ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัส เวลา 10:09 -15:09 น. ดวงรายวันวันนี้ ถึงแม้จะมีความรู้สึกขวัญเสียกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องรวบรวมขวัญและกำลังใจ ให้กลับคืนมาให้ได้และไวที่สุด สีมงคล  4 9 0 เลขเด่น  0490 409 094 049 940 904 44 99 00 49 94 04 40 09 90 เลขแปลง 84 48 60 06 79 97 18 81 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังต้องใช้คำพูดและการเจรจาไม่ว่าจะทำสิ่งใดในเรื่องของการงาน หรือการประสานงานเหนื่อยนิดแต่จะประสบความสำเร็จ ใครที่อยากจะเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวอายุมากคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร

การเงิน      มีเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องแปลงเป็นสินทรัพย์ รวมถึงข้าวของอาหารเครื่องใช้อยู่เสมอ เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขและดูแลตัวเอง จะมีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก       ยังคงร่วมกันแบกรับปัญหาสิ่งต่างๆ เอาไว้ร่วมกันทั้งหมด แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความจริงใจและห่วงใย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก ผิวขาว ฐานะดี จะได้รับการติดต่อจากพ่อสื่อคนใกล้ตัว แนะนำให้สนิทสนมกัน

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเอง โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย เพราะต้องดูแลคนป่วยห รือมีโอกาสเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง ควรจะต้องระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับมูนิธิ

คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ มีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์  หรือแม้กระทั่งมีหน้าร้านจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดจนเป็นที่น่าเชื่อถือของใครๆ  นอนดึกตื่นเช้ามืดมีความกระตือรือร้นขวนขวาย

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดแล้วก็จะแปลงสินทรัพย์เป็นทุนต่างๆ รู้จักแบ่งปันและเก็บกำไรเอาไว้เพิ่มพูนในวันข้างหน้าอีก จะมีโชคลาภกับผู้หญิงอายุมากนำมา หรือจะได้ของสำคัญจากผู้ใหญ่

ความรัก       มีความสุขการได้รับการช่วยเหลือจากคนรักและคนในครอบครัว ต่อให้มีอุปสรรคอะไรก็จะผ่านพ้นกันได้หมดแม้บางครอบครัวเจอปัญหาอยู่แต่ปัญหานั้นก็กำลังจะผ่านพ้น   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีผิวขาวจะสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันเกิดเป็นความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ         มีความกังวลบ้างเล็กน้อยกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การพักผ่อนน้อย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอและจะดีขึ้นทุกอย่างส่วนคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
พยายามจะใช้ชีวิตแบบราบเรียบ แต่บางครั้งก็ทำไม่ได้เพราะใจมันห่วงเรื่องของการงานมีการแข่งขันสูงอยู่เสมอพยายามหาวิธีปรับตัวเข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือการเปลี่ยนแปลงมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้กับตนเอง การนอนไม่หลับเพราะคิดถึงหลายปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนใกล้ตัวมักจะขอความช่วยเหลือและก็อดใจอ่อนไม่ได้ทั้งทั้งที่ตัวเราเองบางทีก็จะแย่เหมือนกัน การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถพอให้รอด

ความรัก         จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคอยเกื้อกูลและส่งเสริมในบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของกำลังใจ   คนในครอบครัวช่วยเหลือได้   คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกล  เป็นชาวต่างชาติได้ด้วยรวมถึงการติดต่อกันอยู่แล้วแต่ยังไปมาหาสู่ยังไม่ได้เพราะมีอุปสรรค

สุขภาพ        มีความเหนื่อยง่ายรวมถึงกังวลใจและว้าวุ่นกลัวจะติดไวรัสโควิด-19 เพราะฉะนั้นต้องป้องกันให้ดีที่สุดมีความสะอาดและไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่เสมอแต่จะได้รับการช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรที่ดี   มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือได้ทรัพย์สินจากมรดกตกทอด   การงานจะทำอะไรมันง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก  คนอื่นเขาทำยากเย็นแต่เราทำไมทำได้ง่ายจัง

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินมาก พยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ๆ ด้วย  จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก         การช่วยเหลือคนรักแบบจริงใจการทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด แม้ลูกหลานบริวารจะมีปัญหากันบ้าง แต่ก็พยายามยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าชอบใจร้อนพูดจาไม่คิดแต่ก็รักเราจริง

สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่ทำอะไร โดยที่จะมีความระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอไม่ใจร้อนและมีความสะอาดจึงจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างโดยเฉพาะในยุคไวรัส 
โควิด-19 ไปได้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการคาดหวังจะทำอะไรต่างๆ ให้ได้ดีให้ได้   และก็เป็นจริงจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเราคิด   มุ่งมั่นทุกเรื่องฝ่าฟันทุกเรื่องและมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน        ใช้จ่ายแบบลุยสถานเดียว ต้องการที่จะลงทุนอะไรใหม่ ๆ และก็เป็นจริงอย่างที่ตั้งใจไว้อยากได้ดีมีเงินใหญ่    หรือเก็บเล็กผสมให้มากขึ้น   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง มีความเป็นปึกแผ่นหรือใครที่มีปัญหาอะไร ก็จะช่วยเหลือกันแก้ไขแบบจริงจังและเร่งด่วน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ อายุมาก จะเจอกันโดยบังเอิญและรักกันในเวลารวดเร็ว

สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นที่สุด พยายามเอาใจใส่ตัวเราและคนในครอบครัว โดยเฉพาะไม่ให้เกิดโรคการติดต่อ จึงมีความสะอาดมากมายจากบุคคลรอบข้าง คนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นจิตใจสู้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสุขอยู่ตลอดคิดโครงการสิ่งใดก็มักจะมีคนมาสนับสนุนรวมถึงเราลงมือกระทำเองก็ประสบความสำเร็จ   มีความคิดสร้างสรรค์และความจินตนาการที่ดี  ใจบุญใจกุศลมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำนึกถึงสิ่งที่ดีเอาไว้อยู่เสมอและชอบช่วยเหลือคนมีโอกาสบริจาคทำบุญทำทานโดยไม่ขาดถึงแม้อยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

การเงิน       มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารของกินและการเงินการทอง มีคนโอนเงินเข้าทั้งวันมีโชคลาภจากความฝัน หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         มีเสน่ห์และมีความสุขในเรื่องของความรัก ครอบครัวแอบเจ้าชู้นิดนิด รวมถึงคนรักเก่ากลับมา   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาว หน้าตาดี และมีชื่อเสียง

สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นที่สุด เลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง และพยายามจะทำอะไรให้ดีที่สุด ไม่สนโรคภัยไข้เจ็บ เพราะไม่คิดที่จะไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง และมีความระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันศุกร์
ยังคงเดินหน้าเผชิญทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่ารวบรวมความเข้มแข็งของตัวเราทั้งหมด การงานที่เคยผิดพลาดหรือล้มเหลว เปลี่ยนแปลงให้ดีที่สุด มีอดีตเป็นสิ่งสอน มีอนาคตเป็นตัวที่ต้องสู้และผ่านไปได้จริงๆ

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่เสมอด้วยน้ำพักน้ำแรงและการพูดคุยการติดต่อเจรจาค้าขายสิ่งใดแบบออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษ   มีโชคมีลาภกับคนอายุมากผู้ชายผิวขาวจะนำมา

ความรัก          มีความขัดแย้งกันบ้างโดยเฉพาะคำพูดคำจาเสียดสีกันอยู่เสมอ ด้วยความเหนื่อยกับทุกเรื่อง เหมือนเรียกร้องความเห็นใจ แต่ก็จะผ่านไปได้ เพราะมีการปลอบโยนและปลอบใจกันอยู่ตลอด   คนโสดมีแต่การตั้งใจที่จะมองหาชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิตเพราะอยากไปอยู่ต่างประเทศแดนไกล

สุขภาพ      ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ระวังการลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุ รวมถึงความตึงเครียดซ่อนอยู่ในใจ ต้องระบายด้วยการออกกำลังกายบ้างจึงจะดี

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่าง ถึงนอนดึกตื่นเช้ามืดก็ลุยทำทุกอย่างให้ได้ดี   มีความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน  ผู้ที่รับราชการจะได้รับตำแหน่งใหม่เพิ่มขึ้น รวมถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นสำหรับบางคน

การเงิน    มีโชคมีลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือใครที่เป็นนายหน้ากำลังได้ดีกับการติดต่อซื้อขาย เดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะสมหวัง      

ความรัก         มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ จะได้ลูกหลานบริวารที่ดี มีความเด็ดเดี่ยวตั้งใจและแน่วแน่ทั้งครอบครัว    คนโสดจะพบรักกับคนเก่งมีความอดทน และนักสู้ จะสร้างฐานะจนเกิดความร่ำรวยในวันข้างหน้า

สุขภาพ          ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   มีการพักผ่อนน้อยบ้างแต่ขอหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ ทุกอย่างก็จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง คนเจ็บป่วยขอให้ใช้เวลาสักนิดจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ