ข่าว

ฆาตกรรมอำพราง หนุ่มใหญ่ถูกโบกปูนในบ้านสระบุรี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.เมืองสระบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าคลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพรางหนุ่มใหญ่ถูกหมกปูนในบ้านพัก หลังหายตัวไปตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 

     เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ใน ม.9 ต. หนองปลาไหล อ. เมือง จ.สระบุรี สภาพถูกโบกปูน จึงรีบไปตรวจสอบทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน      

     ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนบ้านหลังดักล่าว พบศพถูกโบกปูนไว้ คาดว่าจะเป็นศพของ นายไพโรจน์ พรมเมืองเก่า อายุ 55 ปี หลังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา 

     สอบสวน นายคงฤทธิ์ หวาดด้วงดี เปิดเผยว่า  ตนได้เข้าไปเพื่อทำการซ่อมแซมบ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่าพบลักษณะมีร่องรอยเลือด และพบบล็อกโบกปูนในลักษณะนอนเหยียดยาวลักษณะเหมือนคนถูกฆาตกรรมอำพราง  จึงสงสัยว่าจะเป็นศพของ นายไพโรจน์ พ่อตา หลังหายจากบ้าน โดยบอกว่าจะไปทำบุญที่ประเทศลาว เป็นเวลา 7 วัน ต่อมาก็ไม่พบตัวอีกเลย 

     นายคงฤทธิ์ บอกอีกว่า สำหรับพ่อตาของตนมีอาชีพรับเหมา ทำกระจกอลูมิเนียม ในจังหวัดสระบุรี และใกล้เคียงและมีภรรยาหลายคน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด 

     ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีได้ทุบบล็อกที่ถูกโบกปูนออก ก่อนนำของ ศพนายไพโรจน์ สภาพศพถูกห่มด้วยผ้านวม เพื่อส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง   

     ด้านการสืบสวนทางตำรวจได้เรีบกพยานใกล้ชิดมาสอบปากคำแล้วจำนวน 4 ปาก โดยมุ่งปมสังหารครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ดียังไม่ตัดประเด็นอื่น ๆ ทิ้ง และทางตำรวจจะเร่งสืบสวนหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ