ข่าว

4 ค่ายมือถือ เพิ่มช่องทางลงทะเบียนวัคซีนโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เตรียมเปิดให้ผู้สูงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีน ได้ที่ช่องทางการลงทะเบียนของ 4 ค่ายมือถือ คือ AIS, TRUE, DTAC และ NT

โดยศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จึงเตรียมเปิดให้ผู้สูงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีน ได้ที่ช่องทางการลงทะเบียนของ 4 ค่ายมือถือ คือ AIS, TRUE, DTAC และ NT ภายใต้การสนับสนุนของ กสทช. ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม  2564 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันศุกร์ 16-31  กรกฎาคม  2564 ช่วงเวลา 9.00 น. – 17.00 น.

 

4 ค่ายมือถือ เพิ่มช่องทางลงทะเบียนวัคซีนโควิด-19

ช่องทางประกอบด้วย

          True 

ระบบ USSD กด *707# โทรออก เฉพาะเลขหมายทรูมูฟ เอช เท่านั้น, เว็บไซต์ vaccine.trueid.net และ QR Code ที่สามารถสแกนได้จากสื่อในทรูวิชั่นส์และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆของทรู ทั้งนี้ผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-700 9022 หรือ www.truecorp.co.th  

 

          AIS 

 www.ais.th/vaccine 

 

          dtac 

 dtac app และ https://www.dtac.co.th/vaccine/registration/ 

 

          NT 

https://covid19vaccine.ntplc.co.th 

 

ทั้งนี้ ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 75 ปีขึ้นไป ที่ไม่สะดวกลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถวอร์คอินหรือเดินทางมารับการฉีดวัคซีนได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตูที่ 1 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น. (ไม่รับฉีดให้ผู้ติดตาม) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564  

 

 

ข้อมูลจาก กรมการแพทย์ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดใจเล่าเรื่องลับที่ไม่เคยบอก เผยมุมความรักแฟนคนนี้รักที่สุด

"สมศักดิ์"สั่ง ยธ.จังหวัดล่า"411 แพะคดีอาญา"

"ศรีสุวรรณ"จ่อร้อง ป.ป.ช.เอาผิดทุก"อปท."ดื้อแพ่งทำ"เสาไฟฟ้าโซล่าเซลล์" ทั่ว ปท.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ