ข่าว

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ เปิดใจไม่ท้อ แม้จะถูกปรับเปลี่ยนบทบาทจากหัวหน้าผู้ฝึกสอน "การท่าเรือ" ให้ไปทำหน้าที่ด้านที่ปรึกษา เพราะที่สุดแล้วยังได้เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนการทำงาน เพื่อไปสู่ความสำเร็จ

 


การท่าเรือ เอฟซี Port FC   ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์   จาก  สระราวุฒิ ตรีพันธ์   อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี  หรือ " การท่าเรือ "ฤดูกาล 2020/2021   ซึ่งถูกเปลี่ยน บทบาทให้ไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิค ให้กับ สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ไทยลีก 1

 

 

 

 โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ปรึกษาด้านเทคนิค"การท่าเรือ" ระบุว่า “ขอบคุณ มาดามแป้ง ( นวลพรรณ ล่ำซำ  ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟ.ซี.  ) ที่ครั้งหนึ่งให้โอกาสมาทำหน้าที่  ส่วนการเปลี่ยนบทบาทในครั้งนี้ มองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือถูกลดบทบาทแต่อย่างใด เพราะอย่างน้อยก็ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสโมสรแห่งนี้ ให้ประสบความสำเร็จตามที่วางเป้าหมายไว้ การทำงานต่อจากนี้ของผมคงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะพี่โอ่ง (ดุสิต เฉลิมแสน) เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมานาน ต่อจากนี้เมื่อท่านประธานสโมสรหรือทีมสตาฟต้องการข้อมูลเพื่อไปประกอบการวางแผนการเล่นในแต่ละเกม ผมก็มีหน้าที่สนับสนุนตามที่ทีมต้องการ ซึ่งผมจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด”  สระราวุฒิ ระบุ

 

 

 ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ให้สัมภาษณ์ ว่า ขอขอบคุณโอกาสจากประธานสโมสร  ดีใจที่ได้กลับมาคุมทีม "การท่าเรือ"  เป็นครั้งที่สอง แต่ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่นี่คือวัฏจักรฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองเสมอเพื่อแบกรับความคาดหวังหรือความกดดันที่เพิ่มขึ้นให้ได้  ขณะที่การปรับตัวในส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน

 

“ผม  และ อู๊ด (สระราวุฒิ ตรีพันธ์) และทีมงานทุกคนรู้จักกันมาพอสมควร ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่วางไว้ให้ได้” หัว   หน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ  เอฟซี ระบุ

 

 

 

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

 

 

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

 

 

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

 

 

 

20  กรกฏาคม   สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟ.ซี. หรือ  “การท่าเรือ”   ได้แต่งตั้งให้   สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ขึ้นรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก   ฤดูกาล 2021/22   ถือเป็นการปิดฉากภารกิจการหัวหน้าผู้ฝึกสอน   ที่เข้ามามีบทบาทนับตั้งแต่  กันยายน  2563

 

 

เดิมที  สระราวุฒิ  ตรีพันธุ์ ( โค้ชอู๊ด)  ผ่านการรับงานให้กับ"การท่าเรือ" ในยุคแรก ที่จเด็จ มีลาภ  คุมทีม  ซึ่งขณะนั้น จเด็จ มีลาภ  ไม่สามารถสร้างผลงานอย่างที่สโมสรต้องการ  จึงถูกผลักดันให้ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา   และสโมสรการท่าเรือ แต่งตั้งให้ โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามารับงานสืบต่อในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน นับตั้งแต่ 28 กรกฎาคม 2562   โดยมี  สระราวุฒิ ตรีพันธ์  รับหน้าที่ผู้ช่วย

 

ด้วยเส้นทางของฟุตบอลอาชีพ  ทำให้   โชคทวี   และ  สระราวุฒิ  ต้องก้าวออกไปจาก "การท่าเรือ"    ในเดือนมีนาคม 2563  ทิ้งผลงานอาไว้ ด้วยการพา การท่าเรือ    เป็นแชมป์ฟุตบอล เอฟเอคัพ   ในเดือนพฤศิกายน 2562     ในขณะที่การท่าเรือ   กลับไปมอบภารกิจหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ   จเด็จ มีลาภ   แต่ด้วยผลงานที่ไม่ลงตัว 

 

 

ทำให้  การท่าเรือ ตัดสินใจดึง  สระราวุฒิ  และทีมงาน  กลับมานำพาการท่าเรือ  นับตั้งแต่   กันยายน 2563   จนมาสิ้นสุด ภารกิจ  เมื่อจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มกรกฏาคม  ที่ผ่านมา  ส่วนผลงานที่ทำไว้ กับการทำหน้าที่  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประจำฤดูกาล 2020 /2021   คือ  อันดับ 3 ในตารางไทยลีก   และฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ จบรอบ 16  ทีมสุดท้าย

 

 

"โค้ชอู๊ด"ไม่ท้อ"การท่าเรือ"โยกพ้นตำแหน่งกุนซือ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ