เด่นโซเชียล

ทนายตั้ม ไม่หวั่น "ทนายเดชา" จะแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทิ้งปมฝากไว้ให้คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ไม่หวั่น "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ จะแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทิ้งปมฝากไว้ให้คิด

ศึกทนายระหว่าง "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เกี่ยวกับประเด็นการตบทรัพย์ ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา เตรียมที่จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ในวันนี้ช่วงประมาณ 11.00 น. ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม เปิดแชตแฉก่อนได้คลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล จากตำรวจชั้นผู้น้อย มีบุคคลปริศนาได้คลิปไปก่อน แต่เอาไปต่อรองผลประโยชน์กับทางผู้กำกับ ไม่ยอมเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะ ปรากฏว่าต่อมา ทนายเดชา ได้ออกมาชี้แจง ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีประวัติในการตบทรัพย์และการโพสต์ดังกล่าว สร้างความเสียหายให้กับตนเป็นอย่างมาก

 

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอบประเด็นที่ ทนายเดชา เตรียมจะแจ้งความกับตนนั้นโดยบอกว่า "เรื่องเดชาจะแจ้งความผมไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะถ้าเดชาแน่ใจว่าจะชนะผม คงฟ้องตรงแล้วเพราะเร็วกว่าเยอะ นี่แค่แจ้งให้เป็นข่าวเท่านั้น เพื่อนๆว่าคำบอกเล่าของฆาตกร กับคำบอกเล่าของตำรวจชั้นผู้น้อยที่ให้คลิปผมมา คำพูดใครน่าเชื่อถือกว่ากันครับ"

 

ทนายตั้ม ยังบอกต่อว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมกังวลเป็นอย่างมาก คือความปลอดภัยของทุกคนที่ส่งข้อมูลและคลิปฆาตกรรมผู้ต้องหาให้ผม พวกเขาไม่ได้อยู่ในที่สว่างแบบผม ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาบ้าง มันไม่ง่ายเลยนะครับ ที่ใครสักคน จะกล้าเปิดโปงฆาตกรที่มีพฤติกรรมโหดร้ายแบบนี้ ยังไงฝากทุกคนเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ"

 

ทนายตั้ม ไม่หวั่น "ทนายเดชา" จะแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทิ้งปมฝากไว้ให้คิด

 

ทนายตั้ม ไม่หวั่น "ทนายเดชา" จะแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทิ้งปมฝากไว้ให้คิด

 

CR เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 

logoline