ข่าว

"หมิว สิริลภัส" พบสิบตำรวจโทคู่กรณีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาว "หมิว สิริลภัส" พบสิบตำรวจโทคู่กรณีแล้ว พร้อมไล่ถามถึงต้นเหตุ ทำไมถึงเข้าห้องน้ำหญิง ขณะที่คู่กรณียืนยันปวดท้องหนักมาก แถมพักผ่อนน้อย จนเกิดอาการเบลอ

จากกรณีที่ นางสาว สิริลภัส หรือ "หมิว" กองตระการ ดารานักแสดง โพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกตำรวจยศ ส.ต.ท.ตำแหน่ง ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ ตามเข้าไปห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่ริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หลังเจ้าตัวได้เข้าไปทำธุระ ก่อนจะมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 22 มี.ค.2564 นางสาว สิริลภัส หรือหมิว กองตระการ ดารานักแสดง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อพูดคุยกับตำรวจคู่กรณี พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายห้องน้ำชั่วคราว ภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ช่วงกลางวันมามอบให้เป็นหลักฐาน ซึ่งพบว่าเป็นห้องน้ำแยกกัน ระหว่างห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงอย่างชัดเจน โดยมี พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมสอบปากคำ

 

 "หมิว สิริลภัส" พบสิบตำรวจโทคู่กรณีแล้ว

น.ส.สิริลภัส กล่าวว่า หลังพูดคุยกับคู่กรณี เจ้าตัวบอกว่าตัวเองปวดท้องหนักมาก และพักผ่อนน้อยจนเบลอ ไม่ทันได้ดูห้องน้ำ ไม่มีใครสั่งให้ติดตามมาอย่างแน่นอน แต่ตนเองติดโซเชียลมาก จึงเล่นโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าไม่เห็นคู่กรณียกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย แต่เห็นเขาเงยหน้าขึ้นมาสบตากันพอดี ซึ่งคู่กรณีได้ขอโทษแล้ว แต่ตนยังไม่รับคำขอโทษหรือปักใจเชื่อ ต้องรอดูหลักฐานอื่นประกอบก่อน เช่น หากรถตำรวจคันที่มาจอดข้างกัน เป็นรถตำรวจจริงๆ ก็คงจะมีเจตนาที่จะขับตามตนมาหรือไม่

 

 "หมิว สิริลภัส" พบสิบตำรวจโทคู่กรณีแล้ว

"ตนจะยังไม่ตัดสินว่า ใครผิดจนกว่าคดีจะถึงที่สุด เบื้องต้นได้คุยกับตำรวจแล้ว พบว่า ไม่เข้าข่ายความผิดตามคดีอาญาฐานคุกคามหรืออนาจาร เป็นเพียงความผิดลหุโทษฐานทำให้ตกใจกลัว ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับเจ้าตัว ก็เชื่อว่าเขาเองก็ไม่น่าจะเป็นคนตั้งใจที่จะทำอนาจารใดๆ เพียงแค่สงสัยว่าเหตุใด คนที่ปวดท้องหนักมาก แต่เมื่อเข้าห้องน้ำกลับไม่รีบทำธุระ เพราะถามคู่กรณีไปก็ตอบไม่ได้"  น.ส.สิริลภัส กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ