ข่าว

เพจดังสังเวชโพสต์เตือนสติชุมนุมหน้าโรงพักล้อมหนุ่มแว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังจวกชุมนุมหน้าโรงพัก ส่ายหัว ล้อม มุง โห่ ตะโกนด่า แม่ เมียหนุ่มแว่น ชี้ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำดีที่สุดแล้วในสถานการณ์แบบนั้น

 

               จากกรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์ร้อนแรงในโลกออนไลน์หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “โต้ เจ็ทโด้” ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอรถกระบะตัวเองเฉี่ยวชนรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค และถูกคู่กรณี หนุ่มแว่นหัวร้อน ด่าพร้อมดูถูกว่าชั้นต่ำ ลามไปถึงประเทศไทย ก่อนถูกแชร์และคอมเมนต์จำนวนมาก

 

 

 

เพจดังสังเวชโพสต์เตือนสติชุมนุมหน้าโรงพักล้อมหนุ่มแว่น

 

 

 

               ต่อมา มีประชาชนทั้งในอำเภอพุทธมณฑล และอำเภอใกล้เคียง กว่า 200 - 300 คน หลั่งไหลกันมาบริเวณด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม อ้างว่ามารอดูหน้า หนุ่มแว่นหัวร้อน ที่มาให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นซึ่งหน้า โดยทางตำรวจได้มีการจัดกำลังเสริมจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เข้ามาคุ้มกันโดยรอบ หวั่นเกรงจะเกิดเหตุความรุนแรง

 

 

 

เพจดังสังเวชโพสต์เตือนสติชุมนุมหน้าโรงพักล้อมหนุ่มแว่น

 

 

 

               ล่าสุด อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์เตือนสติ เรื่องไอ้แว่น โมโห สังเวช พวกไปชุมนุมหน้าโรงพัก ตอนดึกเมื่อคืน ส่ายหัว พฤติกรรม ล้อม มุง โห่ ตะโกนด่า เมียหนุ่มแว่นตอนที่กำลังจูงแม่หนุ่มแว่นออกจากโรงพักเพื่อจะกลับบ้าน น่าอับอายที่สุด แนะพวกที่เห็นหน้าหราในสื่อ หรือไปร่วมกกับเค้า อย่าไปคุยไปโม้ ระวังจะโดนด่าในใจ หลบอยู่แต่ในบ้านเถอะ อายเค้า

 

 

               ตอนหัวค่ำ ผมเห็นข่าว มันและครอบครัวเข้าไปให้การกับตำรวจ ผมก็คิดว่าจบแล้ว งานก็โดนไล่ออกแล้ว อาจมีคดีต่างๆ ที่มันไปหมิ่นไว้ ก็ให้ตำรวจจัดการไป ตามกฎหมาย พอสมพอควรแก่เหตุ และสิ่งที่มันทำแล้ว !!! เลยนอนเร็ว เหนื่อย

               ตื่นมาเช้านี้ เพิ่งเห็นข่าว โมโหเลย ไม่ได้โมโหแว่น แต่โมโห...พวกไปชุมนุมหน้าโรงพัก ตอนดึกเมื่อคืน !! ...คิดอะไรอยู่ ไม่เข้าใจ ???? ใครที่ไปกองกันหน้าโรงพักเมื่อคืน ...อ่านนะ !!

               ถ้า...เกลียด...แว่น และสิ่งที่มันทำ ...รู้มั้ย ที่พวก...ทำกันเมื่อคืน ไม่ได้เท่ ไม่ใช่ Heero ไม่ได้ดูดี...อะไรเลย สังคมมอง...ดูโง่ และน่าสังเวชกว่า ที่แว่นมันทำอีก ...ทำเพื่อ ???

               อยากไลฟ์อวดเพื่อน จากหน้าโรงพัก ว่า...มาทำอะไรโง่ๆ กะเค้าด้วยรึ ????? หรือเห็นไลฟ์ ของสื่อแพร่กันอยู่ พอดีบ้านอยู่ใกล้ อยากมาติดเฟรมรูปด้วย ไว้อวดหญิง ???? หรือจะไปดูหน้า... หน้า...ก็อยู่เต็มเน็ต ประวัติ โคตรเหง้าศักราชมัน ...ก็รู้หมด มึงจะไปเพื่อ ????

               ...แว่นมันสติแตก พูดจา... กวน... เหยียดหยามคนอื่น โทษโดนไล่ออก ถูกดำเนินคดีที่มันทำ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว และตำรวจเค้าก็กำลังทำอยู่ในโรงพักแล้ว !!!

               มันไม่ได้มีนักการเมืองหนุนหลัง มีคนใหญ่โตมาวิ่งเต้น มีทีมทนาย 15 คน มีการ์ด 30 คน มีกองกำลังติดอาวุธ 250 คน พร้อมชิงตัวมันหนี มันมีแค่ พ่อ แม่ เมีย มัน 4 คน ตัวจ่อยๆ แค่เนี้ย !!! ...จะไปล้อมเฝ้าหน้าโรงพัก กันเป็นร้อยๆ หา...เหรอ ...ไปเพื่อ ?????

 

 

 

เพจดังสังเวชโพสต์เตือนสติชุมนุมหน้าโรงพักล้อมหนุ่มแว่น

 

 

 

               และที่พวก...บางคนทำ แล้วน่าอับอายที่สุด คือ ตอนพวก...เข้ามาล้อม มุง โห่ ตะโกนด่า เมียมันตอนที่กำลังจูงแม่มันออกจากโรงพักเพื่อจะกลับบ้าน อันเนี้ย...ส่ายหัวกะพวก...จริงๆ...

               ...ดูคลิปเดียวกะ...รึเปล่า !!!

               คนที่คอยห้าม...แว่น ไล่มันขึ้นรถ ให้มันเอารถหลบข้างทาง ต้องโดน...แว่นผลัก โดนมันตบกบาล โดนมันโวยใส่ และขณะเดียวกัน ก็ต้องพยายามขอโทษ ขอโพย สลับกับเอาเอกสารรถ มาตกลงกะพี่กระบะ อย่างสุภาพไปด้วย คนนั้นก็คือน้อง ผญ. เมีย...แว่น คนเดียวเลยนะ !!

               พวก...ไปด่าเค้า ไปพูด ไปเมนต์ต่ำๆ กะน้องมันเพื่อ ???? จริงๆ พวก...ควรตั้งแถว ปรบมือ ชมเค้า แสดงความเห็นใจ ให้กำลังใจเค้าด้วยซ้ำ !!! ที่น้องเค้าตัวนิดเดียว แต่พยายามทำดีที่สุดแล้ว ในสถานการณ์...แบบนั้น

               ผญ. หรือเมียบางคน เค้านั่งแต่งหน้า ดูยูทูบ ในรถแอร์เย็นๆ ดู ผช. แม่งชกกัน รอตำรวจมา ไม่ออกมาจากรถให้อาย ให้เสี่ยง...หรอก...

               คนสมองปกติ เพื่อน... น้อง... หลาน... ...พ่อ...แม่...ที่เค้า...ข้าว ...ปลาทะเลที่ไหน เค้าดูคลิป ...เห็นมีแต่ชม เห็นใจ สงสาร น้อง ผญ. เค้าทุกคน พวก...อะไรกันมา ถึงไปด่าเค้าแบบนั้น ...งง ???

 

 

 

               ...พวกหน้าโรงพัก ที่เห็นหน้าหราในสื่อ หรือไปร่วมกะเค้าเมื่อคืนน่ะ วันนี้...อย่า!! อย่าไปคุย ไปโม้กะเพื่อน ว่า ...อยู่ในกลุ่มนั้นด้วยนะ... ...ไปตะโกนด่ากะเค้าด้วยนะ เป็นไง ...เท่ ...แจ๋ว ...เป็นคนดีมั้ยล่ะ เพื่อน...อาจจะตอแหล ทำหน้าตื่นเต้น พูดชื่นชม... แต่เชื่อ... ในใจเค้าคิดสั้นๆ ว่า ...เอ้ย !!

               ฉะนั้น วันนี้หลบอยู่แต่ในบ้านเถอะ พวก...อ่ะ แล้วอย่าไปทำอะไรแบบนี้อีกนะ อายเค้า ...ดอก !!

 

 

 

เพจดังสังเวชโพสต์เตือนสติชุมนุมหน้าโรงพักล้อมหนุ่มแว่น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ