ข่าว

เครือข่ายเพื่อนตำรวจ แจ้งความกลับ 'ตั๊น จิตภัสร์' หมิ่นประมาท- แจ้งเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอดมินเพจเครือข่ายเพื่อนตร. รายงานตัว โรงพักวังทองฯ กรณี 'ตั๊น จิตภัสร์' แจ้งหมิ่นประมาท ยืนยันไม่เคยกระทำผิดตามแจ้ง มองเป็นประเด็นขัดแย้ง จากปมคัดค้านการเข้าทำหน้าที่ รอง ปธ.กมธ.ตร.จากนี้ขอฟ้องกลับฐาน หมิ่นประมาท - แจ้งเท็จ

จากกรณี น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ 'ตั๊น จิตภัสร์' ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ (รอง ปธ.กมธ.ตร.)สภาผู้แทนราษฎร เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ ในข้อหาหมิ่นประมาทไว้กับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ไว้

อ่านข่าว : 'ตั๊น จิตภัสร์' กมธ. พารอบครัวเหยื่อกระสุน 'ส.ต.อ.' ร่วมถก เจรตำรวจ ชี้แจ้งคดี 

วันที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น.ที่ สน.วังทองหลาง น.ส.อิงตะวัน สุชฎา เจ้าของเพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ พร้อม พ.ต.ท.กายธรรม สุชฎา รอง ผกก.ฝ่ายกิจการต่างประเทศ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสันติบาล เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท 

น.ส.อิงตะวัน กล่าวว่า ตนมารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทจากการโพสต์ภาพ น.ส.ตั๊น จิตภัสร์ เหยียบป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เบื้องต้นจะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจะแจ้งความกลับเพื่อดำเนินคดี รอง ประธาน กมธ.ตร.รายนี้ ฐานแจ้งความเท็จและหมิ่นประมาท ยืนยันว่าไม่ใช่ตนที่โพสต์ภาพดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหามาก่อนแล้ว

เครือข่ายเพื่อนตำรวจ แจ้งความกลับ 'ตั๊น จิตภัสร์' หมิ่นประมาท- แจ้งเท็จ

พ.ต.ท.กายธรรม กล่าวว่า เพจเครือข่ายเพื่อนตำรวจ เป็นเพจที่ตั้งมาแล้วนับสิบปี มีจุดประสงค์เพื่อดูแลความเป็นธรรมให้ตำรวจและประชาชน สำหรับคดีนี้ มาจากกระแสข่าวการต่อต้าน 'ตั๊น จิตภัสร์' ที่เคยเป็นแกนนำ กปปส.ไปปลุกปั่นผู้คนให้ทำร้ายตำรวจจนบาดเจ็บและเสียชีวิตไม่ได้รับการเยียวยาจนสร้างความเจ็บแค้นใจในหมู่ตำรวจ ซึ่ง น.ส.จิตภัสร์ เคยไปสมัครเป็นตำรวจ แต่มีกระแสต่อต้านอย่างหนักจนต้องถอนตัวออกไป แต่แล้วกลับได้รับการแต่งตั้งเป็น กมธ.ตำรวจ มองว่าตำแหน่งนี้ ต้องมาด้วยกระบวนการที่โปร่งใสและสะอาด แม้จะเป็นตำรวจยศนายสิบ หากมีคดีมาก่อนไม่ว่าจะเล็กน้อยอย่างไร ก็ไม่สามารถมาสมัครได้

เครือข่ายเพื่อนตำรวจ แจ้งความกลับ 'ตั๊น จิตภัสร์' หมิ่นประมาท- แจ้งเท็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ