ข่าว

เปิดคำรับสารภาพแรก หลานรักฆ่าโบกปูน เพราะปมเหตุเพียงแค่นี้จริงหรือ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจใช้เวลาไม่นานก็สามารถคลี่คลายคดีฆ่าโบกปูนในพื้นที่สภ.เมืองสระบุรี โดยคนร้ายที่ลงมือฆ่าโบกปูนในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ หลาน ผู้ตายนั้นเอง 

     ไม่ทันข้ามวันตำรวจสภ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี สามารถปิดคดีฆาตกรรมอำพราง ฆ่าโบกปูน ผู้รับเหมารุ่นใหญ่ วัย 55 ปี โดยอำพรางศพไว้ในห้องนอน 

     คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในม. 9 ต. หนองปลาไหล อ. เมือง จ.สระบุรี ในสภาพถูกฆ่าโบกปูน อยู่ภายในห้องนอน จึงรีบไปตรวจสอบทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน         

ข่าวที่เกียวข้อง ด่วน หลานชายสารภาพฆ่าโบกปูนสระบุรี 

ฆาตกรรมอำพราง หนุ่มใหญ่ถูกโบกปูนในบ้านสระบุรี 

 

 

     ในที่เกิดเหตุพบบล็อกปูนน่าสงสัยคาดว่าจะมีศพซุกซ่อนอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทุบบล็อกปูน ปรากฎพบศพถูกห้อด้วยผ้าและโบกปูนทับไว้

     จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นศพของ นายไพโรจน์ แต่ทั้งนี้จะต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

    ภายหลังพบศพตำรวจชุดคลี่คลายคดีเริ่มระดมทีมสืบสวนทันที โดยเรียกพยานใกล้ชิดผู้ตายมาสอบปากคำ 

    ข้อมูลล่าสุดก่อนผู้ตายหายไปรู้เพียงว่าจะไปทำบุญที่ประเทศลาวประมาณ 7 วัน ช่วงปลายเดือนเมษายน ก่อนจะไม่มีใครพบนายไพโรจน์ อีกเลย 

    เวลาผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงทีมสืบสวนก็สามารถปลดล็อกไขคดีได้แล้ว เมื่อหลานของผู้ตายรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าโบกปูนนายไพโรจน์

     รายงานจากการสอบปากคำ นายอนุภาพ อายุ 30 ปี หลานผู้ตายที่สารภาพว่าเป็นคนลงมือ ได้ให้การกับทีมสืบสวน ว่า ตัวเองทำงานกับผู้ตายรับเหมางานติดตั้งอลูมิเนียมและกระจก ชนวนเหตุมาจากการทวงเงินสามหมื่นบาทที่ผู้ตายติดหนี้นายอนุภาพ 

     โดย นายอนุภาพ ต้องการนำเงินจำนวนนี้ไปแต่งงาน จึงพยายามทวงคืน แต่ผู้ตายบ่ายเบี่ยง จนนำมาสู่การมีปากเสียงจนลุกลามถึงขั้นทะเลาะกัน ก่อนจะเกิดการฆ่าโบกปูน ดังกล่าว

     ทั้งนี้คำให้การของนายอนุภาพ ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดียังไม่ปักใจเชื่อ จะต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมในส่วนของพยานแวดล้อมรวมไปถึงผลทางนิติวิทยาศาสตร์ 

     ขณะที่ หัวเรือใหญ่คดีนี้  พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี บอกว่า ตำรวจยังต้องสอบสวนในอีกหลายประเด็น โดยทีมเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดที่มี พร้อมนำผู้ต้องสงสัยทั้งหมดหาความเชื่อมโยง ก่อนจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ