ข่าว

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง 'ลันลาเบล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีการเปิดเผยแชทลับ 'นางสาวเดียร์' โมเดลลิ่งที่โพสต์หาพริตตี้ในวันเกิดเหตุ พบว่าเธอหางานให้พริตตี้ไปงานบ้านบางบัวทอง

ตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เชิญตัว 'นางสาวเดียร์' โมเดลลิ่งจัดหานางแบบและพริตตี้ พร้อมทั้ง นางสาวปีใหม่ (นามสมมุติ) พริตตี้สาว โดยทั้งคู่เป็นพยานที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันที่ 'ลันลาเบล' เสียชีวิต มาทำการสอบปากคำตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

ภายหลังการสอบปากคำใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมงทั้งคู่เดินออกจากห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หนีสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวและรีบเดินทางกลับบ้านทันที

 

โดยนางสาวเดียร์กล่าวกับนักข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำแล้วครั้งหนึ่ง และยินดีที่จะให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ 'เบล' เสียชีวิต ในฐานะเป็นโมเดลลิ่งให้กับน้อง ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำนั้นไม่ขอเปิดเผยเรื่องที่เป็นคนจัดให้ 'เบล รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้หรือประเด็นว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เพื่อนของ 'เบล' ยังได้เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจว่า จากการพูดคุยกับตำรวจยืนยันว่า จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนกรณีที่ตำรวจเรียก 'นางสาวเดียร์' มาสอบปากคำนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียดและไม่ทราบว่า 'นางสาวเดียร์' จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ 'เบล' หรือไม่

 

การสอบปากคำพยานรายสำคัญที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันที่ 'ลันลาเบล' เสียชีวิตพบว่า 'นางสาวเดียร์' ได้ให้การเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่าเจ้าตัวมาถึงงานนี้ภายหลังพริตตี้รายอื่น โดยรับการว่าจ้างในการจัดหาพริตตี้มาเอ็นเตอร์เทนนั่งพูดคุยกับลูกค้าในงานนี้ในราคา 3,500 บาทต่อพริตตี้ 1 คน แล้วจะหักค่าหัวคิวคนละ 500 บาท เป็นค่าติดต่องาน

 

ส่วนพยานพริตตี้เพื่อนผู้ตายรายอื่น ๆ ให้การไปในแนวทางเดียวกันว่าในระหว่างจัดงานทุกคนพบเห็นเพียง 'น้ำอุ่น' กับทาง 'ลันลาเบล" ผู้ตายนั่งชนแก้วดื่มกันอยู่สองต่อสอง โดยได้ดื่มกันหนักจำนวนหลายแก้ว แต่ไม่มีพยานรายใดให้การว่า พบเห็นว่ามีใครนำยาอะไรมาใส่ในแก้วของ 'เบล' 

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยแชทลับ 'นางสาวเดียร์' โมเดลลิ่งที่โพสต์หาพริตตี้ในวันเกิดเหตุ พบว่าเธอหางานให้พริตตี้ไปงานบ้านบางบัวทอง ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า 'นางสาวเดียร์' ต้องส่งเด็กไปบ้านหลังดังกล่าวแทบทุกวัน ซึ่งน่าสงสัยว่าทำไมจัดงานปาร์ตี้ได้หนักขนาดนี้

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

เปิดแชทลับโมเดลลิ่ง \'ลันลาเบล\'

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นาฬิกาลัลลาเบลบอกเวลาตายอยู่กับใคร

-โฟกัสอีกจุด มือขยับจับใต้ผ้าคลุมลันลาเบล

-จับพิรุธแบบชัดๆ นาทีลันลาเบลลั่นร้องขอชีวิต "ปล่อยกูเถอะ"

-รวยมาจากไหน แฉบ้านปาร์ตี้จ้าง ลัลลาเบล หาเด็กทุกวัน

-นิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุ 'ลันลาเบล' ย้ายโซฟาไว้ลานจอดรถ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ