ข่าว

ชายอินเดียถูกงูกัด แค้นใจกัดคืนจนงูตาย เก็บซากกลับบ้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวแปลก ๆ  ระหว่างงูกับคนในอินเดีย เกิดขึ้นเป็นระยะ ล่าสุด หนุ่มใหญ่ถูกงูพิษกัด เกิดความแค้น กัดกลับจนงูตาย เก็บซากมายืนยัน ( ภาพปก Time of India )


เหตุเกิดที่หมู่บ้าน Gambharipatia หมู่บ้านห่างไกลที่เมืองไชยปุระ รัฐโอดิชา หรือโอริสสา เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา นายคิชอร์ บาดารา วัย 45 ปี ถูกงูพิษกัดที่ขาขณะกำลังเดินกลับบ้าน  แทนที่จะรีบไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาให้ทันท่วงที  แต่นายบาดารากลับจับงูตัวนั้นขึ้นมาแล้วกัดมันจนตาย 

นายบาดารา เล่าว่า ขณะเดินเท้าหลังเสร็จจากงานในไร่นากลับบ้าน รู้สึกเหมือนตัวอะไรกัดขา ส่องไฟฉายมองหา พบว่าเป็นงูสามเหลี่ยม ด้วยความแค้นใจ เขาเลยจับงูขึ้นมาแล้วกัดซ้ำ ๆ หลายครั้งจนมันตาย จากนั้น เดินกลับบ้านพร้อมกับซากงู เล่าให้ภรรยาฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ในเวลาไม่กี่วัน เรื่องราวประหลาดนี้แพร่กระจายในหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว นายบาดาราเล่าวีกรรมให้กับเพื่อนบ้านฟังซ้ำเล่าซ้ำแล้ว พร้อมกับนำซากงูมากัดโชว์อีกต่างหาก  


  

ชายอินเดียถูกงูกัด แค้นใจกัดคืนจนงูตาย เก็บซากกลับบ้าน 

 

ชาวบ้านแนะนำให้เขาไปหาหมอที่รพ.ใกล้ๆ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ เลือกไปหาหมอพื้นบ้านเพื่อขอคำแนะนำแทน  ต่อมา อ้างว่าเขาไม่มีอาการผิดปกติอะไร ทั้งจากถูกงูกัดและกัดงู ขณะชาวโซเชียลเชื่อว่างูที่โดนชายคนนี้กัด น่าจะเป็นงูไม่มีพิษมากกว่า

เหตุการณ์คล้ายกันนี้เคยเกิดมาก่อนในปี 2552 ชาย 60 ปีถูกงูกัดแล้วกัดคืนจนงูตาย แต่ไม่โชคดีเหมือนกรณีล่าสุด เขาเสียชีวิตเพราะพิษงูหลังจากนั้น กับอีกกรณีก็แปลกมากเช่นกัน  งูเลื้อยเข้าไปกัดชายหนุ่มในบ้านขณะเจ้าตัวเมามาก คว้างูมากัดจนขาดเป็นท่อน ต้องหามส่งรพ.อย่างเร่งด่วน 

ภาพปก Time of India

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่มอินเดียเมาโดนงูกัดแค้นเอาคืนกัดเคี้ยวแหลกเป็นชิ้นๆ
ชาวเน็ตตะลึงคลิปงูจงอางยาวเฟื้อย ผู้เชี่ยวชาญตื่นเต้นครั้งแรกเจอในรัฐหิมาจัลประเทศ
คลิปหนุ่มอินเดียเจองูเห่าเลื้อยเข้ากางเกง ยืนนิ่ง 7 ชม.ก่อนเป็นอิสระ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ