เด่นโซเชียล

"ทนายเดชา" ประกาศเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" ประกาศเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม วันนี้ ภายหลังจากที่ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ตอบคำถามสื่อโดยยืนยันว่าไม่มีการตบทรัพย์ 20 ล้านบาทจากทนาย

"ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เตรียมเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ในวันนี้ (27 ส.ค.2564) ภายหลังจากคำรับสารภาพของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ตอบคำถามสื่อโดยยืนยันว่าไม่มีการตบทรัพย์ 20 ล้านบาทจากทนาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ตอบคำถามสื่อซึ่งประเด็นเรื่องของการตบทรัพย์นั้น เจ้าตัวระบุโดยยืนยันว่า ไม่มีการตบทรัพย์เพื่อเรียกเงินจากตนแน่นอน 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด "ทนายเดชา" ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า "ผู้กำกับโจ้ ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าไม่มีทนายไปตบทรัพย์แต่อย่างใด พรุ่งนี้ผมแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายษิทรา 11.00 น. สน.โคกคราม" 

 

และโพสต์ต่อว่า "คนที่ปล่อยเฟคนิวส์ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกรรม พวกหิวแสงทั้งหลาย หิวแสงอย่างเดียวไม่พอยังพยายามใส่ร้ายป้ายสีผู้อื่นที่สร้างคุณงามความดีให้กับสังคม ควรได้รับการลงโทษ"

 

"ทนายเดชา" ประกาศเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม วันนี้

 

"ทนายเดชา" ประกาศเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ ทนายตั้ม วันนี้

 

สำหรับประเด็นดังกล่าวนั้น ก่อนหน้านี้ "ทนายเดชา" ได้ไลฟ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากการที่มีทนายความคนหนึ่ง โพสต์บอกว่ามีการตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ ไม่นำคลิปที่ได้ไปเผยแพร่สู่สาธารณะ แต่กลับเอาไปต่อรองเพื่อเรื่องผลประโยชน์กับ "ผู้กำกับโจ้

 

เรื่องนี้ "ทนายเดชา" ระบุว่าสร้างความเสียหายให้กับตนเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามาสอบถามจนตอบคำถามไม่ไหว จึงจะขอไลฟ์ชี้แจงว่า ท่านที่ติดตามตนมาจะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ตนเป็นคนตรงไป ตรงมา ไม่เคยมีประวัติในการตบทรัพย์

 

จนนำไปสู่การโต้คารมเดือดในรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2564 ที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระหว่าง ทนายเดชา กับ ทนายตั้ม

logoline