เด่นโซเชียล

ปม นายกฯเซ็นปลด "ธรรมนัส" พ้น รมต.ล่าสุดมีคำชี้แจงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เรื่อง นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ล่าสุดมีคำชี้แจงแล้ว

กรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เรื่อง นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่องที่ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส นั้นพบว่า ประเด็นดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

 

ข่าวลือแพร่สะพัดโดยระบุว่า นายกรัฐมนตรี เซ็นคำสั่งปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์แล้ว ทางสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยจากการดำเนินการตรวจสอบล่าสุดพบว่าไม่มีคำสั่งของนายกรัฐมนตรีในเรื่องดังกล่าวตามที่สื่อต่าง ๆ กล่าวอ้างกัน

 

ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

 

 

และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.moac.go.th หรือโทร 02-2815955

 

ปม นายกฯเซ็นปลด "ธรรมนัส" พ้น รมต.ล่าสุดมีคำชี้แจงแล้ว

 

CR Anti-Fake News Center Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ