ข่าว

เปิดบัญชีรถหรู "ผู้กำกับโจ้" สายซุปเปอร์คาร์ ต้องตะลึง เฟอร์รารี่ แลมโบกินี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบัญชีรถหรู "ผู้กำกับโจ้" พบครอบครองรถยนต์ถึง 29 คัน สายซุปเปอร์คาร์ ของแท้ เร็ว-แรง แซงโค้ง ปอร์เช่ เฟอร์รารี่ แลมโบกินี

หลังจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เซ็นคำสั่งให้  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ออกจากราชการไว้ก่อน เนื่องจากกระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คดีรีดเงิน 2 ล้านบาท จากเอเย่นค้ายาเสพติด โดยใช้ถุงพลาสติดคลุมหัว จนทำให้เหยื่อเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์  

 

  เปิดบัญชีรถหรู "ผู้กำกับโจ้" สายซุปเปอร์คาร์ ต้องตะลึง เฟอร์รารี่ แลมโบกินี

    

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า (25 ส.ค.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกค้นบ้านพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้ภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านคันนายาว อีกด้วย พร้อมกับสั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจนครสวรรค์ (ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์) ขออนุมัติศาลออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้พร้อมพวก รวม 7 นาย 
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค6 ยังได้เข้าควบคุมบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ เอาไว้ได้ 4 รายด้วยกัน จากจำนวนทั้งหมด 7 ราย โดยสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ 3 ราย รวมทั้ง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวได้แต่อย่างใด 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นบ้านพักหรูของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" เจ้าหน้าที่ฯ พบรถหรู ซึ่งมีชื่อของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เป็นผู้ครอบครองรถถึง 29 คัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการตรวจสอบว่า รถทั้งหมดมีที่มาที่ไปอย่างไร โดยจากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์หรู ที่พบมีทั้ง ปอร์เช่ เฟอร์รารี่ แลมโบกินี และรถอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ