ข่าว

บิ๊กป้อม ลั่นไม่หนักใจศึกซักฟอก ไม่มีอะไรทำแต่งาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ลั่น ไม่หนักใจ "ศึกซักฟอก" ชี้ ไม่มีอะไร ทำแต่งาน เบรก "องครักษ์" ไม่ต้องจัดทีม ชี้ "พรรคร่วม" ต้องจับมือกันอยู่แล้ว

 

 

          เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2563 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายอวกาศ ถึงการเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่ามีความหนักใจหรือไม่ ว่า ไม่หนักใจอะไรเลย ก็ไม่มีอะไร จะไปทำอะไร 

 

อ่านข่าว-พปชร. เผย พรรคร่วม ช่วยข้อมูลรับซักฟอก

 

 

         เมื่อถามว่า หากฝ่ายค้านอภิปรายในเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวงานกับงานที่รับผิดชอบ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตอบเรื่องจริงไป ก็ไม่เห็นมีอะไร ส่วนจะต้องมีการจัดทีมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ต้องทีมหรอก ไม่ต้องจัด” เมื่อถามย้ำว่า คนเดียวรับมืออยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่มีอะไร ไม่ได้ทำอะไรเลย ทำแต่งาน”

 

         เมื่อถามว่า ส.ส.พรรคพปชร. เตรียมพร้อมสมาชิกไว้ช่วยในการสนับสนุนท่าน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่รู้ ส่วนจะต้องประสานขอความร่วมมือพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคร่วมรัฐบาลต้องร่วมกัน ทุกพรรคต้องร่วมกันทำงาน เมื่อถามว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรี 6 คนการลงมติเสียงสนับสนุนควรจะเท่ากันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ จะไปรู้ได้อย่างไร ก็พรรคพปชร.ทั้งหมด

 

          เมื่อถามว่า ได้มีการขอความร่วมมือพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ว่าการลงมติจะต้องมีเอกภาพไปในทิศทางเดียวกัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว ต้องร่วมมือกัน ทุกพรรคต้องร่วมมือกัน ไม่เช่นนั้นจะเป็นพรรคร่วมรัฐบาลได้อย่างไร เมื่อถามอีกว่าหากไม่เป็นไปในทิศทางเดียวจะทำอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ยังไม่เกิด ให้เกิดเสียก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ