ข่าว

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งใจไปดูหน้าที่โรงพัก กลับเจอเพื่อนเก่าเป็นแฟนหนุ่มแว่น เห็นแววตาแกแล้วเราโคตรอยากเข้าไปกอดแล้วบอกว่า แกทำดีแล้วเว้ย

 

               จากกรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์ร้อนแรงในโลกออนไลน์หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “โต้ เจ็ทโด้” ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอรถกระบะตัวเองเฉี่ยวชนรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค และถูกคู่กรณี หนุ่มแว่นหัวร้อน ด่าพร้อมดูถูกว่าชั้นต่ำ ลามไปถึงประเทศไทย ก่อนถูกแชร์และคอมเมนต์จำนวนมาก

 

 

 

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

 

 

 

              ลามเข้าไปคอมเมนต์ถึงแฟนเพจที่ทำงานของหนุ่มแว่นคนดังกล่าว ทำให้บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ชี้แจงผ่านแฟนเพจ ระบุว่าบริษัทฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

              นอกจากนี้ ยังมีคนดังอย่าง นายวัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์นี้ ขณะเดียวกันยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเคยเจอวีรกรรมของชายคนนี้ได้มาเล่าอีกเหตุการณ์ระบุว่า ขับปาดหน้าแล้วโชว์นิ้วกลางตลอดเวลาที่รถติดบนทางด่วนเกือบ 30 นาที และยังมีการเผยแพร่อีกคลิปที่ชายคนดังกล่าวได้ขับรถไปแล้วเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ก่อนมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับคู่กรณีถึงขั้นลงจากรถมาต่อว่ากัน ทั้งที่มีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่บริเวณนั้น

              ล่าสุด ประธานสหพันธ์คนไทยปกป้องสถาบัน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีในข้อหาตามมาตรา 112 ฐานหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และหมิ่นประมาทคนไทยทั้งประเทศ

 

 

              ขณะที่ในโลกทวิตเตอร์ ผู้ใช้ชื่อ minimind @minirichy888 ได้ทวีตฝากแท็ก #savecavia ให้ทุกคนรู้ สาวที่อยู่กับหนุ่มแว่นเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา เป็นคนน่ารักมาก ใจเย็นสุดๆ มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนมาเสมอ และในวันที่แย่ที่สุด เพื่อนจะขอทำหน้าที่เพื่อนเท่าที่จะทำได้ ความว่า #รวยจนขาดสติ ไม่คิดเลยว่าจะได้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์อะไรแบบนี้ จริงๆ เราสมัครเพื่อติดตามข่าวสาร แต่วันนี้เท่าจะทำหน้าที่เพื่อนเท่าที่เราจะได้ทำ #savecavia เพื่อนเราไม่เกี่ยว แต่ตอนนี้แววตาเพื่อนเราแม่งแย่ที่สุด ฝาก # นี้ ให้ทุกคนรู้ แกคือคนที่ดีสำหรับเพื่อนอย่างพวกเราเสมอ แกเก่งมาก

              ผญ.ในคลิปคือเพื่อนเราเอง เราเรียนประถมด้วยกัน "คาเวียร์" ผู้หญิงตัวเล็กที่สุด ยืนแถวหน้าของห้อง ตอนเรียนแกเป็นที่น่ารักมากนะเว้ย แกอาจจะจำพวกเราได้ ตอนแรกเราก็จำแกไม่ได้เว้ย จนเราไป สน. แกเดินผ่านหน้าไป เรา...ก็เป็นหนึ่งในคนที่ไปรอดูหน้าคนที่ พูดคำถ่อยๆ ออกมา แต่ทำไมหน้าแกมันเริ่มสะดุดตาเรา ย้อนกลับมาดูคลิปเสียงเริ่มคุ้นหู ย้อนดูซ้ำๆ ย้อนกลับไปดูโพสต์ต่างๆ จนพวกเราแม่งค้นหา ไอจีแกเจอ ปรากฏ แกคือแฟน ผช. คนนั้นจริงๆ เข้าใจฟิวปะ ? ...เพื่อน...

              ส่วนเราจะทำหน้าที่เพื่อนอีกครั้งเท่าที่เราพอจะทำได้ ผญ. คนนี้ตลอดระยะเวลาที่รู้จักในช่วงประถม มัธยม คาเวียร์เป็นคนที่น่ารักมาก ใจเย็นสุดๆ มีน้ำใจมาก ช่วยเหลือเพื่อนมาเสมอ เราแม่งเห็นแววตาแกแล้วเราโคตรอยากเข้าไปกอดแล้วบอกว่า แกทำดีแล้วเว้ย แกแม่งตัวเล็กพริกขี้หนู เรื่องนี้แกทำดีมากแล้วนะเว้ย จะด่าด่าแค่คนที่ผิด อย่างน้อยเราไม่รู้จัก ผช. แต่เรารู้ดีว่า ผญ. เป็นคนยังไง เราขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ผ่าน # นี้นะทุกคน

 

 

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

 

 

 

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

 

 

 

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

 

 

 

ผุด #savecavia เพื่อนช่วยเพื่อนแฟนหนุ่มแว่น

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ