ข่าว

สรุปรวดเดียวจบประเด็น "หมิว สิริลภัส" ถูก ส.ต.ท. ตามเข้าห้องน้ำ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปเรื่องราวประเด็นร้อนบนโซเชียล กรณี "หมิว สิริลภัส" ถูก ส.ต.ท. ตามเข้าห้องน้ำหญิงในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง สุดหลักฐานไม่เพียงพอต่อการดำเนินคดี 

     ประเด็นร้อนนี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา "หมิว" น.ส.สิริลภัส กองตระการ ดาราสาว ได้แวะเข้าห้องน้ำปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก32 ปรากฎว่าเธอถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจติดตามเข้าไปในห้องน้ำด้วยโดยเข้าห้องที่ติดกับเธอ

     จากนั้นชายดังกล่าวพยายามชะโงกหน้าข้ามกำแพงห้องน้ำ แต่เธอระวังตัวอยู่แล้วเนื่องจากผิดสังเกตุจึงได้บันทึกคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินเข้าไปถามชายดังกล่าว แต่กลับถูกปฏิเสธว่าไม่ได้แอบถ่าย ก่อนที่จะขับรถเก๋งที่มีโลโก้ตำรวจออกไปจากปั้ม     

     ซึ่งหลังเกิดเหตุ "หมิว สิริลภัส" ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.พหลโยธิน แต่เรื่องผ่านไปราว 2 สัปดาห์ คดีไม่มีความคืบหน้า เธอจึงโพสต์เรื่องราวลงบนโลกโซเชียลเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองและเป็นกรณีตัวอย่างเตือนภัยสังคม จนทำให้เป็นที่สนใจและมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมดังกล่าวอย่างมาก   

สรุปรวดเดียวจบประเด็น "หมิว สิริลภัส" ถูก ส.ต.ท. ตามเข้าห้องน้ำ 
  

     ต่อมา ทาง พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ออกมายอมรับว่า ตำรวจคนที่ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ "ส.ต.ท." ของโรงพักของตนเอง โดยปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานจราจร แต่ในวันเกิดเหตุมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการชุดควบคุมฝูงชนในพื้นที่ บก.น.2 จึงนำรถของทางราชการไปใช้

     "หลังทราบเรื่องตนได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงระดับโรงพัก ซึ่งทาง "ส.ต.ท." รายนี้ได้อ้างว่าในวัดเกิดเหตุตนเองได้เข้าห้องน้ำผิด ไม่ได้เดินตามดาราสาวเข้าไป" ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าว 

     ขณะที่ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เรียกตัว "ส.ต.ท." มอสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งก็ให้การยอมรับว่าได้เข้าไปในห้องน้ำจริง แต่อ้างว่าเป็นเพราะรีบไปเข้าห้องน้ำ ไม่ทันสังเกตว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือชาย ไม่มีเจตนาจะถ่ายภาพดาราสาว หลังเกิดเหตุก็รีบกลับออกมาทันที 

     ด้าน หมิว สิริลภัส เธอเองก็ได้เคลื่อนไหวโดยมีการตั้งโต๊ะแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในคืนนั้นที่ห้องน้ำปั้ม โดยเธอยอมรับว่าตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นมิหนำซ้ำผู้ที่ก่อเหตุยังเป็นตำรวจอีก และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

     กระทั่งวานนี้(22มี.ค.) หมิว สิริลภัส ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำและมอบหลักฐานเพิ่มเติมและยังได้พบ "ส.ต.ท." ผู้ที่ก่อเหตุ จึงได้มีการยกมือไหว้ขอโทษเธอ พร้อมระบุสาเหตุที่เข้าห้องน้ำหญิงเนื่องจากปวดท้องหนัก และพักผ่อนน้อยจนเบลอไม่ทันได้ดูป้ายหน้าห้องน้ำ  

สรุปรวดเดียวจบประเด็น "หมิว สิริลภัส" ถูก ส.ต.ท. ตามเข้าห้องน้ำ 

     แต่อย่างไรก็ตามทาง "หมิว สิริลภัส" ยังมีประเด็นคลางแคลงใจในเรื่องที่คู่ "ส.ต.ท." อ้างว่าปวดท้องหนัก แต่เมื่อเข้าห้องน้ำกลับไม่รีบทำธุระให้เสร็จ ซึ่งจุดนี้คู่กรณีตอบไม่ได้ รวมไปถึงเรื่องรถตำรวจอาจเป็นรถที่สะกดรอยตามเธอมา ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง 

     "กล้องวงจรปิดที่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ อยู่ในจุดหน้าร้านกาแฟในปั้ม ซึ่งขณะนั้น ได้ลงไปซื้อกาแฟก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ฝั่งขวาข้างรถตน ไม่ทราบว่าเป็นรถของ ส.ต.ท. คนดังกล่าวหรือไม่ ถ้าใช่แสดงว่ามีเจตนาขับรถตามไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ แสดงว่าตำรวจคนนี้ไม่มีเจตนาติดตาม" ดาราสาวกล่าวถึงประเด็นที่อยากให้ตรวจสอบ 

     จนล่าสุดบ่ายวันนี้(23มี.ค.) "หมิว สิริลภัส" ได้เข้ามาที่สน.พหลโยธินเพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านกาแฟที่เธอยังมีข้อสงสัยว่ารถที่จอดด้านข้างเป็นรถของ ส.ต.ท. หรือไม่ ปรากฎว่า เป็นรถคนละคัน และเป็นคนละช่วงเวลา จึงยอมรับได้ว่าตำรวจที่ก่อเหตุไม่ได้สะกดรอยตาม นอกจากนี้จากพยานทั้งหมดที่มีไม่เพียงพอต่อการเอาผิดทางอาญาใด ๆ 

     "แต่สุดท้ายแล้วอยากให้สังคมเป็นผู้พิจารณาตัดสินว่าจะเชื่อแบบใด เพราะสุดท้ายคนที่รู้ดีที่สุดคือตัวของ ส.ต.ท. เอง และเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองไม่สบายใจ มองว่ากรุงเทพฯ ไม่ปลอดภัยเหมือนที่ผ่านมา และต้องระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น" หมิว สิริลภัส กล่าวก่อนการจบประเด็น 

สรุปรวดเดียวจบประเด็น "หมิว สิริลภัส" ถูก ส.ต.ท. ตามเข้าห้องน้ำ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ