ข่าว

"การท่าเรือ"โยกโค้ชอู๊ดขึ้นที่ปรึกษาเปิดทาง"ดุสิต เฉลิมแสน"เสียบโค้ช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้นสุดทางเลื่อน " การท่าเรือ" ตัดสินใจโยก สระราวุฒิ ตรีพันธุ์ ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา หลังคุมทีมมา1 ฤดูกาล และพาสิงห์เจ้าท่าลุย เอฟเอฟซี จบที่รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

 

สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟ.ซี.   “การท่าเรือ”    ได้แต่งตั้งให้   สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ขึ้นรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก   ฤดูกาล 2021/22    ถือเป็นการปิดฉากภารกิจการหัวหน้าผู้ฝึกสอน   ที่เข้ามามีบทบาทนับตั้งแต่  กันยายน  2563

 

 

 

 

เดิมที  สระราวุฒิ  ตรีพันธุ์ ( โค้ชอู๊ด)  ผ่านการรับงานให้กับ"การท่าเรือ" ในยุคแรก ที่จเด็จ มีลาภ  คุมทีม  ซึ่งขณะนั้น จเด็จ มีลาภ  ไม่สามารถสร้างผลงานอย่างที่สโมสรต้องการ  จึงถูกผลักดันให้ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา   และสโมสรการท่าเรือ แต่งตั้งให้ โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามารับงานสืบต่อในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน นับตั้งแต่ 28 กรกฎาคม 2562   โดยมี  สระราวุฒิ ตรีพันธ์  รับหน้าที่ผู้ช่วย 

 

 

ด้วยเส้นทางของฟุตบอลอาชีพ  ทำให้   โชคทวี   และ  สระราวุฒิ  ต้องก้าวออกไปจาก "การท่าเรือ"    ในเดือนมีนาคม 2563  ทิ้งผลงานอาไว้ ด้วยการพา การท่าเรือ    เป็นแชมป์ฟุตบอล เอฟเอคัพ   ในเดือนพฤศิกายน 2562     ในขณะที่การท่าเรือ   กลับไปมอบภารกิจหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ   จเด็จ มีลาภ   แต่ด้วยผลงานที่ไม่ลงตัว  

 

 

ทำให้  การท่าเรือ ตัดสินใจดึง  สระราวุฒิ  และทีมงาน  กลับมานำพาการท่าเรือ  นับตั้งแต่   กันยายน 2563   จนมาสิ้นสุด ภารกิจ  เมื่อจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอล เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มกรกฏาคม  ที่ผ่านมา  ส่วนผลงานที่ทำไว้ กับการทำหน้าที่  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประจำฤดูกาล 2020 /2021   คือ  อันดับ 3 ในตารางไทยลีก   และฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ จบรอบ 16  ทีมสุดท้าย

 

 

 

"การท่าเรือ"โยกโค้ชอู๊ดขึ้นที่ปรึกษาเปิดทาง"ดุสิต เฉลิมแสน"เสียบโค้ช

 

 

 

"การท่าเรือ"โยกโค้ชอู๊ดขึ้นที่ปรึกษาเปิดทาง"ดุสิต เฉลิมแสน"เสียบโค้ช

 

 

 

 

"การท่าเรือ"โยกโค้ชอู๊ดขึ้นที่ปรึกษาเปิดทาง"ดุสิต เฉลิมแสน"เสียบโค้ช

 

 

 

 

“สำหรับโค้ชอู๊ด  ( สระราวุฒิ ตรีพันธุ์   เป็นน้องที่แป้งยังเชื่อใจและทำงานร่วมกันอย่างดีมาโดยตลอด ในฐานะที่ปรึกษาของทีมนั้น เราเชื่อว่าความเข้าใจและวิธีการทำงานจะช่วยสอดประสานให้ทีมเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่สะดุด”   นวลพรรณ  ล่ำซำ  ประธานสโมสร  การท่าเรือ  เอฟ.ซี.  ระบุในแถลงการณ์  หลังการแต่งตั้งให้ ดุสิต เฉลิมแสน  เข้ามารับหน้าที่  หัวหน้าผู้ฝึกสอน  และแต่งตั้งให้  สระราวุฒิ ตรีพันธุ์ ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษา

 

 

 

 

 “ขอต้อนรับโค้ชโอ่ง ( ดุสิต เฉลิมแสน ) สู่ครอบครัวแสดน้ำเงินอีกครั้ง ประสบการณ์ของโค้ชโอ่งตั้งแต่การเป็นนักเตะยุคดรีมทีม จนได้คุมทีมมากมายทั้งต่างประเทศ และในประเทศ รวมถึงผลงานในฤดูกาลล่าสุดย่อมการันตีถึงความสามารถ ที่สำคัญ เป็นกุนซือที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ สิงห์ท่าเรือ เมื่อครั้งพาทีมเลื่อนชั้นในฤดูกาล 2013 ด้วย เขาคือตำนานคนหนึ่งของที่นี่ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่แป้งเชื่อว่า โค้ชโอ่งจะพาเราไปถึงเป้าหมายได้” แถลงการณ์ จาก นวลพรรณ ระบุ

 

 

สำหรับ ดุสิต เฉลิมแสน   สร้างชื่อเมื่อพาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นจากไทยลีก 1 ลงไปยังไทยลีก 2   กลับขึ้นมาในปีเดียว และเมื่อเลื่อนชั้นขึ้นมา ก็สามารถจบผลงาน ฤดูกาล 2020/2021   ด้วยการเป็นแชมป์ลีกสูงสุด ไทยลีก 1 และก่อนเปิดฤดูกาล ของลีกอาชีพ 2021 /2022    ดุสิต เฉลิมแสน ถูกย้ายให้ไปรับงานคุม  ราชประชา เอฟซี   ทีมในไทยลีก  2  กระทั่งลาออก และมาร่วมงานกับการท่าเรือ เอฟ.ซี. ในที่สุด

 

 

 

"การท่าเรือ"โยกโค้ชอู๊ดขึ้นที่ปรึกษาเปิดทาง"ดุสิต เฉลิมแสน"เสียบโค้ช

 

 

*** ขอขอบคุณภาพ จาก การท่าเรือ  เอฟ.ซี.

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ