ข่าว

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ชาวสีม่วงมั่วสุ่มเสพยาไม่สนโควิด-19 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน รามคำแหง 21 แยก 2 สุดทนแจ้งตำรวจเข้าทลายปาร์ตี้ชายรักชาย ที่จัดในร้านซาวน่า  "ฟารอส" จับนักเที่ยว พนักงาน กว่า 60 ราย ยึดยาเสพติด ไอซ์ ยาบ้า ถุงยางอานมัย

     เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง นำกำลังเข้าตรวจค้น ร้านซาวน่า "ฟารอส" รามคำแหง 21 แยก 2 หลังได้รับร้องเรียนว่าลักลอบจัดงานปาร์ตี้     

  

     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 ตึก สูงสามชั้น แบ่งซอยห้องเป็น 30 ห้อง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ โดยแบ่งเป็นพื้นที่ให้บริการโซฟานั่งดื่มกินที่บริเวณชั้นล่าง ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก 

     จากการตรวจค้นพบว่านักเที่ยวและพนักงานชายประมาณ 60 คน นอกจากนี้ยังพบซองพลาสติกสำหรับใส่ไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด เข็มฉีดยา 1 เล็ม และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก 

     รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนพบว่า นายจิณนะ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของสถานที่ และพบผู้เสพยาเสพติด จำนวน 14 คน 

     สำหรับงานปาร์ตี้ดังกล่าวเป็นปาร์ตี้ของชาวสีม่วง โดยลักลอบเปิดในซาวน่าแห่งนี้ ซึ่งทำให้ประชาชนที่อยู่ในระแวกข้างเคียงนั้นเดือดร้อนรำคาญ รวมไปถึงเกรงว่าจะสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโควิด-19 

     ด้าน พ.ต.อ.เอกภพ ตันประเสริฐ ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งข้อมูลจากการร้องเรียนของชาวบ้านในพื้นที่ได้ให้ชุดสืบสวนสนวังทองหลางเข้ามาสืบสวนตรวจสอบในสถานซาวน่าดังกล่าวจนพบว่ามีลักษณะการรวมกลุ่มดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ      

     พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนสน. วังทองหลาง สอบปากคำนักเที่ยว พนักงาน และเจ้าของสถานบริการดังกล่าว รวมถึงตรวจสอบหาสารเสพติด หากพบว่ามีนักเที่ยวคนใดที่เสพสารเสพติดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะตรวจสอบพฤติการณ์ว่าจะเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายใดหรือไม่ 

     "เบื้องต้นอาจเข้าข่ายความผิดตามพรก.ฉุกเฉิน พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ และประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลในสัปดาห์หน้า" พ.ต.อ.เอกภพ กล่าว 


 

    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ