงษ์     กล่าวว่า  รู้สึกเป็นเกียรติมาที่ได้รับตำแหน่งกัปตันทีม ขอขอบคุณโค้ช  ทีมงานสตาฟ  และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สนับสนุน จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด    ชญาวัต  กล่าว 


ฟุตบอลอาชีพ  ลีกสูงสุด  ไทยลีก1  : รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดเปิดฤดูกาล "เขี้ยวสมุทร"    สมุทรปราการซิตี้  จะไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน เวลา 18:00 น.  ที่สนามสิงห์ สเตเดียม   อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงราย ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

"สมุทรปราการซิตี้" ตั้งเป้าหมายฤดูกาลใหม่ ขอติด 1ใน 3 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

 

 

"สมุทรปราการซิตี้" ตั้งเป้าหมายฤดูกาลใหม่ ขอติด 1ใน 3 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

 

"สมุทรปราการซิตี้" ตั้งเป้าหมายฤดูกาลใหม่ ขอติด 1ใน 3 ของตาราง รีโว่ ไทยลีก

 

ขอขอบคณภาพ จากสโมสรฟุตบอล สมุทรปราการซิตี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ