ข่าว

ก้าวไกลไม่ทน รับคำท้า "ภูมิธรรม" พร้อมออกทีวีโต้ข้อหาตัวป่วน"ศึกซักฟอก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาก้าวไกลไม่ทน สวนกลับ "อ้วน ภูมิธรรม" พร้อม"รับคำท้าออกทีวี" แฉหมดเปลือกเพื่อไทย อุ้มประวิตร -ธรรมนัส ปล่อยรอดญัตติศึกซักฟอก

รอยร้าวในพรรคร่วมฝ่ายค้านปริแตกออกมาอย่างต่อเนื่อง ภายหลัง  ภูมิธรรม  เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ( พท.) ออกมาโพสต์ความในใจ ตอบโต้ พรรคก้าวไกล จากกรณีที่ พิธา  ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ  ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวหาพรรคเพื่อไทยมีผลประโยชน์แอบแฝงที่ไม่ยอมใส่ชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯ และรอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ไว้ในบัญชีอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลครั้งนี้

 

โดยนายภูมิธรรมยังได้กล่าวไว้ตอนหนึ่งว่า  ขอให้พรรคก้าวไกลจัดเวทีให้เลขาก้าวไกลคุยกับตนเองต่อหน้าสื่อมวลชน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด นายชัยธวัช  ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกลได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรับคำท้านายภูมิธรรมเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงต่อหน้าสื่อมวลชน 

โดยระบุว่า ทางายชัยธวัชได้ประสานกับสื่อทีวีแล้ว ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์ก็ตอบรับเป็นอย่างดี รอแต่เพียงนายภูมิธรรม พร้อมเมื่อไหร่ยินดีจะไปคุย 

 

"ผมยินดีที่จะไปคุยกับพี่อ้วนต่อหน้าสื่อตั้งแต่วันนี้เลย เราจะได้เข้าใจตรงกันแล้วเดินหน้าทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลกันต่อไป" นายชัยธวัช  กล่าว 

 

ก้าวไกลไม่ทน รับคำท้า "ภูมิธรรม" พร้อมออกทีวีโต้ข้อหาตัวป่วน"ศึกซักฟอก"

ทั้งนี้ นายภูมิธรรม ยังได้กล่าวหาเลขาพรรคก้าวไกล ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่านี้..อย่าใช้วิธีเล่าที่คลาดเคลื่อนข้อเท็จจริงฝ่ายเดียว..ไม่งั้นคงทำงานกันยาก

"วานนี้เราคุยด้วยความลำบาก ..คุณโยนให้เราคุยกับคนอื่นและยืนยัน เอาตามมติพรรคร่วมฯ การพูดนอกห้องประชุมถือว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษ" นายภูมิธรรม กล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ