ข่าว

แอลลิเกเตอร์ยักษ์รู้จังหวะ โผล่เขมือบเป็ดที่นายพรานเพิ่งล่าได้ต่อหน้าต่อตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปชวนผวา นาทีแอลลิเกเตอร์ 4 เมตร โผล่ขึ้นมางาบเป็ดในบึงฟลอริดา ตัดหน้าพราน

 


คลิปที่ เควิน สไตป์ และ คาสส์ คูอีย์ เจ้าของแอปพลิเคชัน PRO HUNT โพสต์บนอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นนาทีแอลลิเกเตอร์ หรือ จระเข้ตีนเป็ด ที่ประเมินคร่าวๆจากสายตาความยาวไม่น่าจะต่ำกว่า 4 เมตร ว่ายมาด้านหลังเป็ดน้ำที่ทั้งสองเพิ่งยิง ในบึงแห่งหนึ่ง ในเมืองลีส์เบิร์ก รัฐฟลอริดาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังไม่ทันได้เข้าไปเก็บขึ้นจากน้ำ ถูกแอลลิเกเตอร์งาบเป็นอาหารอันโอชะไปเสียก่อน  สไตป์ กล่าวว่า แอลลิเกเตอร์ฉลาดมากทีเดียว มันรอจังหวะที่พวกเขายิงเหยื่อก่อนเข้าไปจัดการเข้าปากอย่างไม่ต้องออกแรงเอง ทั้งบอกด้วยว่า คลิปที่เห็นนี้ เป็นครั้งที่สองแล้วในวันเดียวกันที่มันโผล่ขึ้นมากินเป็ดที่เพิ่งถูกล่า 

  แอลลิเกเตอร์ยักษ์รู้จังหวะ โผล่เขมือบเป็ดที่นายพรานเพิ่งล่าได้ต่อหน้าต่อตา

 

“โอเค กินอิ่มแล้วนะ งั้นก็ออกไปซะดีๆ” เสียงชายคนหนึ่งได้ยินจากคลิป ที่หลังจากโพสต์ไม่นาน ก็กลายเป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยคนส่วนใหญ่ตื่นตากับขนาดของเจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้

 

 

แอลลิเกเตอร์ยักษ์รู้จังหวะ โผล่เขมือบเป็ดที่นายพรานเพิ่งล่าได้ต่อหน้าต่อตา

 

ชาวโซเชียลคนหนึ่งระบุว่า "ไดโนเสาร์กำลังกลับมา"  บ้างว่า เป็ดตัวที่อยู่ในฉากหลังคงช็อกอยู่แน่ๆขณะเห็นเพื่อนถูกกิน รีบออกไปจากที่นี่ดีกว่าก่อนเป็นรายต่อไป"  อีกคนระบุว่า คลิปนี้เป็นเหตุผลว่าทำไม จึงไม่ใช้สุนัขไปเก็บเป็ดที่เพิ่งยิง 

 

 

 

คูอีย์ บอก  FOX 35 News ว่า มันเป็นวันปกติอีกวันสำหรับพวกเขา เขาดีใจที่ทุกคนชอบคลิปนี้ 

 

น้องหมาโดนแอลลิเกเตอร์งับลากลงน้ำ เจ้าของโดดช่วยไม่คิดชีวิต (คลิป)

นักท่องเที่ยวแชะแอลลิเกเตอร์ยักษ์ผ่านหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ