ข่าว

เจ้าของ "ฟารอส 2 ซาวน่า" ปาร์ตี้ฉาว ปัดไม่ให้ข้อมูล แถมไม่ยอมตรวจหาสารเสพติด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคุมตัวนักเที่ยวมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังถูกจับได้ที่ ร้านฟารอส 2 ซาวน่า ขณะจัดปาร์ตี้ชาวสีม่วง ด้านเจ้าของร้านไม่ยอมให้ข้อมูลและยังไม่ยอมตรวจหาสารเสพติดอีกด้วย 

     จากกณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง ได้เข้าตรวจค้น ร้านฟารอส 2 ซาวน่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง หลังพบว่าลักลอบจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดของชาวสีม่วง   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.บุกทลายปาร์ตี้ชาวสีม่วงมั่วสุ่มเสพยาไม่สนโควิด-19 

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ที่ สน.วังทองหลาง มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนักเที่ยวทั้หมด 57 ราย ที่ถูกจับกุมเมื่อคืน มาให้สาธารณสุขตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อคัดกรองและป้องกันการแพร่เชื้อ

     ทั้งนี้ในส่วนของการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของบรรดานักเที่ยวที่ถูกจับกุมเมื่อคืนปรากฎว่า พบมีปัสสาวะสีม่วง ทั้งหมด 37 ราย ซึ่งจะนำผลไปตรวจคัดแยกสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง 

     ขณะที่ พ.ต.ท.ไกรสิทธิ์ พิพัฒศุภมงคล รองผู้กำกับการสืบสวน สน.วังทองหลาง ระบุว่า การสอบปากคำ นายจิณนะ อายุ 63 ปี เจ้าของ ฟารอส 2 ซาวน่าดังกล่าาว ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ให้การปฏิเสธอ

     โดย นายจิณนะ อ้างเพียงว่าเป็นเจ้าของสถานบริการเท่านั้น และไม่ขอให้การในประเด็นอื่น ๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยังไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดอีกด้วย 

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาตาม "พ.ร.ก.ฉุกเฉิน" และ "พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ" และประกาศกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้เตรียมแจ้งข้อหา "ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน" เพิ่มเติม 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ