Lifestyle

อัปเดต "ดวงชะตา" ครึ่งหลัง กรกฎาคม "หมอกฤษฏ์" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม อัปเดต ดวงชะตา 6 ราศี ได้แก่ ราศีพฤษภ, กรกรฎ, กัน, พิจิก, มังกร และ มีน ในช่วง 16 กรกฎาคม - 1 สิงหาคมนี้ พร้อมเลขมงคล

สำหรับ "ดวงชะตา" ทั้ง 6 ราศี คือ ราศีพฤษภ, กรกรฎ, กัน, พิจิก, มังกร และ มีน ในช่วง 16 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม ช่วงนี้มีดาวมฤตยูพึ่งยกย้ายซึ่งจะทับราศีพฤษภ และราศีพิจิกด้วย ในส่วนกรกฎเองในช่วงนี้มีดาวอาทิตย์เล้งดาวเสาร์อาจจะเหนื่อยๆ หนักๆ หน่อยสำหรับภาพโดยรวมของทั้ง 6 ราศี คุณกำลังอยู่ในช่วงที่จะต้องใช้ความคิด ใช้สติปัญญาอย่างหนัก จะมีปัญหาเข้ามาทำให้คุณต้องตัดสินใจ หรือต้องเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ถ้าคุณคิดแล้วว่าดีให้ตัดสินใจทำเลย อย่าลังเล คุณจะประสบความสำเร็จด้วยการตัดสินใจที่ดี เพราะฉะนั้นอย่าไปเชื่อคนอื่น ให้เชื่อตัวเอง แล้วจะดีที่สุด

 

อัปเดต "ดวงชะตา" ครึ่งหลัง กรกฎาคม "หมอกฤษฏ์" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (2)

 

"ดวงชะตา" ของคุณในช่วงนี้ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาหาคุณเป็นแค่บททดสอบกำลังใจ จากที่ผ่านมานั้นคุณเป็นคนโลเล มีความคิดดีแต่ถ้าคนอื่นคัดค้านคุณมักจะเปลี่ยนความคิดไปตามความคิดของคนอื่น หลายครั้งความสุขของคุณไม่ใช่ความสุขของตัวเองกลับขึ้นอยู่กับความคิดของคนอื่น ขึ้นอยู่กับปากคนอื่น หลายครั้งที่คุณทุกข์ทรมาน และไม่เป็นสิ่งที่ตามใจตัวคุณเองเลย เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจอะไร ขอให้ตามใจตัวเองคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะคนเป็นคุณเป็นคนที่มีความสามารถสูง คุณยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง คุณไม่ง้องอนใคร คุณไม่ประจบสอพอ ไม่เลียแข้งเลียขาใคร ชีวิตคุณจะก้าวไปข้างหน้าอย่ายึดติดอยู่กับของเก่า ปากคนหรือความคิดคน แล้วชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องการงานยังไปได้เรื่อยๆ ดูเหมือนว่าจะไม่ก้าวหน้า แต่อาจจะเติบโตค่อนข้างช้าหน่อย แต่ไม่ดิ่งลง อาจจะมีปัญหาจุกจิกกับคนรอบข้างสักเล็กน้อย แต่ว่าถ้าคุณจะเปลี่ยนงานก็ดี หรือไม่เปลี่ยนก็สามารถอยู่ได้ ในช่วงนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนคุณ ขอให้คุณไปหา พูดคุย หรือขอความช่วยเหลือ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ที่ผ่านมาคุณเองห่างหายจากผู้ใหญ่ที่เกรงใจจนเกินไป จนทำให้คุณพลาดโอกาสที่ดีๆ หากอยากรู้ว่างานที่คุณไปติดต่อไว้ จะได้ไหม สอบเข้าทำงานจะผ่านฉลุยหรือเปล่า ถ้ามีการพิจารณาอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมแล้ว คุณจะมีสิทธิ์ลุ้นและคุณก็จะชนะคนอื่นได้แน่นอน ถ้าไม่มีการโกง ไม่มีใต้โต๊ะ ไม่มีเด็กเส้น ถ้าคุณรู้สึกว่างานในหน้าที่ทำอยู่ตอนนี้วุ่นวาย ปั่นป่วน ทำอะไรก็ยุ่งยากติดขัดไปหมดจนเริ่มท้อใจ ต้องบอกว่าคุณคิดว่าไปเองจิตใจเลยไม่สงบ หรือคิดเองเออเอง แต่งเรื่องแต่งราวเอง กระทั่งเรื่องไม่มีอะไรบางทีเขาพูดกันนิดๆ หน่อยๆ แล้วหันมามองหน้า คุณก็อาจจะคิดว่าเขานินทาว่าร้ายคุณ เพราะฉะนั้นเรื่องความคิดแบบนี้จะทำให้คุณมีปัญหา

 

"ดวงชะตา" ของคุณช่วงนี้จะมีคนมาเห็นอกเห็นใจคุณมากขึ้น แนะนำว่าให้ไปปล่อยเต่าแล้วความอืดอาดยืดยาดก็จะหมดไป รวมถึงเสริมดวงด้วยการปล่อยปลาไหลก็จะทำให้ชีวิตการเงินของคุณราบรื่น งานที่หวังและตั้งเป้าหมายไว้คุณจะสามารถพิชิตได้แม้ว่าทุกอย่างจะวุ่นวายในเบื้องต้นก็ตาม แต่สุดท้ายจะสำเร็จ คุณจะได้แสดงความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก สติปัญญา มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือว่าจะได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศเสริมด้วย

 

การเงิน จะมีเรื่องคุณต้องใช้เงินมาก หาเงินได้เท่าไหร่ก็จะใช้เกลี้ยง ยิ่งถ้าต้องการความสำเร็จทางธุรกิจต้องเอาเงินไปต่อเงิน ลงทุนเลี้ยงดูปูเสื่อ ซื้อของขวัญ ของฝาก ติดสินบนผู้ใหญ่สักหน่อย แล้วจะได้กลับคืนมาอีก 10 เท่าตัวเลยทีเดียว คุณจะใช้จ่ายเงินหมดไปกับการช้อปปิ้งแล้วสบายใจ จากที่ผ่านมาเก็บกด ช่วงนี้ขอระบายหน่อย เอาเงินไปร่วมหุ้นลงทุนกับใครควรหาทางถอนทุนคืนเสีย ปล่อยนานไปเงินจะหายชวดทั้งต้นและดอก รวมถึงการลงทุนเกี่ยวข้องกับพวกคลิปโต currency หรือหุ้นถ้าช่วงนี้ควรรีบถอนเพราะว่าระยะยาวจะขาดทุนมากกว่าได้ เงินคุณจะมาจากเพศตรงข้ามอาจจะเป็นผู้ใหญ่ หรือจะได้เงินทองจากคนรักของคุณเองที่เป็นเพศตรงข้าม ช่วงนี้เขาจะยอมอ่อนข้อยอมเอาอกเอาใจคุณ ทุกอย่างกำลังจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ทีเดียว

 

ความรัก ช่วงนี้ คนโสดที่เพิ่งเริ่มจะจีบกันใหม่ๆ จะมีลักษณะโกรธๆ งอนๆ กันบ้างเดี๋ยวก็ดีขึ้น คุณจะมีความกล้าๆกลัวๆ กับการเป็นฝั่งเป็นฝา จะเสียคนรักไปเพราะความไม่ชัดเจนของตัวเอง แต่ถ้าช่วงนี้มีปัญหารักๆ เลิกๆ มาสักพักแล้วถามใจตัวเองก่อนว่าแค่งอนหรือเปล่า คุณจะสะดุดเรื่องความรักก็เพราะคำพูดของตัวเองคิดให้ดีซะก่อนพูดเดี๋ยวมันจะกลายเป็นบาดแผลให้เสียใจกันไปเปล่าๆ ส่วนที่เป็นโสดสนิทยังไม่คิดจะตกลงปลงใจกับใคร ช่วงนี้เพื่อนฝูงจะชักชวนให้คุณไปทำนู่นทำนี่

 

สุขภาพ คุณจะป่วย มีอาการอ่อนเพลีย ไม่ค่อยสบายอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณไปข้องเกี่ยวกับการยก การแตก การถาม ให้ระวังกระดูกจะมีอาการผิดปกติและมีปัญหา คุณต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของหนัก หล่น กระแทก จะปวดแขน ปวดขา แขนชา ปวดบ่า ให้ระวังการเวียนหัวโดยเฉพาะเวียนหัวในขณะยืนที่สูง ระมัดระวังการเจ็บช่องท้องและเจ็บคอเอาไว้ด้วย

 

สำหรับเลขมงคลของคุณนั่นคือ 3 1 2 8

 

อัปเดต "ดวงชะตา" ครึ่งหลัง กรกฎาคม "หมอกฤษฏ์" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (1) คลิกที่นี่

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ