ข่าว

"แรมโบ้" ขอ พี่น้องประชาชนที่จะเข้าร่วมเคลื่อนไหวกับ "จตุพร" คิดทบทวนอีกครั้ง เพราะอาจถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ขอ พี่น้องประชาชนที่จะเข้าร่วมเคลื่อนไหวกับ "จตุพร" คิดทบทวนอีกครั้ง เพราะอาจถูกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว พร้อมขอให้นึกถึงเหตุการณ์ชุมนุมในอดีตตอนปี 2553 มีเหตุการณ์รุนแรง บ้านเมืองเสียหายเพราะแกนนำที่ไร้อุดมการณ์อย่างนายจตุพรและพวก

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.วันนี้ โดยขอร้องไปยังประชาชนที่จะเข้าร่วมการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ขอกรุณาได้คิดทบทวนอีกครั้ง ขอให้เห็นแก่ประเทศชาติ บ้านเมือง และประชาชน ที่จะได้รับผลกระทบความเดือดร้อนจากการชุมนุม  อีกทั้งยังเกรงว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นการรวมคนหมู่มากนั้นอาจส่งผลให้เกิดการระบาดเชื้อโควิด-19 ได้อีก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แรมโบ้ ทวงบุญคุณ แฉแหลก "จตุพร"ปูดเงินๆทองๆ รับปากไม่เคลื่อนไหว

นอกจากนี้ตนเองยังขอให้ประชาชนที่จะร่วมเคลื่อนไหวอย่าหลงเชื่อ หรือตกเป็นเครื่องมือของนายจตุพรและพวกเพราะตนมั่นใจว่าการเรียกร้องในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นการเรียกร้องเพื่อประชาธิปไตยโดยแท้จริง แต่เป็นเพียงการออกมาหาผลประโยชน์ส่วนตัวและทำตามใบสั่งของคนที่ขักใยอยู่เบื้องหลังหวังทำลายบ้านเมืองให้เกิดกลียุคเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังขอให้นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตตอนปี 2553 ที่นายจตุพรกับพวกแกนนำ ออกมานำม็อบ สร้างความรุนแรง จนทำให้บ้านเมืองเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ในฐานะตนเคยร่วมชุมนุมด้วยกันมาจึงรู้สันดานของแกนนำเหล่านี้ดีว่าไม่มีจุดยืนอุดมการณ์อะไรเลยทำเพื่อตนเองและทำตามใบสั่งเท่านั้นบ้านเมืองจะฉิบหายพังพินาศย่อยยับเพียงใดไม่สนใจขอเพียงมีแค่ผลประโยชน์ตอบแทนที่ให้มา น่าอับอายที่สุด

ขอร้องไปยังประชาชนอย่าตกหลุมพรางของนายจตุพร ที่ประกาศการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เพราะอาจต้องการหลอกให้ประชาชนออกมาต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของนายจตุพรเองและการเคลื่อนไหวครั้งนี้อาจนำไปสู่ความรุนแรงอีกได้ เพราะแกนนำจะพาผู้ชุมนุมไปทำผิดกฎหมายแต่แกนนำกับสุขสบายได้รับผลตอบแทนมหาศาลเหมือนอดีตที่ตนเองรู้ดีที่สุด
 

ขณะเดียวกันตนเองยังมั่นใจว่าอาจถูกนำไปผสมโรงกับการเคลื่อนไหวกับกลุ่มที่ จาบจ้วง ก้าวล่วง ล้มล้างสถาบันได้  ดังนั้นจึงอยากขอให้พี่น้องประชาชนที่กำลังจะเข้าร่วมการชุมนุมคิดทบทวนให้ดี ซึ่งหากวันนี้มีคนไม่เข้าร่วมชุมนุม หรือมีชุมนุมคนน้อย นายจตุพรก็จะพิจารณาตัวเองไม่เคลื่อนไหวอีกต่อ ถ้ามวลประชาชนต้องการพิสูจน์ให้นายจตุพร พิจารณาตัวเองและไม่สร้างความวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ควรไปร่วมชุมนุม เพราะอาจถูกขักนำให้ไปทำผิดกฎหมายได้ ดังเช่นในอดีต แกนนำสู้แล้วเอาตัวรอดไม่เคยเหลียวแลห่วงใยมวลชนเลยสักนิด จนทำให้อดีตคนเสื้อแดง รู้พฤติกรรมนายจตุพรและพวกเป็นอย่างดี ตนเองรู้ดีว่านายจตุพรเป็นนักเคลื่อนไหวรับจ้อบไม่ได้มีจุดยืนอุดมการณ์อะไรเลย ทำตามใบสั่งทุกอย่างหาจุดยืนเพื่อประโยชน์ประชาชนประเทศชาติไม่มีในตัวนายจตุพรอย่างแน่นอน" นายเสกสกล กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ