ข่าว

Checklist สาขาธนาคารปิด เซ่นพิษ"โควิดวันนี้"

เช็ครายชื่อ สาขาธนาคารประกาศปิดทำการชั่วคราว หลังพบพนักงานติดเชื้อ เซ่นพิษ"โควิดวันนี้"

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ covid 19 ยังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง ยอดผู้ป่วยรายใหม่ ยังคงสูงถึง 9,326 ราย ผู้เสียชีวิต 91 ราย ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตสะสมในประเทศไทยสูงถึง 2,625 รายแล้ว และยังคงแพร่กระจาย ไปยังพื้นที่ต่างๆ พบคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้นรายวัน

 

 

ธนาคารเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่พบว่ามีการระบาดอย่างต่อเนื่องทั้งผู้ใช้บริการ และพนักงานธนาคาร โดย สถานการณ์โควิดวันนี้ 10กรกฎาคม 2564 ส่งผลให้ธนาคารหลายแห่งประกาศปิดสาขา จำนวนมาก ดังนี้
ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอแจ้งปิดสาขาชั่วคราว 3 สาขา ได้แก่สาขาเทสโก้โลตัส สมุทรสาคร สาขาเซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ สาขาเทสโก้ โลตัส พระราม 3

Checklist สาขาธนาคารปิด เซ่นพิษ\"โควิดวันนี้\" ที่มา เพจเฟซบุ๊กธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดสาขา 2 สาขาได้แก่ สาขา โชคชัย 4 ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 20 กรกฎาคม 2564 สาขาบิ๊กซีรัชดาภิเษกตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 21 กรกฎาคม 2564 โดยทั้ง 2 สาขาจะเริ่มเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ธนาคารออมสินแจ้งปิดธนาคารออมสินสาขาศูนย์การค้ากรีนเพลส พลาซา ตั้งแต่วันที่ 10-12 กรกฎาคม 2564 และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564

ธนาคารกรุงไทย ปิดสาขาจอหอ จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากพนักงานปฏิบัติหน้าที่ ที่สาขา ติดเชื้อ covid-19 จำนวน 1 ราย โดยพนักงานรายดังกล่าวเข้าปฏิบัติงานที่สาขาในวันที่ 25-26 และวันที่ 28-30 มิถุนายน 2564 และวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2564 โดยจะปิดทำการตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564  เป็นต้นไปและเปิดบริการให้บริการตามปกติในวันที่ 12 กรกฎาคม 2564
ธนาคารกรุงศรี ปิดให้บริการสาขา เสาชิงช้ากรุงเทพมหานคร สาเหตุจากพนักงานชั่วคราวของธนาคารติดเชื้อ โดยจะทำการปิดให้บริการสาขาตั้งแต่วันที่ 12 -19 กรกฎาคม 2564 และเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 20 กรกฎาคม 2564

Checklist สาขาธนาคารปิด เซ่นพิษ\"โควิดวันนี้\" ที่มา เพจเฟซบุ๊ก krungsri Simple

 

 

ธนาคารกรุงเทพ ขอหยุดให้บริการสาขา บางแห่งเป็นการชั่วคราว ในพื้นที่กรุงเทพฯ สาขาท่าเตียน 2  สาขายอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค สาขาโอเรียลเตล 2 สาขาเมโทร เวสต์ทาวน์ กัลปพฤกษ์ สาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติอาคาร A สาขาไชน่าเวิลด์ สาขาอินเดียเอ็มโพเรียม สาขาถนนข้าวสาร สาขา G Tower สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีพระราม 2 สาขา 2
จังหวัดปทุมธานี สาขาตลาดไทย สาขาถนนลำลูกกาคลอง 2 สาขามหาวิทยาลัยรังสิต สาขาอุทยานวิทยาศาสตร์ 2 สาขา เทสโก้ โลตัส รังสิตคลอง 3 สาขาเทสโก้ โตัส รังสิตคลอง 7
นนทบุรี สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์สมุทรปราการ สาขาบิ๊กซี ปาล์มไอซ์แลนด์นครราชสีมา สาขาคลังพลาซ่า
เลย สาขาเทสโก้ โลตัส ด่านซ้าย
ชลบุรี สาขาเทสโก้ โลตัส ชลบุรี
สาขาอาทาระ ศรีราชา
ภูเก็ต สาขาท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สาขาหาดละไม
โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงอื่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เช็กด่วน "ธนาคาร" ไหนปรับเปลี่ยนเวลา บัวหลวง - Kbank รับ "ล็อกดาวน์" โควิด-19 วันนี้

โควิดวันนี้" Kbank ประกาศปิด 2 สาขาพนักงานติดเชื้อ พร้อมแจ้งลูกค้าที่ใช้บริการ 5 สาขา กักตัวสังเกตอาการ

ข่าวยอดนิยม