ข่าว

โผล่อีก "แก๊งถุงดำ" อดีตทหารเรือ คลุมหัวอุ้ม2สาว รีดไถเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก "แก๊งถุงดำ" คลุมหัวเหยื่อรีดเงิน ตำรวจบุกจับอดีตทหารเรือ พร้อมสมุน 4 ราย ก่อเหตุอุ้ม 2 สาว พร้อมไอซ์ นำตัวไปกักขังรีดเงิน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ได้บุกเข้าจับกุมตัว "แก๊งถุงดำ" คลุมหัวรีดเงินเหยื่อ 4 ราย ประกอบด้วย นายเอ (นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) ซึ่งทั้ง 2 เป็นอดีตทหารเรือ  และนาย กอล์ฟ (เกาะล้าน) รวมทั้ง นายบอย(วัดธรรม) ส่วนอีกรายที่สามารถหลบหนีการจับกุมตัวไปได้ ทราบชื่อคือ นาย ชล (ก่อไฝ่) 

 

แก๊งถุงดำ

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ว่า มีชายไทยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรี เข้ามาทำการจุบกุมผู้ต้องหาเป็นหญิงสาว ดังนั้น จึงได้ประสานงานขอข้อมูลจากร้อยเวรเจ้าของคดี จนทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ หรือคนร้าย เป็นอดีตทหารเรือ ซึ่งมีด้วยกัน 5 คน โดยมีการอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หรือชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรี 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ตั้งแก๊ง โดยได้อ้างตัวเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรี เข้าไปจับกุมตัวหญิงสาวชาวไทย 2 ราย อายุประมาณ 25-28 ปี พร้อมไอซ์ จำนวนหนึ่งใน ภายในซอย 3 จอมเทียน โดยได้นำตัวเหยื่อที่เป็นหญิงสาวขึ้นกระบะ 4 ประตู พร้อมกับใช้ถุงดำคลุมหัวไปที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง ก่อนจะทำการขังในกรงสังกะสี แล้วเรียกเงิน จำนวน 50,000 บาท โดยมีการต่อรองเงินจบลงที่ 8,000 บาท ก่อนจะปล่อยตัวหญิงสาวทั้ง 2 ออกมาให้เเป็นอิสระในวันที่ 31 ส.ค. 64 เวลา 19.00 น.
 

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบข้อมูล จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ หรือ "แก๊งถุงดำ" เอาไว้ได้ จำนวน 4 ราย และสามารถหลบหนีไปได้ 1 ราย จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุอุ้มรีดทรัพย์เหยื่อ มาทำการสอบสวน

 

แก๊งถุงดำ

 

จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายเอ (อดีตทหารเรือ) เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว ช่วงปลายปี 63 ที่ผ่านมา โดยได้อุ้มนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาลงมือทำร้ายร่างกาย เพื่อรีดเอาทรัพย์สินเป็นเงินหลายแสนบาท โดยอ้างว่านักท่องเที่ยวต่างชาติค้ายาเสพติด ก่อนจะปล่อยนักท่องเที่ยวต่างชาติรายดังกล่าวไป ต่อมาทางนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงขยายผล และเข้าจับกุมตัวพร้อมลูกน้อง พร้อมกับส่งร้อยเวรดำเนินคดี และส่งฟ้องศาล ก่อนจะได้ประกันตัวในชั้นศาล ออกมา โดยอยู่ในระหว่างรอศาลเรียกตัว แต่ก็มาก่อเหตุใช้ถุงดำอุ้มรีดเงินเหยื่อสาวอีก 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ