ข่าว

เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม รับรอง “เสก”เล่นคอนเสิร์ตหารายได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.คุมเข้ม “เสกโลโซ”เปิดเพลงกล่อมชาวบ้านมาให้กำลังใจคุมตัวฝากขัง เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนมทำหนังสือรับรอง-พนักงานสอบสวนค้านการประกันตัว

 

               วันที่ 3 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช สถานที่ควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ลงนามในเอกสารการสอบสวนและบันทึกที่เกี่ยวข้อง ขณะที่มีศิษย์วัดเขาขุนพนมนำบันทึกรับรองของพระครูปิยะคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดเขาขุนพนม มีใจความรับรองการเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตหารายได้ทำนุบำรุงและสร้างศาสนสถานภายในวัด ทั้งนี้ชาวบ้านได้มาให้กำลังใจนายเสกสรรค์ อย่างอบอุ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเพลงของนายเสกสรรค์ หรือ เสก โลโซ ทำให้บรรยากาศไม่มีความตึงเครียด

               หลังจากที่ พันตำรวจโทภิรมย์ เรืองรุ่ง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.พรหมคีรี ได้ดำเนินการสำนวนและคำร้องฝากขังเรียบร้อยแล้ว ได้ส่งมอบ นายเสกสรรค์ ให้กับ พันตำรวจเอกรังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช คุมตัวนายเสกสรรค์ ส่งศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมทั้งพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอฝากขังนายเสกสรรค์ และคัดค้านการประกันตัวตามขั้นตอน

              ทั้งนี้ ในการสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ได้ให้การภาคเสธ 1 ข้อหา คือ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่รับว่าเป็นอาวุธปืนของตนเองและมีใบอนุญาตในการครอบครอง ส่วนอีก 2 ข้อหาที่รับสารภาพ คือ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในหมู่บ้าน ชุมชน ที่สาธารณะ

               ขณะเดียวกัน ทนายความส่วนตัวและครอบครัวของนายเสกสรรค์ รวมทั้ง นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แมกซิม แฟนสาวของเสก ได้เตรียมหลักทรัพย์เข้ายื่นประกันตัว

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เสก’ ถึงนครศรีฯ แล้ว ฝากขังวันนี้...ลุ้นประกันตัว !!

ทนายเตรียม1แสน ไว้ประกันตัว"เสก โลโซ”

รองโฆษก ตร.ยันดำเนินคดี ‘เสก’ ถึงที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ