ข่าว

กรมราชทัณฑ์ ปัดข่าวลือ "เสี่ยโป้" โป้อานนท์ เสียชีวิตในเรือนจำ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด  กรมราชทัณฑ์ ได้ออกมาปัดข่าวลือ "เสี่ยโป้" โป้อานนท์ เสียชีวิตในเรือนจำ หลังชาวเน็ตแห่แชร์ข้อมูลเสี่ยโป้ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพข่าว ว่า 

"ราชทัณฑ์… แจงอย่าหลงเชื่อข่าวปลอม เสี่ยโป้ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ไม่ได้เสียชีวิตตามที่เป็นข่าว และยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร !!!!"

 

กรมราชทัณฑ์ ปัดข่าวลือ "เสี่ยโป้"  โป้อานนท์ เสียชีวิตในเรือนจำ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวในบนโลกโซเชียลว่า นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดีฟอกเงินและการพนัน ได้เสียชีวิตในเรือนจำขณะถูกคุมขัง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง จนกระทั่งเมื่อเวลา 16.10 น. วันนี้ "ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์" ได้โพสต์ข้อความปัดกระแสข่าวดังกล่าว 

สำหรับนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อายุ 28 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ชุดหนุมาน เข้าปิดล้อมบ้านพัก ที่อาคารพาณิชย์ ถนนเพชรเกษม ซอย 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ ก่อนจับกุมในข้อหา

  • "ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน
  • โฆษณาชักชวนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ตาม พ.ร.บ.การพนัน
  • ความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน"

 

กรมราชทัณฑ์ ปัดข่าวลือ "เสี่ยโป้"  โป้อานนท์ เสียชีวิตในเรือนจำ 

นอกจากนี้ตำรวจยังจับกุมเครือญาติของเสี่ยโป้ พร้อมยึดทรัพย์เป็นรถหรู ห้องชุด เงินสด และอื่น ๆ รวมเป็นมูลค่า กว่า 18 ล้านบาท โดยนายเสี่ยโป้ ถูกจับกุมตัวไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 

 

กรมราชทัณฑ์ ปัดข่าวลือ "เสี่ยโป้"  โป้อานนท์ เสียชีวิตในเรือนจำ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ