ข่าว

หญิงฟลอริดาเปิดคลิปวงจรปิดเชื่อ ลูกไดโนเสาร์ วิ่งผ่านบ้าน ชาวโซเชียลผสมโรงถก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในฟลอริดาจุดประเด็นถกบนสื่อโซเชียล หลังเชื่อว่ากล้องวงจรปิดถ่ายติด ลูกไดโนเสาร์ วิ่งผ่านสนามหญ้าตอนเช้ามืด 

 

คริสตีนา ไรอัน หญิงอเมริกันในรัฐฟลอริดา เผยแพร่คลิปขาวดำจากกล้องวงจรปิด นาทีสิ่งมีชีวิตสองขาวิ่งผ่านสนามหลังบ้านของเธอในเมืองปาล์มโคสต์  ขณะพยายามมองและคิดว่า สัตว์แปลกที่เห็นอาจเป็นตัวอะไรกันแน่ เธอคิดแบบขำๆว่า เธอเห็นแต่สัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ ทั้งยังบอกว่า วิธีเคลื่อนที่ด้วยขาหลังของมันทำให้ดูคล้ายกับวิลอซีแร็ปเตอร์ หรือ แร็ปเตอร์ ไดโนเสาร์ดุร้ายที่เคลื่อนที่ได้ว่องไว หรือไดโนเสาร์ขนาดเล็กอื่นๆ

“สัตว์อะไรก็ตามที่นึกออกว่าอาจจะออกมาเดินตอน 3.40 น. จะไม่เดินแบบนี้แน่” ไรอันบอก  FOX 35 News  ก่อนเสริมว่า ฉันอาจดู จูราสสิก พาร์ค มากเกินไปก็ได้ แต่ฉันเห็นเป็นแร็ปเตอร์ หรือไดโนเสาร์ขนาดเล็กจริงๆนะ” ไรอัน กล่าวต่อว่า บางคนบอกว่าเป็นนกขนาดใหญ่ แต่ไม่น่าจะใช่ เพราะมันดูเหมือนมีขาหน้าด้วย เธอยังเชื่อของเธอว่าเป็นแร็ปเตอร์ 

 

 

หลังนำคลิปมาแชร์บนเฟซบุ๊ก ชาวโซเชียลก็เข้ามาสันนิษฐานกันไปต่างๆนานา คนหนึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นสุนัขจิ้งจอก สังเกตที่หลังกับหางชี้ อีกคนคิดว่า ใครสักคนอาจปล่อยกิ้งก่าแปลก หรืออิกัวนาหลุดออกมา ชาวฟลอริดาหลายคนชี้ว่า นกขนาดใหญ่ที่พบในรัฐนี้หลายชนิด อาทิ นกกระสา นกกระเรียน หรือนกกระยางบางครั้งก็ดูคล้ายกับสัตว์ดึกดำบรรพ์อย่างแร็ปเตอร์   

ไม่ได้พยากรณ์แค่ฝนฟ้า อุตุทำนายแม่น ชาวฟลอริดาเจออีกัวนาตก

ความเห็นหนึ่งที่ตรงกันหลายคนก็คือ อีกัวนา ซึ่งเป็นสัตว์ต่างถิ่นรุกรานในฟลอริดา และเพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่องในสองสามปีที่ผ่านมา แต่ก็มีหลายคนเช่นกันเชื่อว่าไม่ใช่สัตว์ป่าอะไรที่ไหน มันก็แค่สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัข หลุดออกมา รอยขาวๆบนหลังของสัตว์ปริศนา อาจเป็นป้ายติดหรือเป็นสายรัดอกและสายลากจูงสุนัข ขณะมีชาวโซเชียลคนหนึ่งเออออไปด้วยกับไรอันแบบขำๆ ว่าเป็นไดโนเสาร์ชัวร์ หลังผ่านปี 2020 จนเข้าสู่ 2021 อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ