Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง จะมาเปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย กันค่ะ

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีมะเมีย

 

การงาน

ที่ผ่านมามีความเหนื่อยหนักในการทำงาน  แต่ครึ่งปีหลังเตรียมตัวรับผลของความสำเร็จที่ทำไว้  เพราะเป้าหมายที่วางไว้ หรือ คาดหวังไว้ จะค่อย ๆ ออกผลให้คุณรู้สึกก้าวหน้าเเละมั่นคงทีละขั้น

 

การเงิน

รายรับ รายจ่าย ครึ่งปีหลังคิวยาวเอาเรื่อง เพราะมีภาระหนี้สินที่พ่วงมาตั้งเเต่ต้นปี อะไรที่ไม่จำเป็นหรือเป็นของฟุ่มเฟือย ให้ลดพักไว้ก่อน เดี๋ยวการเงินจะหมุนลำบาก  รอปรับสภาพหรือรอโอกาสใหม่ ๆ เรื่องเงินที่จะ เข้ามาอย่างใจเย็น เดี๋ยวจะดีขึ้น

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้มีความสัมพันธ์กับคนในออนไลน์ ที่จะเข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวย คลายเหงา ให้คุยเเก้เบื่อเเก้เหงาได้ เเต่อย่าด่วนตัดสินใจในการคบหา เพราะเรายังไม่เคยได้เจอกัน เเละได้เห็นมุมอื่น ๆ ในชีวิตจริง ระวังจะโดนหลอก
  • คนมีคู่  ความรักช่วงนี้ไม่หวือหวาเท่าที่ควร ไม่ตื่นเต้นหรือสวีทหวานอย่างที่ผ่านมา เพราะอีกฝ่ายมีความจริงจังกับอะไรบางอย่างที่เขาตั้งใจ เเต่ขอให้สนับสนุนเขาไปก่อน อย่าเพิ่งน้อยอกน้อยใจ เพราะสิ่งที่เขากำลังทำ จะดีต่อความสัมพันธ์ทั้งคู่เเน่นอน

 

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องเวลาในการรับประทานอาหาร เพราะดวงมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเจ็บป่วยในช่วงท้อง ระบบทางเดินอาหาร จากการทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือกินอาหารจุกจิกมากเกินไป ไม่มีระเบียบในการทาน ทำให้ส่งผลต่อระบบกระเพาะอาหาร

 

โชคลาภ

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร มักได้ดี เเละสมพงษ์กับดวงเสมอ เช่นจับงานดี ได้เงินเยอะ จับของมาขาย ได้ลาภลอยติดมาด้วย เเละที่สำคัญยิ่งคิดดีทำดี ยิ่งได้ดีเสมอ

 

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีมะแม

 

การงาน

ครึ่งปีหลังนี้เตรียมตัวเหนื่อยกับเรื่องงาน ทั้งเเรงกายเเละความเครียดที่ส่งผลกระทบ อาจต้องคอยเเก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องระบบการทำงาน ต้องคิดเเละวางเเผนอย่างดี เพื่อไม่ให้ระบบงานเสีย

 

การเงิน

ครึ่งปีหลังให้ระวังเรื่องการใช้เงินไม่คิด ให้ยับยั้งชั่งใจเเละฉุดคิดก่อนการใช้จ่ายบ้าง ว่าจำเป็นหรือไม่ ของมันต้องมีจริง ๆ หรือเปล่า อะไรที่ซื้อมาเเล้วไม่ได้ใช้จะเสียเงินเปล่า จากความอยากของตนเอง สุดท้ายเหมือนนำเงินไปละลายเเม่น้ำ

 

ความรัก

  • คนโสด จะได้พบรัก เเต่เป็นรักที่ค่อนข้างห่างกันเยอะ เป็นรักต่างวัยที่ชวนให้คุณรู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้ง เเต่ต้องเรียนรู้กันเยอะด้วยความที่ห่างกันเกิน เเต่ไม่ใช่ปัญหา ทั้งสองฝ่ายพร้อมจะปรับให้มีความรักครั้งใหม่ที่ดี
  • คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาเเห่งความสุขที่ต้องรีบตักตวงสำหรับชีวิตคู่ บางคู่มีเกณฑ์ได้ตกลงปลงใจเเต่งงานกัน หรือย้ายเข้าอยู่ร่วมกัน บางคนได้สมาชิกใหม่ในบ้านเพิ่ม อาจเป็นสัตว์เลี้ยงหรือเบบี้ ที่เข้ามาเป็นกาวใจ ทำให้ความสัมพันธ์ยืดยาว   ชีวิตคู่

 

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องโรคที่มากับฤดูกาล เมื่อออกไปในที่สาธารณะ พยายามเลี่ยงใกล้ผู้อื่น เเละหมั่นสวมเเมสก์ ใช้เจลเเอลกอฮอล์เสมอๆ เพราะเราไม่สามารถควบคุมเรื่องโรคภัยที่เราจะเจอภายนอกได้

 

โชคลาภ

การเงิน การลงทุน หรือ การงานที่ผ่านมา จะออกผลออกโชคให้คุณเเล้ว ถึงเวลารับทรัพย์เข้ากระเป๋ารัวๆ ในครึ่งปีหลังนี้

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีวอก

 

การงาน

ในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างเหนื่อยในเรื่องงาน โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ เพราะอยู่ไม่ถูกที่ถูกทาง ทั้งยังได้รับมอบหมายงานหลายอย่าง ที่ต้องทำพร้อมๆ กัน มีความวุ่นวายเกิดขึ้น เเต่คุณยังต้องเจอสภาพนี้อีกในครึ่งปีหลัง ให้ตั้งสติเเละโฟกัสให้ดี เเล้วจะผ่านพ้นไปด้วยดี

 

การเงิน

เริ่มมีค่าใช้จ่ายงอกเงยเพิ่มขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมเเซม รถ บ้าน หรือสินทรัพย์ เเละอาจมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงิน เห็นเเล้วบางครั้งก็อดสงสารไม่ได้ เเต่คราวนี้คุณต้องรู้จักปฏิเสธ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง

 

ความรัก

  • คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจโดยบังเอิญ หรือมีเพื่อนสนิทคนรอบข้างเเนะนำมาให้รู้จัก เเต่เจอกันครั้งเเรกก็ถูกใจปิ๊งกัน พร้อมที่จะสานสัมพันธ์ต่อ
  • คนมีคู่ ความรักเสมอต้นเสมอปลายดี คู่ที่รักกันมานานต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันดี เพราะผ่านเรื่องราวชีวิตด้วยกันมาเยอะ รู้ข้อดีข้อเสีย เเละการปรับเเก้ ส่วนคนที่เพิ่งคบก็จะเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก

 

สุขภาพ

ระมัดระวังในเรื่องของโรคภูมิเเพ้ โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคนี้อยู่เเล้ว มีโอกาสจะเป็นหนักในช่วงครึ่งปีหลัง ให้หลีกเลี่ยงในสิ่งที่คุณรู้ว่าตัวเองเเพ้ เเละพกยาสำหรับภูมิเเพ้ติดตัวเสมอ

 

โชคลาภ

 จะได้เงินเข้ามาเเบบฟลุคๆ ก้อนหนึ่ง ให้จัดสรรเเละหมุนเวียนใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจนำไปต่อยอดให้คุณร่ำรวยเลยก็ได้

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีระกา

 

การงาน

ครึ่งปีหลังคุณเริ่มรู้สึกอุ่นใจขึ้น เพราะจะมีคนเข้ามาช่วยเเบ่งเบาภาระ เเละซัพพอร์ตให้คุณมองเห็นโอกาสในการต่อยอดเรื่องงาน   มีโอกาสขยับขยายกิจการ หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่ง คุ้มค่ากับที่เหนื่อยมาเเน่นอน

 

การเงิน

ที่ผ่านมาการงานเริ่มดีขึ้นเช่นกัน  ส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้นมากเช่นกัน  ช่วงนี้เป็นช่วงตักตวงรายได้ ให้รีบเก็บสะสม ยิ่งทำมากเท่าไหร่ยิ่งได้มากเท่านั้น อย่าเพิ่งท้อหรือหมดไฟไปก่อน เดี๋ยวจะมีช่วงให้ได้พักค่อยนำเงินไปพักตามความเหมาะสม

 

ความรัก

  • คนโสด  จะได้วนเวียนอยู่กับความรักครั้งเก่า บางคนคิดถึง ยังมูฟออนไม่ได้ บางท่านมีโอกาสกลับมาคุยกัน หรือสานสัมพันธ์  ปรับความเข้าใจกลับมาเหมือนเดิม เเละดีกว่าที่ผ่านมา หากตกลงปลงใจ
  • คนมีคู่  จะมีฝ่ายหนึ่งที่ค่อนข้างหูเบา คนนอกพูดอะไรเกี่ยวกับคนรักเราก็เชื่อไปหมด ต้องตั้งสติให้ดี มีการเคลียร์กับคนรักตัวเอง ไม่ใช่ฟังนอกสุมไฟเข้าบ้าน กล้ารับฟัง เเละใช้สติในการพูดคุย หาตรงกลางเพื่อเป็นทางออกให้ได้ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดี

 

สุขภาพ

สุขภาพกายใจดี ทุกอย่างย่อมดีตาม ไม่มีเรื่องให้กังวลหรือเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ  ใครที่ป่วยอยู่จะดีขึ้นในเร็ววัน มีเรี่ยวเเรงในการใช้ชีวิตมากขึ้น

 

โชคลาภ

โชคลาภจะมาจากการทำงาน การเงินที่คุณหาได้ มีเท่าไหร่จะได้เท่าตัว ทำเท่าไหร่ ได้อีกเท่านั้น เป็นคนยิ่งทำยิ่งได้ ออกดอกผลดี

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีจอ

 

การงาน

คุณมีการวางเเผนที่ดีเสมอในช่วงที่ผ่านมาจึงไม่ค่อยมีอะไรให้กังวล ทำงานอะไรก็ดี มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน เพราะเขาเห็นถึงความตั้งใจที่ทำมาโดยตลอด ทั้งยังมีโอกาสได้รับงานใหม่ ๆ มอบงานใหญ่ที่ท้าทายขึ้นให้ทำอีกด้วย

 

การเงิน

ใครมีหนี้สินให้จัดการในช่วงนี้ หากเคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะต้องวางเเผนการเงินให้ดี สถานะการเงินจะได้ไม่รวน หลังเคลียร์เเล้วถึงเวลาเก็บสะสม ได้เวลาตั้งตัวของชาวจอเเล้ว การไม่มีหนี้คือเรื่องดีที่สุด

 

ความรัก

  • คนโสด ก็พอจะมีคนคุยๆ อยู่บ้าง หากเริ่มมีใจที่สะสานสัมพันธ์ต่อให้คุณเช็คชัวร์อีกฝ่ายก่อนว่าตัวเราเองกำลังไปเป็นมือที่สามของใครหรือเปล่า หรือ อีกฝ่ายคุยหลายคนหรือไม่ จะทำให้มีปัญหาภายหลังหรือเปล่า เคลียร์ก่อนคบเเล้วทุกอย่างจะดี
  • คนมีคู่ ที่ผ่านมาชอบนอยด์คนรัก ชอบคิดว่าเขาไม่รัก หมดรักเราเเล้ว เเต่ที่จริงอาจเป็นเพราะปัจจัยอื่นที่สำคัญต่อชีวิตของเขากำลังถาโถมเข้ามา เราต้องปรับทัศนคติเเละเป็นกำลังใจให้กัน หากมีเวลาได้เปิดอกคุยกัน เพื่อหาทางเเก้ไขจะดีขึ้น

 

สุขภาพ

สุขภาพทางกายมั่นคงดี ไม่มีเรื่องให้น่าห่วง เเต่สุขภาพทางใจอาจมีมาให้เหนื่อยหน่าย การโกรธง่าย ขี้หงุดหงิด นำพาไปสู่ความเครียด อาจต้องหาชั่วโมงในการได้ระบาย หรือผ่อนคลายให้ตัวเองบ่อยๆ

 

โชคลาภ

การงานการเงินจะเอาโชคมาให้ มากับบุคคลที่อยู่รอบข้าง ที่นำพามาในรูปเเบบการหาช่องทางหาเงิน หยิบงานให้ไม่ขาดสาย รับทรัพย์รัวๆ

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีกุน

 

การงาน

งานที่ได้รับมอบหมายในครึ่งปีหลัง ไม่ค่อยมีเรื่องไม่ดีให้ต้องกังวล ทำงานดี ราบรื่น บางท่านมีโอกาสเหมาะสมได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งหรือได้ขยับขยาย ได้ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง ส่วนผู้ที่ทำธุรกิจอยู่เเล้วมีเเนวโน้มมีไอเดียได้ทำโปรดักส์เพิ่มเติม

 

การเงิน

ช่องทางการเงินดี เป็นผลพวงจากการทำงานหนัก ทุกอย่างลงตัว ทำอะไรก็ราบรื่น จะลงทุน ต่อยอดสิ่งใดก็จัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างดี มีเงินหมุนเวียน เงินเก็บ เเละ มีใช้ไม่ขาดมือ ลดความเครียดในเรื่องเงินได้ดีมาก

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจจะมีรัก เพราะมองว่าเงินต้องมาก่อน ความรักต้องใช้เงินทองเป็นเเรงขับเคลื่อน ถึงจะมั่งคั่ง เเละ มั่นคง
  • คนมีคู่ ความหวานลดลง เเต่ความรักยังมั่นคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หากมีเวลาหมั่นเติมความหวานใหักันเเละกันบ้างจะดี เพื่อไม่ให้รู้สึกห่างเหินจนเกินไป

 

สุขภาพ

สุขภาพกายใจดี ราบรื่น เเต่บางครั้งจะมีมุมอ่อนไหว โดยเฉพาะกับชาวกุนเพศหญิง ที่มักมีอารมณ์เเปรปรวน  ให้หมั่นออกกำลังกาย เเละผ่อนคลายชีวิตด้วยการทำกิจกรรมที่ชอบ ทุกอย่างจะราบรื่น

 

โชคลาภ

ไม่เเนะนำให้ทุ่มสุดตัวเรื่องการเสี่ยงโชคลาภ เอาเเค่พอหอมปากหอมคอ เพราะดวงเป็นดวงที่ทำงาน หาเงินเองเเล้วดีอยู่เเล้ว ไม่จำเป็นต้องพึ่งโชคลาภวาสนา

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย (1) https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/lifestyle/551325

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ