Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก เดือน "กุมภาพันธ์" 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน เช็คดวง ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง

วันอาทิตย์

 

การงาน  ช่วงนี้ขยันทำการทำงานเป็นพิเศษ โฟกัสเรื่องงานไม่มีหลุด ยิ่งขยันยิ่งรวย ยิ่งเงินดี เเละที่สำคัญจะได้โอกาสเรื่องการทาบทามเรื่องงานใหม่ ตำเเหน่งดี ตำเเหน่งสูงขึ้น เป็นที่ชื่นขม

 

การเงิน  เงินมาพร้อมกับการทำงานที่ขยันขันเเข็ง เมื่อถูกปรับตำเเหน่งดี เงินก็จะดีตาม ทำอะไรก็รุ่งไปหมด นำพาให้เงินทองเข้ากระเป๋ารับทรัพย์เเบบรัว ๆ

 

ความรัก  

  • คนโสด จะเจอคนที่ใช่เเต่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ จะเข้าหากัน เพราะเคยผิดหวังเรื่องหัวใจ
  • คนมีคู่  จะมีปากเสียงเเบบงอนง้อ เเต่เดี๋ยวจะผ่านไปด้วยดีหากมีเหตุผลพอทั้งคู่

 

สุขภาพ ระวังเรื่องกระดูก ข้อต่อ ระหว่างร่างกาย เพราะนั่งนานเกินไปไม่ค่อยได้ขยับเนื้อตัว เเละระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยที่จะทำให้เกิดการหักเเตก

 

วันจันทร์

 

การงาน  ก่อนหน้านี้ใครมีเรื่องปวดหัวหรือเครียดเรื่องงานปัญหานั้นจะหมดไปเพราะช่วงปักษ์นี้เรื่องงานจะราบรื่น มีเเต่คนรอบข้าง เเละ บริวารที่ดี ที่คอยช่วยเหลือคุณอย่างสม่ำเสมอ

 

การเงิน  ใครจะค้าขาย ใครจะเริ่มทำธุรกิจ ให้รีบเปิดรีบสร้าง เพราะมีเเหล่งเงินทุนสนับสนุนคุณอยู่ เเค่เพียงเอ่ยปากขอ คุณจะได้เงินทุนก้อนโต เเละได้เริ่มทำธุรกิจของตนเองสักที

 

ความรัก

  • คนโสด เตรียมเจอรักเเท้เเน่นอนงานนี้ พยายามทำตัวให้ดูดีเข้าไว้
  • คนมีคู่  หากมีเวลาว่างให้ไปทำบุญร่วมกันสั่งสมเรื่องราวดีดี ชีวิตรักจะดีขึ้นเเละอยู่ด้วยกันนาน ๆ

 

สุขภาพ  ระวังอากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อยทำให้เกิดโรคปวดหัวไมเกรนซ้ำ ๆ หรือมาจากเรื่องเครียดสะสม หาเวลาไปผ่อนคลายบ้างเเล้วจะดี

 

วันอังคาร

 

การงาน  โชคดีเรื่องงานจะสำเร็จผ่านไปด้วยดีอย่างเซอไพร้ส์ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน เเละจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ท้าทาย ทำให้มีไฟในการทำงานเป็นอย่างมาก

 

การเงิน  หากบางท่านมีความตั้งใจจะลงทุนทำธุรกิจรูปเเบบใหม่ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนอย่าเพิ่งเริ่มในช่วงนี้ เพราะเป็นจังหวะกาลกิณี ทำไปมีเเต่เสียทรัพย์ ให้พักไว้ก่อน ไว้ช่วงจังหวะดีดีค่อยเริ่มต้น

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้เนื้อหอม เสน่ห์เเรง มีเเต่คนตามจีบ ปวดหัวเพราะเลือกไม่ได้เพราะดีไปหมดทุกคน
  • คนมีคู่  ความรักช่วงนี้หวานออกสื่อ เหนียวเเน่นไม่มีใครจะมาเป็นมือที่สามได้ง่าย

 

สุขภาพ  ให้ระวังเรื่องสายตามีปัญหา เพราะชีวิตช่วงนี้จะอยู่เเต่กับหน้าจอเป็นส่วนมาก ยิ่งจ้องนานอาจพล่าเบลอ เเละส่งผลเสียในอนาคต หาเวลาพักสายตาบ้างจะดี

 

 

วันพุธ

 

การงาน  ช่วงนี้ค่อนข้างขยันเอาการเอางาน ผู้ใหญ่มองเห็นว่าคุณทำงานดี ทำให้โดนโปรโมท โดนส่งไปฝึกฝนเพิ่มเติมเสริมความรู้ เป็นดาวเด่นในเเผนก ระวังโดนหมั่นไส้จากทีมอื่น

 

การเงิน  ช่วงนี้มีเเพลนตั้งใจอยากทำงานเก็บเงินเพื่อทำธุรกิจ หรือ โปรเจ็คลับ ๆ ให้ตัวเอง เพราะเริ่มมีความคิดว่าทำงานอย่างเดียวไม่พออีกต่อไป เเละมีโอกาสจะสำเร็จสูง

 

ความรัก

  • คนโสด  จะเจอคนที่เข้ามาทำให้ใจหวั่นไหวเเต่เขาให้ความไม่ชัดเจนกับคุณเรื่องนี้ทำเอานอนไม่หลับเเน่นอน
  • คนมีคู่  ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย มีความเสมอต้นเสมอปลายให้กัน

 

สุขภาพ  ช่วงนี้ภูมิไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจมีอาการเเพ้ ระคายเคืองสารเคมี หรือ เกิดผดผื่นคัน ขึ้นตามร่างกาย บางคนภูมิเเพ้กำเริบจากอากาศ ให้ระมัดระวัง เเละดูเเลสุขภาพให้ดีเสมอ ๆ

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน  ใครที่กำลังมองหางานใหม่ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี เพราะจะถูกชักชวนให้ไปทำงานใหม่กับคนเดิม ๆ เเละยังถูกทาบทามให้รับตำเเหน่งที่ดี ที่สูงขึ้น มีหน้ามีตาทางการงานเเละสังคมเพิ่มขึ้น

 

การเงิน  การเงินดีมากรายได้หลักรายได้เสริมพุ่งทยานเเบบรับทรัพย์รัวๆช่วงนี้หากมีโอกาสตักตวงงานที่ให้เงินเยอะได้ ให้รีบคว้าไว้ เพราะเป็นช่วงทำอะไรก็ขึ้นมือ ได้กำไรเกินคาด

 

ความรัก

  • คนโสด  จะพบรักกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เขาจะทำให้คุณหลงหัวปักหัวปำ ชุ่มชื่นหัวใจ
  • คนมีคู่   มีเเววเศร้าเล็กน้อย เพราะเป็นช่วงห่างเหิน ต่างฝ่ายต่างทำงานจนไม่ค่อยมีเวลาต่อกัน หมั่นหาเติมความสุขร่วมกันบ้างจะดี  

                                                                                                                 

สุขภาพ  สุขภาพดีหมดห่วงเรื่องโรคภัยเเต่ช่วงนี้อากาศไม่ดีเท่าไหร่นักให้ระมัดระวังเรื่องผิวพรรณที่จะเเห้งเเตก หมั่นทาครีมก็ช่วงป้องกันได้

 

 

วันศุกร์

 

การงาน  ช่วงนี้การงานยังทรง ๆ ทำดีเสมอตัวไม่หวือหวา ใครอยากเปลี่ยนงานอย่าเพิ่งวู่วาม ให้คิดเเละไตร่ตรองก่อน รอจังหวะที่เหมาะสมเเล้วคิดจะย้ายค่อยย้าจะดีกว่า

 

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ อาจหมดไปกับการดูเเลสุขภาพของตนเองเป็นหลัก หาได้เท่าไหร่ ก็จะนำไปทุ่มทุนกับการดูเเลตัวเอง ยังไม่มีช่องทางดีดีในการหาเงินเพิ่ม ต้องอดใจรอสักนิด

 

ความรัก

  • คนโสด  มีโอกาสได้เจอคนดีคนใกล้ตัวมาดูแล คุณอาจจะเจอคนเก่าเข้ามาวนเวียนในความสัมพันธ์ คุณอาจจะเจอคนเก่าเข้ามาวนเวียนในความสัมพันธ์
  • คนมีคู่   ช่วงนี้ให้รู้จักปล่อยวางบ้างหลับหูหลับตากับเรื่องไรสาระจะได้ไม่เกิดปัญหาและเข้าใจผิดกันเพราะความขี้ระแวง

 

สุขภาพ   ระมัดระวังช่วงออกกำลังกาย หรือใช้กล้ามเนื้อบ่อย ๆ มีโอกาสอักเสบ ปวดร้าว ให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิตเพื่อป้องกัน

 

วันเสาร์

 

การงาน  ระวังเรื่องความขัดเเย้งกับคนในทีม หรือ หุ้นส่วน มาจากความเห็นไม่ตรงกัน ต่างฝ่ายต่างอยากได้เเต่ผลประโยชน์ของตนเอง เลยลืมคำนึงถึงความถูกต้อง

 

การเงิน  ช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น ชอบได้รับทรัพย์เเบบฟลุก ๆ เงินเข้ามาหลากหลายรูปเเบบ ทั้งเรื่องการมูบูชา การหาด้วยน้ำพักน้ำเเรง หรือ การเสี่ยงทาย ย่อมได้เงินเข้ามาอย่างง่ายดาย

 

ความรัก

  • คนโสด  จะเจอคนรักเก่าเข้ามาทำให้วุ่นวายใจ จะอยากกลับมาวนเวียนขอคืนดี
  • คนมีคู่  จะได้รับข่าวดีใหญ่จากคู่ครองตนเอง หรือจะมีบุตร หรือ จะได้เข้าพิธีวิวาห์ก็เป็นได้

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องการออกกำลังกาย อาจได้รับบาดเจ็บ หรือ เจออุบัติเหตุเล็กน้อยเเต่ไม่ถึงกับร้ายเเรง ไว้วางใจได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ