ข่าว

ด่วน "ม็อบ29สิงหา"รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน กลุ่มวัยรุ่น"ม็อบ29สิงหา" กว่า 50 คน ไม่ยอมเลิก บุกรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งรพ. (มีคลิป)

เมื่อเวลา 19.00 น.  สถานการณ์ก่อเหตุความวุ่นวายของผู้ชุมนุมที่บริเวณแยกดินแดง  ยังไม่เป็นที่ยุติ  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน(คฝ.) เข้ากระชับพื้นที่ 

ด่วน "ม็อบ29สิงหา"รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.

 

ปรากฏว่า เกิดเหตุ  กลุ่มผู้ชุมนุมกว่า 30 ราย เข้าล้อมและรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่การข่าว  ภายในซอย บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัดมหาชน  โดยเจ้าหน้าที่ถอยร่นขึ้นลานจอดรถ  ทำให้กลุ่มเด็กวัยรุ่นตามขึ้นไปพร้อมใช้ระเบิดปิงปองโยนใส่เจ้าหน้าที่

 

ทั้งนี้สืบทราบภายหลังเจ้าหน้าที่ที่ถูกรุมทำร้าย เป็นเจ้าหน้าที่การข่าวจากหน่วยงานงานทหาร เพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแจ้งปิดการจราจร ทางลงด่วนดินแดง และปิดการจราจร ถ.วิภาวดีฯขาเข้า-ออกถึงแยกสุทธิสาร

 

ด่วน "ม็อบ29สิงหา"รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.

 

เนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้เข้ามาก่อเหตุความวุ่นวายยิงประทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณพื้นที่ถนนวิภาวดีรังสิต  จึงเกรงว่า ประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรบริเวณดังกล่าวจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงต้องปิดการจราจร 

 


จากนั้น ผู้ชุมนุม ยังมีการยิงประทัดยักษ์ และวัตถุคล้ายระเบิด เข้ามายังเจ้าหน้าที่ต่อเนื่อง  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดควบคุมฝูงชน( คฝ.)  ตัดสินใจนำรถจีโน ฉีดน้ำสีคัดแยกกลุ่มผู้ชุมนุม

 

ด่วน "ม็อบ29สิงหา"รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นผู้ชุมนุมพบระเบิดปิงปองจำนวนมาก

 

อย่างไรก็ตาม  ผู้ชุมนุม ยังก่อเหตุต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม โดยขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนถอยร่นไปอยู่บริเวณ แยกดินแดง 

 

 เมื่อเวลา 17.40 น.  กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงก่อเหตุสร้างความวุ่นวายที่บริเวณแยกดินแดงอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัยรุ่นใช้อาวุธยิงพลุใส่ขาตำรวจควบคุมฝูงชนได้รับบาดเจ็บ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ