ข่าว

สุเทพ "เชียร์ลุงตู่อยู่ต่อ" แต่เอ่ยถึงใครในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุเทพ เทือกสุบรรณ เคลื่อน "เชียร์ลุงตู่อยู่ต่อ" วิเคราะห์ขบวนการล้มนายกฯ ทั้งในสภาและนอกสภา ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมเอ่ยถึงใครบางคนกำลังไล่ซื้อตัวส.ส.

 

ภายหลังมีความพยายามจากกลุ่มการเมืองทั้งในและนอกสภากดดันให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐนตรีออกจากตำแหน่ง  แต่ปรากฎว่า ได้มีกลุ่มสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ให้บริหารประเทศต่อไป ทั้งการเปิดผลโหวต "เชียร์ลุงตู่อยู่ต่อ"  รวมถึงมีกลุ่มมวลชนเคลื่อนมาที่บริเวณรัฐสภาอย่างต่อเนื่องเพื่อมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์  

 

ล่าสุด แกนนำกลุ่มการเมือง เช่น กปปส. อย่างนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  ออกมาโพสต์ข้อความ

 

โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 64  นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  อดีตรองนายกรัฐมนตรีและแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตน   มีเนื้อหาดังนี้

 

"สภาเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีท่านอื่นๆ แต่ฟังมาทุกวันเห็นว่า เป้าที่แท้จริง คือ ท่านนายกรัฐมนตรีคนเดียวเท่านั้น ประกอบกับ นายโทนี่ ออกมาปลุกระดมข้ามทวีปมา และ สมุนบริวารที่นำโดย นายณัฐวุฒิกับพวกออกมาก่อเหตุกดดัน ส.ส. อยู่ด้านนอกสภา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

นายสุเทพ ยังได้โพสต์ข้อความต่อไปว่า 

 

"ที่ชั่วร้ายที่สุดคือ การที่มีคนเลวทำร้ายระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขโดยการใช้เงินก้อนโต ไล่ซื้อ ส.ส. ให้ลงมติไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์"  นายสุเทพ ระบุ 

 

สุเทพ เทือกสุวรรณ

 

นายสุเทพ โพสต์ข้อความต่อไปว่า  บ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะวิกฤต เพราะการระบาดของโควิดและผลกระทบทางเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้นและมากขึ้นทุกวัน ต้องการผู้นำรัฐบาลที่ซื่อสัตย์สุจริต รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บุคคลที่คนไทยในยามนี้ไว้วางใจให้นำประเทศฝ่าวิกฤตครั้งนี้ พี่น้องประชาชนยังคงไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ให้นำประเทศก้าวต่อไป

 

ผมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพี่น้องประชาชน แสดงความไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาวิกฤติของประเทศให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ