ข่าว

นิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุ 'ลันลาเบล' ย้ายโซฟาไว้ลานจอดรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวคนดังได้มีการโพสต์ภาพคอนโดที่ 'น้ำอุ่น' พักอาศัยได้มีการนิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุที่ 'ลันลาเบล' เสียชีวิต

จากการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ 'ลันลาเบล' พริตตี้สาวคนดัง ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 17 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา 

โดยมีนายรัชเดช หรือ 'น้ำอุ่น' เป็นคนนำร่างมาวางบริเวณล็อบบี้คอนโดดังกล่าว โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 กันยายน 2562) จากรายงานผลทางนิติวิทยาศาสตร์แล้วจากโรงพยาบาลจุฬาฯ ผลชันสูตรของ 'เบล' ระบุว่า พบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 418 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังไม่พบสารเสพติดในร่างกายและดีเอ็นเอหรือสารคัดหลั่งของผู้อื่นในร่างกาย

 

ขณะเดียวกันเพจ Kanok Ratwongsakul Fan Page  ซึ่งเป็นเพจของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวคนดังได้มีการโพสต์ภาพคอนโดที่ 'น้ำอุ่น' พักอาศัยได้มีการนิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุที่ 'ลันลาเบล' เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา 

 

ทางเพจระบุว่า "วันนี้คอนโดที่ 'ลันลาเบล' เสียชีวิต มีจัดทำบุญให้และนิมนต์พระมาเจิมทุกจุดที่เกิดเหตุขึ้นไปหน้าห้อง 'น้ำอุ่น' ด้วยส่วนโซฟาตัวที่ 'เบล' นอนตรงล็อบบี้ถูกย้ายไปวางชั้นที่จอดรถชั้น 4 เห็นแล้วก็วังเวง คนคอนโดพยายามเลี่ยงชั้นนี้ตอนกลางคืน"

 

 

นิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุ 'ลันลาเบล' ย้ายโซฟาไว้ลานจอดรถ

 

 

นิมนต์พระทำบุญจุดเกิดเหตุ 'ลันลาเบล' ย้ายโซฟาไว้ลานจอดรถ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ