ข่าว

"ประมวล" สงสารขุนคลั "งอาคม" ไล์ฟสด ถูกทัวร์ลง ชาวบ้านร้องขอเงินสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" สงสารขุนคลั "งอาคม" ไล์ฟสด ถูกทัวร์ลง ชาวบ้านร้องขอเงินสด แทนโอนเข้าแอพพ์ ขนาดนี้รัฐบาลยังไม่รู้อีกหรือว่า เยียวยาไม่ตรงกับความต้องการของประชาชน

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส.ชลบุรี หังหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์กรณีประชาชนวิจารณ์ว่ามาตรการเยียวยาของรัฐบาลไม่ตรงตามความต้องการว่า วันนี้รัฐบาลต้องฟังเสียงประชาชน ว่าประชาชนต้องการอะไรๆ เพราะวิกฤติโควิดมันทำให้ทุกคนหมดเนื้อหมดตัว ฉะนั้นสิ่งที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดคือเงินสด

ผมว่ารัฐบาลอย่าอหนียมอายอยู่เลย ประกาศแจกเงินแล้ว ก็แจกเงินสดไปเลย ชาวบ้านเขาจะเอาไปทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา อย่าไปคิดแทน อย่าไปห่วงว่าเขาจะใช้อย่างนั้นอย่างนี้ จนสุดท้ายทำให้มาตรการที่ออกไปมันไม่ได้ผล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประมวล"ชี้ "นายกฯ" แก้ปัญหาไม่ตรงจุด

 

นายประมวลยังกล่าวต่อว่า ตนเคยบอกไปแล้วว่า ระบบการลงทะเบียนของรัฐบาลที่จะช่วยเหลือประชาชนด้วยการใช้สมาร์ทโฟนนั้น ยังมีประชาชนส่วนหนึ่งไม่มีสมาร์ทโฟน หรือบางคนมีก็ใช้ไม่เป็นใช้ไม่คล่อง ส่งผลให้เสียสิทธิ์ในการลงทะเบียน
 

“ผมไม่อยากให้มีเฟส1,2,3,4,5 รัฐบาลควรมีข้อมูลว่ามาตรการไหนช่วยกลุ่มไหน แล้วออกมาพร้อมกันทีเดียว จากนั้นคอยวัดผลว่า เป็นไปตามที่รัฐบาลต้องการหรือไม่ ไม่ใช่ให้ประชาชนต้อฃมาคอยลุ้นเหมือนลุ้นหวยที่รอแต่โชคชะตา” นายประมวลกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ