ข่าว

"โจ้ เฟอร์รารี่" สายตรง นายพล ต. บิ๊กโจ๊ก ยังแค่หางแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจ้ เฟอร์รารี่" สายตรงนายพล ต. บิ๊กโจ๊ก ว่าแน่.! ยังแค่หางแถว เปิดใจคำต่อคำ นาทีเหยื่อคดียาเสพติด ก่อนสิ้นใจต่อหน้าต่อตา

กลายเป็นนายตำรวจ โด่งดังไปในพริบตา สำหรับ ผู้กำกับโจ้ หรือ "โจ้ เฟอร์รารี่" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และชื่อคำว่า "โจ้" นี้มีคนทั้งประเทศประเทศ เข้าไปค้นหามากกว่า 12 ล้านครั้ง ขณะที่ "โจ้ เฟอร์รารี่" มีผู้ที่เข้าไปเข้าคลิกหาเป็นอันดับสอง มากถึง 4.7 ล้านครั้ง เลยทีเดียว 

 

"โจ้ เฟอร์รารี่" สายตรง นายพล ต. บิ๊กโจ๊ก ยังแค่หางแถว

 

และสาเหตุที่กลายเป็นคนดังเพียงข้ามคืน ก็เพราะหลังจากที่มีคลิปภาพของ นายตำรวจรายนี้ ขณะลงมือใช้ถุงพลาสติก คลุมหัวของผู้ต้องหาคดียาเสพติด  เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท กระทั่งผู้ต้องหาที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ ถึงกับขาดใจตายไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปภาพดังกล่าว ถึงกับสบถออกมา เพราะไม่สามารถทนดูกับภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏ ขณะเหยื่อกำลังขาดใจตาย 

 
ล่าสุดในโลกโซเชียล ยังได้มีการแชร์ข้อความ ซึ่งเป็นคำวิงวอนขอความเป็นธรรม จากผู้ที่ถูกระบุว่า อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะนำข้อความบางช่วงบางตอน มานำเสนอ เพื่อให้รับทราบในอีกแง่มุมหนึ่ง ซึ่งข้อความดังกล่าว ระบุว่า 

 

 

ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับน้องเค้าที่ตายด้วยนะครับ และขอความเป็นธรรมกับพวกผมด้วยครับ เพราะท่าน ผกก.ท่านนี้ ท่านมักอ้างเสมอ ว่าท่านเป็นสายตรง พล.ต.ท.(ต) และเป็นเขยคนโปรดกับท่านบัญชาการรายหนึ่งอีกด้วย แถมยังอ้างกับพวกผมอยู่บ่อยๆ ว่า ท่านสนิทกับ (พี่ป๋อ) ชินภัทร มากๆ ด้วย "บิ๊กโจ๊ก" นี่หางแถวไปเลย ท่าน..ว่างั้น

  

"โจ้ เฟอร์รารี่" สายตรง นายพล ต. บิ๊กโจ๊ก ยังแค่หางแถว

  

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ผมกับชุดยาเสพติดของ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ออกปฏิบัติหน้า จับกุม ผตห.พร้อมของกลางมาสองคน เป็น ผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งทั้งสองคนเขาเป็นแฟนกัน พอมาถึงก็จับแยกสอบปากคำ ผมอยู่คอยเฝ้าดูอยู่กับ ผตห.ที่เป็นผู้หญิง 

 

ใช้เวลาอยู่สักพัก หน.ชุดที่สอบที่คุยกับ ผตห.ผู้ชาย ก็เดินไปบอกกับ เจ้านาย ว่า "นายครับ" มันยอมจบที่1ล้าน คือตกลงว่า ผตห. ยอมเคลียร์ที่ 1 ล้าน คงพอจะหามาเคลียร์ได้ หยิบโน่น ยืมนี่ 
  

ขณะเดียวกัน ก็มีเสียงตะโกนจาก ผกก. กลับมาอย่างเสียงดังกลับมา และได้ยินกันหลายคน โดยต้นเสียงตะโกนว่า "ล้านเดียวจะไปพออะไร ..! เรียกมันสองล้านซิว่ะ .! พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกูเอง" 

 

"โจ้ เฟอร์รารี่" สายตรง นายพล ต. บิ๊กโจ๊ก ยังแค่หางแถว

 

หลังจากนั้น ผกก. ก็เดินมาหา ผตห.ชาย พร้อมกับนำเอาถุงดำมาคลุมหัว เพื่อต้องการทรมานน้องเค้า เพราะอยากได้เงินเพิ่มอีก 1 ล้าน ด้วยเหตุผลอะไรพวกผมไม่ทราบ ปรากฎว่า น้องผตห. ขาดอากาศเสียชีวิต  ผกก.แกก็เลิ่กลั่ก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่สั่งพวกผมว่า พวกมึงไปลบกล้องวงจรปิด แล้วเอาศพไปส่งที่โรงพยาบาล บอกกับหมอว่า มันเสิพยาเกินขนาดนะ

 

 

แล้วก็สั่งให้ หน.05 (ชุดยาเสพติด) ไปคุยกับ ผตห.หญิง ว่า แฟนมันช็อคตาย เพราะยาเสพติด แล้วตกลงว่าไม่ต้องพูดอะไร เพื่อแลกกับอิสรภาพ ปล่อยตัว   

 

หลังจากนั้นก็ส่งศพ มีผลในทางคดีชันสูตรพลิกศพ ในวันที่ 6 สิงหาคม 

 

พวกผมพร้อมจะให้รายละเอียด และปากคำครับ แต่ตอนนี้ขอยังงไม่เปิดชื่อจริงนะครับ

 

สำหรับประวัติ ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ "สารวัตรโจ้" เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 41 นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 57 และเป็นนายตำรวจหน้าตาดี

 

มีฉายาว่า "โจ้ เฟอร์รารี่" เพราะเป็นเจ้าของรถสปอร์ต ยี่ห้อหรูหลายคัน มีรสนิยมชอบ รถซูเปอร์คาร์ เป็นพิเศษ โดยเฉพาะรถสปอร์ตหรู ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก และเขาได้มาเป็นคันแรกในประเทศไทย ในราคาประมาณ 46 ล้าน แถมยังเป็นนายตำรวจที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันในแวดวงสังคมไฮโซ อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ