Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง จะมาเปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย กันค่ะ

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีชวด

 

การงาน

ที่ผ่านมามีเรื่องให้คิดเยอะ มีความหนักใจหลายอย่าง เเต่การตัดสินใจต่อจากนี้นับว่าเฉียบขาด มองทุกอย่างด้วยสติปัญญาที่เฉียบเเหลม ทำให้เรื่องการงานดีอย่างก้าวกระโดด เเม้จะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ เเต่ผลลัพธ์ดีทุกอย่าง

 

การเงิน

ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเเห่งการทำงาน เเละกอบโกยรายได้ ผลตอบเเทนอย่างหนัก ทุกอย่างที่คุณทำมาเริ่มเห็นผล เเละค่อย ๆ ขยายช่องทางทางการเงินให้คุณเพิ่ม ช่วงนี้ค่อนข้างจะมั่งคั่งอู้ฟู่มากกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างเเน่น

 

ความรัก

  • คนโสด จะมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง อาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนของเพื่อนจะเข้ามาโดนเสน่ห์ของคุณตก เเละขอสานสัมพันธ์กับคุณ ไม่ใช่เพียงคนเดียว เเต่อาจหลายคน ช่วงนี้จะมีความฮอตเป็นพิเศษ
  • คนมีคู่  ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าที่ควร ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างกระสับกระส่าย มีโอกาสสูงว่าอีกฝ่ายจะเจอมือที่สามเข้ามาเเทรกระหว่างกลาง หากเจอคนที่เอาอกเอาใจเเละให้เวลามากกว่า ให้ระมัดระวัง เช็คชัวร์เเล้วเปิดใจ หาเวลาสานสัมพันธ์จะดี

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ค่อนข้างขาดสติ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ เหมือนมีเรื่องให้คิดเยอะ อาจเผอเรอในการทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บบ่อยๆ ให้ระมัดระวังเเละโฟกัสเป็นเรื่องๆ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น

 

โชคลาภ

โชคลาภเป็นเรื่องที่เข้ามาบ่อยไม่ขาดสาย ยิ่งทำบุญ ยิ่งเสริมบุญ ยิ่งทำยิ่งได้ จนคนรอบข้างสงสัยว่าทำไมถึงปังขนาดนี้

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีฉลู

 

การงาน

เป็นมนุษย์อดทนเก่ง เเต่ความละเอียดละออยังน้อยอยู่ ทำให้ต้องทำงานเดิมซ้ำๆ  เพราะต้องเเก้ไขใหม่บ่อยๆ หากมองในเเง่ดีการทำซ้ำ หรือ ได้เเก้ไขข้อที่ตนเองทำผิดพลาดบ่อยๆ จะทำให้ให้คุณติดเป็นนิสัย กลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 

การเงิน

คุณเริ่มมองเห็นข้อเสียจากที่ผ่านมา จนเริ่มรู้วิธีเเก้ไขว่าจะต้องจัดการอย่างไรในเรื่องการเงิน เริ่มมีระบบหมุนเวียนการเงินที่ดี เริ่มจัดสรรการใช้จ่าย เเละลดการฟุ่มเฟือยได้ดี ทำให้กลางปีเป็นต้นไป ระบบการเงินค่อนข้างดีขึ้นทีเดียว

 

ความรัก

  • คนโสด เตรียมพบความสัมพันธ์ใหม่ ที่เข้ามาทำให้คุณเปลี่ยนเเปลง คุณอาจพร้อมเปิดใจเเละเรียนรู้ ปรับตัวกันไปพร้อมๆ กัน  เริ่มเปิดใจให้กับการมีคู่ชีวิตอีกครั้ง นับว่าเป็นก้าวที่ดี
  • คนมีคู่  ชาวฉลูเป็นคนไม่ค่อยเวลา มักเเบ่งเวลาไปกับเรื่องงานจนหมด ในเรื่องความรักจึงมีเวลาให้คนรักน้อยลง ระมัดระวังความน้อยใจของอีกฝ่ายที่รู้สึกว่าเราหมดรักเขา เเล้วทำให้ต้องตีตัวออกห่าง เเบ่งเวลาให้ดี  มีเวลาให้คนรักบ้าง

 

สุขภาพ

ให้หมั่นดูเเลเรื่องการออกกำลังกาย เเละอาหารการกินของตัวเองให้ดี เพราะสุขภาพสำคัญกับชาวฉลูเป็นอย่างมาก เพราะปีนี้เป็นปีเเห่งการต่อสู้ เเละกอบโกย ต้องมีพละกำลังที่ดีเพื่อไปสร้างสิ่งเหล่านั้น

 

โชคลาภ

ครึ่งปีหลังเป็นเรื่องบุญของคนปีฉลูที่โชคดีมากขึ้น มีโชคลาภเข้ามา ยิ่งเสี่ยงโชคบ่อย ยิ่งมีโอกาสได้ลาภสูง ไหว้พระทำบุญบ่อยเข้าอาจเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว

 

 

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีขาล

 

การงาน

มีเกณฑ์โยกย้ายในเรื่องตำเเหน่งการงาน หากกำลังมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะได้ก้าวข้ามไปเรียนรู้อีกขั้น บางคนอาจโยกย้ายในองค์กร บางคนโยกย้ายเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนที่ทาง เเต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ทุกทางล้วนดีกับตนเอง

 

การเงิน

มีเงินหมุนเวียนดี มีเงินใช้เงินเก็บพอสมควร หากเป็นช่วงที่เริ่มคิดถึงการนำไปต่อยอดความรู้ หรือ ทำธุรกิจ ควรคิดให้ดีเเละถี่ถ้วน หาที่ปรึกษา ผู้รู้ ที่ให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน อย่าลงทุนโดยบุ่มบ่าม เพราะมีความเสี่ยงสูง ให้ระมัดระวัง

 

ความรัก

  • คนโสด คุณเริ่มตัดใจจากอดีตรักที่ผ่านมาได้เเล้ว บางท่านใช้เวลาเป็นปี บางท่านใช้เวลาเเค่หลักเดือน เเต่วันนี้จะเริ่มเข้มเเข็ง เเละพร้อมมูฟออน ให้คนใหม่เข้ามาในชีวิตอย่างเต็มร้อย มั่นใจในความรักตัวเองมากขึ้น
  • คนมีคู่ มักมีปากเสียงกันเป็นธรรมดา บางครั้งเรามีทิฐิเยอะจนโดนบังตา ทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หากปรับตัวถ้อยทีถ้อยอาศัย ปล่อยวางเเละให้อภัยกัน จะทำให้ความรักดีขึ้น

 

สุขภาพ

สุขภาพดี ไม่มีเรื่องให้น่ากังวลใจ ทั้งสุขภาพกาย เเละสุขภาพจิต กินอิ่มนอนหลับดี หายห่วง

 

โชคลาภ

ลาภผลในครึ่งปีหลังจะได้จากการที่เคยมอบหรือทำให้คนอื่น เคยทำดีไว้ เเละได้เห็นผลตอบเเทนในช่วงนี้อย่างคาดไม่ถึง

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีเถาะ

 

การงาน

กลางปีเป็นต้นไปเรื่องงานอาจต้องโฟกัสมากขึ้น ต้องรักษามาตรฐานที่ตัวเองมีให้ดีเลิศตลอด เเละหมั่นหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาทักษะได้ทันคู่เเข่ง อย่าหยุดอยู่กับที่ หรือมีอีโก้เกินตัว เพราะการทำตัวเป็นน้ำไม่เต็มเเก้ว พร้อมเรียนรู้ ผลที่ได้ย่อมดีกว่า

 

การเงิน

การเงินยังไม่ค่อยโฟลว์เท่าที่ควร มีการประคับประคองไปเรื่อย ๆ เเบบเดือนชนเดือน หรือเป็นระบบหมุนเงินไปก่อน เเต่ถึงยามวิกฤตก็มีคนช่วยซัพพอร์ต ให้คิดไว้เสมอว่า อาจไม่เป็นไปตามดั่งใจ อย่างไรก็ต้องจัดสรรเเละเคลียร์หนี้สินให้ดี

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้คนโสดชาวเถาะไม่โฟกัสเรื่องความรักเลย เพราะว่ากำลังสนุกกับการทำงาน ต้องการหาเงิน สร้างฐานะของตนเองอยู่ หากใครที่เข้ามาเเล้วไม่ได้ช่วยซัพพอร์ตกันเรื่องนี้ ชาวเถาะก็พร้อมจะเทเสมอ
  • คนมีคู่  ความรักภายนอกดูราบรื่นดี เเต่ภายในจิตใจของทั้งสองฝ่าย ยังมีความไม่ไว้วางใจกันอยู่บ้าง มีความรู้สึกที่กลัวพูดไปเเล้วเคลียร์ไม่จบ ไม่ชัดเจน ปัญหาบานปลาย ขอให้กล้าเปิดใจเเละคุยกันอย่างตรงไปตรงมา จะได้มีความสัมพันธ์ที่สนิทใจ

 

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องการเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น เอ็นร้อยหวาย มีอาการเจ็บเเปลบ หรือพลิกตัวผิดท่าทำให้เกิดการอักเสบ อาจต้องกินยาติดต่อกัน ควรระมัดระวังให้มากขึ้น

 

โชคลาภ

ดวงเรื่องโชคมาเเรงมาก ไม่ได้มาจากสิ่งที่มองไม่เห็น เเต่มาจากบุคคลที่เข้ามาหยิบยื่น หรือกองไว้ให้ตรงหน้า พร้อมกับความโชคดีที่จะได้รับตลอดครึ่งปีอย่างเเน่นอน

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีมะโรง

 

การงาน

ครึ่งปีหลังดวงงานเด่น มีโอกาสได้เฉิดฉาย เพราะผู้ใหญ่เห็นเเววความสามารถของคุณ อาจมีคนมาช่วยลงทุน หรือมอบโอกาสใหม่ๆ เปิดทางให้คุณได้เติบโต ถึงเวลาโชว์ความสามารถเเล้ว งัดทุกสิ่งที่มีมาใช้อย่างเต็มที่ เเล้วงานจะปัง

 

การเงิน

มีเกณฑ์จะต้องจ่ายเงินกับสิ่งที่จำเป็นอยู่บ่อยๆ จ่ายออกไปเเล้วบางครั้งรู้สึกเครียด เเต่ให้รู้ไว้ว่าไม่มีสูญเปล่าเเน่นอน เพราะสิ่งที่จ่ายไปจะถูกนำไปต่อยอด เเละมีมูลค่าในอนาคต ให้มองกว้างขึ้นจะได้ไม่รู้สึกเครียดกับเงินที่ไหลออกไป

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้มีหลายคนเข้ามาขอให้ช่วยดูใจ ช่วยพิจารณาในความรักที่เขามอบให้ เเต่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน ให้ดูไปก่อน คุยหลายคนไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเรายังไม่ได้เป็นเเฟนกัน คนที่ชัวร์เท่านั้นที่คุณจะเลือกเป็นคู่ชีวิต
  • คนมีคู่  ปัญหาของคู่ชีวิตคุณ จริง ๆ จะดีมากหากคุณหยุดฟังคนอื่นมากขึ้น ความรักตัวเอง เป็นคนหูเบาจะชักเอาปัญหาเข้าบ้าน ดังนั้นคุณต้องเข้มเเข็ง เเละฟังคนที่คุณรักมากกว่า ปรับการพูดจา เเละเคลียร์กันนำพาให้ดีขึ้น

 

สุขภาพ

มีเรื่องให้น่ากังวลใจเเต่ไม่ร้ายเเรง เหตุเกิดจากความรู้สึกตัวเองที่ไปเจอเรื่องราวกระทบจิตใจมา จนรู้สึกว่าต้องหันมารักตัวเอง ดูเเลตัวเอง ปฏิวัติตนเองครั้งใหม่ในเรื่องสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายเเละดูเเลเรื่องอาหารการกินมากขึ้น

 

โชคลาภ

โชคลาภหรือการเสี่ยงโชค อาจไม่ได้โชคดีเหมือนใครเขา เเต่หากทำด้วยน้ำพักน้ำเเรงอย่างเต็มร้อย ก็ได้มาเยอะไม่น้อยกว่าคนอื่น

 

 

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ปีมะเส็ง

 

การงาน

ก่อนหน้านี้นับว่าคุณเป็นคนคลั่งงานตัวจริง ไม่ค่อยจะมีเวลาได้พักกับใครเขา เป็นช่วงท้าทายให้พิสูจน์ตนเองด้วยศักยาภาพที่ตนเองมี บางครั้งผิดหวังเเต่ก็ไม่เคยยอมเเพ้ มองเรื่องงานได้เฉียบขาด ต่อจากนี้มีเเต่เรื่องสำเร็จ

 

การเงิน

รายได้ปกติเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีเรื่องเดือดร้อนให้กังวล การเงินคล่องตัวดี เเละมีโอกาสได้รับเงินจากผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาสนับสนุนด้วย เเต่ให้ระวังเรื่องการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือ การค้ำประกันให้คนอื่น อาจทำให้ต้องรับภาระอันหนักอึ้ง

 

ความรัก

  • คนโสด เรียกว่าเป็นคนฮอตอีกคนที่มักจะมีคนมากมายเข้ามาเสนอรักให้ จึงค่อนข้างโลเล เพราะคนที่เข้ามาดีต่อใจทั้งนั้น เเต่จงอย่าโลภมากในความรัก ถ้าไม่อยากทุกข์ใจ ให้เลือกคนที่ดีสำหรับตนเอง เเล้วเดินหน้าความสัมพันธ์อย่างเปิดเผยเเละชัดเจน
  • คนมีคู่ ดวงความรักดี คู่ครองดี ซัพพอร์ตกันดีทุกเรื่อง มีความเข้าใจกันเเละกัน ก่อนหน้านี้ใครมีปัญหาคาใจ หรือมีการทะเลาะเเล้วไม่เข้าใจกัน จะได้ปรับตัวเพื่อเคลียร์ใจ ความสัมพันธ์จะค่อยๆ ดีขึ้น

 

สุขภาพ

ครึ่งปีหลังจะเครียดเรื่องงานเเละเรื่องรอบตัวหนักมาก อาจโฟกัสเเละหมกมุ่นอยู่จุดเดียวจนทำให้สุขภาพจิตใจเเละร่างกายเสื่อมโทรม ต้องหาโอกาสไปเจอเรื่องอื่นที่ดีๆ หรือหาช่วงเวลาผ่อนคลายบ้าง

 

โชคลาภ

ดวงโชคลาภมาในรูปเเบบบุคคลที่โตกว่า หรือผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุน มอบโอกาสที่คุณต้องการให้ก่อน เเต่อาจต้องมีการเเลกเปลี่ยนกับอะไรบางอย่าง

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิด 'ดวงครึ่งปีหลัง 2566' ใครเป็นอย่างไรไปดู คำทำนาย (2) https://www.komchadluek.net/kom-lifestyle/lifestyle/551326

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ