ข่าว

'ผีแดง'ส่งชุดผสมบุกดวล'อัลค์มาร์'ศึกยูโรปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง มาร์คัส แรซฟอร์ด ลงสนามเป็นหอกตัวเป้าเกมบุกเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ที่มี คัลวิน สเตงก์ส นำทัพ ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 3 ต.ค. คู่ที่น่าสนใจ อยู่ในกลุ่มแอล อาแซด อัลค์มาร์ ทีมดังจากฮอลแลนด์ จะเปิดสนาม คาร์ส จีนส์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจแฟนๆจากอังกฤษ ในเวลา : 23.55 น.

 

 

     ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของผู้จัดการทีม อาร์เน สล็อต เกมล่าสุดในถ้วยนี้เสมอ ปาร์ติซาน 2-2 ส่วนเกมนี้จะไม่มี โยนาส สเวนส์สัน ที่ติดโทษแบน รวมถึง อัลเบิร์ต กุดมุนด์สสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ

     ถึงกระนั้นแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง รอน ฟลาร์, เทิน ค็อปไมเนอร์, ดานี เดอ วิท, คัลวิน สเตงก์ส และมายรอน บัวดู พร้อมลงสนามทั้งหมด

\'ผีแดง\'ส่งชุดผสมบุกดวล\'อัลค์มาร์\'ศึกยูโรปา

     ด้านทีมเยือนของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชา เกมล่าสุดในถ้วยนี้ชนะ อัสตานา 1-0 ถึงกระนั้นหากนับรวมทุกถ้วยพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว

     ขณะที่นัดนี้ได้รับข่าวร้ายเมื่อจะไม่มี ปอล ปอกบา กองกลางคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บรวมถึงพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วทั้ง ลุค ชอว์, ฟิล โจนส์ และอ็องโตนี มาร์กซิยาล ขณะที่ อารอน วาน-บิสซากา ที่ต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง

\'ผีแดง\'ส่งชุดผสมบุกดวล\'อัลค์มาร์\'ศึกยูโรปา

     ทำให้การจัดทีมน่าจะเป็นชุดผสมระหว่างดาวรุ่ง กับแข้งหลัก ทั้ง เซร์คิโอ โรเมโร, มาร์กอส โรโฮ, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, เฟร็ด, ทาฮิธ ชอง,  มาร์คัส แรชฟอร์ด และเมสัน กรีนวูด

     สำหรับทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยมีสถิติในการเจอกันมาก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ