คอลัมนิสต์

แรมโบ้ ทวงบุญคุณ แฉแหลก "จตุพร"ปูดเงินๆทองๆ รับปากไม่เคลื่อนไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรมโบ้ ทวงบุญคุณ แฉแหลก "จตุพร"ปูดเงินๆทองๆ รับปากไม่เคลื่อนไหว

เป็นไม้เบื่อไม้เมา เรียกว่ามวยถูกคู่คนดูถูกใจ รู้เลห์เหลี่ยมกลลวงซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน คู่หูอดีต นปช.อย่าง 

แรมโบ้อิสาน ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ผันตัวเองจาก คนเสื้อแดง นปช.มาอยู่ข้างกาย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ โดยได้รับตำแหน่ง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯให้คอยขับเคลื่อนงานถนัดคือ ม็อบ 

กับ ตุ๊ดตู่ จตุพร พรหมพันธ์ุ ประธาน นปช. ที่วันนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะเร่งสร้างเครดิตกลับคืนมาหลังกลายเป็น โดดเดี่ยวหัวเดียวกระเทียมลีบ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
 "แรมโบ้" เตือน "จตุพร" อีกครั้ง นัดเคลื่อนไหว ทำประชาชนเดือดร้อน 

ก๊วน นปช.ก็ไม่เอา ก๊วนเพื่อไทย ก็ไม่เอา ก๊วนเพื่อชาติ ก็ไม่เอา คือไม่มีใครเอา จตุพร เพราะตัว จตุพร เองหรือเพราะคนอื่น คำตอบคือ เพราะจตุพรเอง  

ก๊วนนปช.ไม่เอา เพราะไปทะเลาะกับ ธิดา เหวง โตจิราการ ไปทะเลาะกับ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ก๊วนเพื่อไทยไม่เอา เพราะ จตุพร ไปหาเสียงให้กับ บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ลงชิงเก้าอี้นายกอบจ. แข่งกับ ชูชัย หรือสว.ก้อง ที่พรรคเพื่อไทยและทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้การสนับสนุน 

จน จตุพร ถูกกล่าวหาว่า เนรคุณทักษิณ ครั้น บุญเลิศ แพ้ จตุพรก็ตกที่นั่งลำบาก 

วันนี้ จตุพร หันไปทางไหนก็ไม่มีใครเอาด้วย เนื่องจากเพราะพูดไม่อยู่กับร่องกับรอย ความน่าเชื่อถือหรือเครดิตของ จตุพร ลดน้อยลง รับปากอะไรใครแล้วทำไม่ได้ 

ล่าสุด แรมโบ้ ก็ออกมาแฉอีกว่า ในวันที่ จตุพร อยู่ในคุก ได้พาผู้หลักผู้ใหญ่หลายคนที่ จตุพร อยากคุยด้วยเข้าไปคุย โดยมีการตกปากรับคำกันหลายอย่างก่อนจตุพร จะออกจากคุก 

สิ่งที่ จตุพร อยากจะทำคือหาทุนสักก้อนเพื่อมารื้อฟื้น พีช ทีวี เพราะไม่ได้อยู่ใต้ชายคาของ สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ แล้ว ขณะที่ ณัฐวุฒิ กับ ธิดา มาสร้างรังใหม่ภายใต้แบรนด์ ยูดีดี นิวส์ ย่ายแคราย 

มีรายงานว่า ทุนที่ จตุพร ได้รับนั้นเป็นเลข7หลัก แลกกับการยุติการเคลื่อนไหว ทั้งสถาบันและรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์  

นี่กระมังจึงเป็นที่มาที่ แรมโบ้ ออกมาทวงบุญคุณว่า ตอนอยู่ในคุกได้ช่วยเหลือเต็มที่ ออกจากคุกมาก็ยังช่วยอยู่ แต่ทำไมถึงนัดชุมนุมไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันที่4เมษายน แบบนี้ถือว่าเนรคุณหรือหักหลังกัน 

ครั้งสุดท้าย จตุพร ยังส่งเมสเสทมาหา แรมโบ้ ในทำนองออกมาให้ข่าวแบบหนักหน่วง ซึ่ง แรมโบ้ ก็ยืนยันว่าที่ต้องจัดหนักเพราะว่า ไม่รักษาคำพูด 

จากนี้จึงต้องจับตามา แรมโบ้ จะออกมาลากใส้ จตุพร ในประเด็นอะไรอีก นอกจากเรื่องเงินๆทองๆ รับรองว่าคู่นี้รู้เช่นเห็นชาติกันชนิด กองเชียร์ต้องลุ้นกันทุกช็อต. 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ