ข่าว

"ขอนแก่น เอฟซี" เปิดตัวชุดเกราะบู๊ไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ แฝงปรัชญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอล "ขอนแก่น เอฟซี " ทีมในลีกอาชีพ ไทยลีก 2 เปิดตัวชุดแข่งขัน  ประจำฤดูกาล 2021-2022  ในแนวคิดของ "The Combination 2021"   โดยการออกแบบถูกเน้นให้มองเอกลักษณ์ได้ทั้งในแบบ 2 และ 3 มิติ ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงปรัชญา


สโมสรฟุตบอล "ขอนแก่น เอฟซี" ทีมใน ไทยลีก 2   M-150 แชมเปี้ยนชิพ  ได้เปิดตัวเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021-2022  โดยมีด้วยกัน 3 สีคือ สีเหลือง  ซึ่งถือเป็นสีประจำสโมสร  ชุดแข่งสีน้ำเงิน   และชุดแข่งสีขาว 

 

ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสร เดอะทีเร็กซ์   "ขอนแก่น เอฟซี "  เปิดเผยว่า  ชุดแข่งประจำฤดูกาลนี้  ถูกออกแบบให้สื่อสัญลักษณ์ ที่มีความหมายในเชิงปรัชญา   3D  ( 3 มิติ ) ของลายเสื้อ คือ PRISM HEXA หกเหลี่ยม อันเปรียบกับ ผู้สนับสนุน ( สปอนเซอร์) ของขอนแก่นเอฟซี ที่เมตตาเปลี่ยนแสงธรรมดาสีขาว ให้เป็นดั่งแสงสายรุ้งสวยงามและทรงพลัง


ขณะเดียวกันสื่ออีกด้าน  อาจจะมองเป็น 3 มิติ กล่องสี่เหลี่ยม PRISM CUBE  ที่มีความหมายของการต่อกันเป็นบันไดสร้างเยาวชนให้มีอนาคตฟุตบอลที่สดใส  หากมองในแบบ 2 มิติ  ของสายใยสีขาวโยงถึงความเมตตาของผู้สนับสนุนสโมสร ที่ประกอบด้วย  บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน),
สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ,บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด , โรงพยาบาลราชพฤกษ์ ขอนแก่น

 

บริษัท ไทยน้ำทิพย์คอมเมอร์เชียล จำกัด , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
วิชชิ่งทรี รีสอร์ท ขอนแก่น , นมวัวแดง ไทย-เดนมาร์ค , บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) , M-Society Fitness Khonkaen , Ozone Village Khonkaen ,
บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จํากัด 

 

สำหรับรอยเล็บที่บ่าเสื้อ สื่อถึงประสบการณ์ต่อสู้มาอย่างยาวนานในเส้นทางฟุตบอล  ส่วนการออกแบบเสื้อคอปก ทำให้การแต่งกายทำได้ง่าย ขึ้นทั้ง  การใส่ในแแบบสุภาพ  และลำลอง หรือเพื่อการออกกำลังกาย    เพื่อให้คุ้มค่าต่อการใช้ประโยชน์   ส่วนหัวของ THE T-REX ( ทีเร็กซ์)     หรือ ไดโนเสาร์  แฝงไว้ใต้ PRISM ด้านหน้า เพื่อเตือนสตินักฟุตบอลว่า  เป็นไดโนเสาร์พันธุ์ล่าเหยื่อ ต้องขยันและแข็งแรง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 
ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จํากัด  ผู้ผลิตชุดแข่งขัน  กล่าวว่า คุณลักษณะของเนื้อผ้า Cellular ที่ใช้ในการผลิตชุดแข่งให้กับสโมสรฟุตบอลขอนแก่น  เอฟซี คือ เนื้อผ้าเบาสบาย ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว เหมาะกับการเคลื่อนไหวที่ต้องการความคล่องตัวสูง 


" เดอะทีเร็กซ์"  ขอนแก่น เอฟซี จะประเดิมสนามด้วยการเปิดบ้านรับมือ  ศุลกากร ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 5    กันยายน ณ สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. โดยแฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันได้  ภายใต้ข้อกำหนดของทางราชการ 

  "ขอนแก่น เอฟซี" เปิดตัวชุดเกราะบู๊ไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ แฝงปรัชญา ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี   ไทยลีก 2 

 

 

"ขอนแก่น เอฟซี" เปิดตัวชุดเกราะบู๊ไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ แฝงปรัชญา "ขอนแก่น เอฟซี" เปิดตัวชุดเกราะบู๊ไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ แฝงปรัชญา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ