Lifestyle

อัปเดต "ดวงชะตา" ครึ่งหลัง กรกฎาคม "หมอกฤษฏ์" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม อัปเดต ดวงชะตา 6 ราศี ได้แก่ ราศีเมษ, มิถุน, สิงห์, ตุลย์, ธนู และ กุมภ์ ในช่วง 16 กรกฎาคม - 1 สิงหาคมนี้ พร้อมเลขมงคล

สำหรับ "ดวงชะตา" ทั้ง 6 ราศี คือ ราศีเมษ, มิถุน, สิงห์, ตุลย์, ธนู และ กุมภ์ ในช่วง 16 กรกฎาคม - 1 สิงหาคมนี้จะมีดาวที่ส่งผลให้ดวงชะตาของท่านคือดาวมฤตยูที่ยกย้าย รวมถึงดาวอังคาร-ราหู ที่เป็นหนึ่งในคู่โชค และมีจันทร์-พุธ ที่อยู่ในเกณฑ์ดวงชะตาที่ดีมากๆ แถมยังมีดาวศุกร์ทั้งทับและเล็ง เพราะฉะนั้นคุณจะได้รับอิทธิพลจากดาว 2 คู่และ 1 ดวงนี้ค่อนข้างชัดเจน

 

อัปเดต \"ดวงชะตา\" ครึ่งหลัง กรกฎาคม \"หมอกฤษฏ์\" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (1)

 

คุณเป็นคนที่รักและห่วงครอบครัว รวมถึงเพื่อนฝูงด้วย ส่วนใหญ่คุณจะรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง หลายครั้งคุณจึงเดือดเนื้อร้อนใจเพราะเรื่องของคนอื่นมากกว่าเรื่องตัวเอง

 

"ดวงชะตา" คุณเป็นคนที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มีปัญหาแย่หนักแค่ไหนเฉียดเป็นเฉียดตายก็หลายครั้ง ก็รอดมาได้ทุกครั้ง คุณเป็นคนเข้มแข็ง ทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบสูง ถ้าตบปากรับคำใครแล้วเป็นคนที่ต้องทำให้ได้ แต่คุณเองจะท้อมากเพราะชีวิตคุณเป็นชีวิตที่เหนื่อยมาก โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง ถ้าบอกตัวเองว่าอยากจะสบาย อยากจะมีเงินสักก้อนแล้วไม่ต้องทำอะไร คุณเลิกคิดได้เลย เพราะดวงชะตาคุณต่อให้มีเงินคุณก็จะทำ

 

คุณเป็นคนชีพจรลงเท้า ขยันหาเงิน หาทอง หยุดหาไม่ได้ ชีวิตคุณจะต้องเปลี่ยนแปลง ชอบเปลี่ยนแปลงสถานที่บ่อยๆ อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตที่ผ่านมาหักเห แต่ดวงชะตาล้มและลุกเร็ว ฟื้นตัวได้เร็ว ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรก็ตาม คุณก็จะปรับตัวให้ดีขึ้นและปรับตัวได้เร็ว เจอปัญหาคุณก็จะแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว แต่ในระยะนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยจากคนใกล้ชิด คนรอบข้างเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ระบบภูมิแพ้ หรืออาจจะเกี่ยวกับโควิดด้วย

ความคิดของทั้ง 6 ราศีในช่วงนี้จากอิทธิพลของอังคาร-ราหู จะทำให้ช่วงนี้คุณเป็นคนคาดหวังกับชีวิตสูง ต้องการทำในสิ่งที่ดีกว่าอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความรัก เรื่องเงินทอง หรือการลงทุน จะไม่ถูกใจ จะเลือกมาก หลายคนจะแต่งงานยากลงทุนยาก ถ้ามีลูกควรเอาใจใส่ให้มากเพราะในช่วงนี้คุณเองจะรู้สึกว่ามีปัญหางอนๆ กับลูก ต้องรีบเคลียร์เพราะจะเกิดปัญหาได้

 

ช่วงนี้คุณจะคิดเรื่องของความรัก และการลงทุน ให้ระวังเรื่องรักซ้อน แปลว่าความรักแบบแอบซ่อนปิดบังในเรื่องความรักมีซับมีซ้อน แต่อย่างไรก็ตามดวงชะตาคุณดาวบริวารอย่างดี คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร ลูกน้องช่วงนี้จะดีและอยู่ในโอวาท ถ้าอยากได้บุตร บริวาร มีโอกาสที่จะสำเร็จสมความปรารถนา ในสิ่งที่คาดหวังไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทองจะสำเร็จ แต่จะล่าช้าสักหน่อย ต้องรอคอยสักนิด แต่อย่างไรก็จะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

สำหรับคนที่ไร้คู่มีโอกาสจะได้คู่ที่ดีแต่ต้องรอหน่อย "ดวงชะตา" จะอยู่แบบก่อนแต่งหรือว่าวิวาห์เหาะ หลายคนช่างเลือกและสุดท้ายอาจจะไม่ได้ใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปเลือกเยอะ ช่วงนี้คุณจะลำบากเพราะว่าจะไปรับผิดชอบงานที่ใครๆ ก็มอบหมายมา พูดอะไรนิดหน่อย อาสาจะไปช่วยแก้ปัญหาเขา จะทำให้คุณเดือดร้อน ระยะนี้มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงการงานเกิดขึ้นได้ ถือว่าดี สำหรับคนที่ไม่รู้จะทำอะไร ช่วงนี้การทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศเกี่ยวกับชาวต่างประเทศถือว่าดีมาก หรือว่าไปทำงานเกี่ยวกับการฝึกอบรม หรือการสอนก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับการวางแผนการตลาด การวางโครงการจะสำเร็จแน่นอน

 

"ดวงชะตา" จากอังคาร-ราหู และดาวศุกร์ จะทำให้คุณมีความสำเร็จ ความสุข ความก้าวหน้าค่อนข้างจะดีทีเดียว ช่วงนี้คุณจะได้โชคมาจากการอยู่กับอาชีพใดอาชีพหนึ่งไปนานๆ อย่าเพิ่งปรับเปลี่ยน หรือโชคลาภจะมาจากการอยู่บริษัท หรือค้าขายแบบเดิมๆ จะมีโอกาสชัดเจนมากๆ ทีเดียว ดวงช่วงนี้ไม่ควรเปลี่ยนงานบ่อย หรือถ้าเปลี่ยนงานบ่อยก็อย่าเปลี่ยนลักษณะงานที่ทำบ่อย จะมีโอกาสที่จะได้โชคลาภด้วย เรื่องเพื่อนฝูงดูเหมือนจะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่จริงๆ แล้วเพื่อนคุณค่อนข้างจำกัด คุณเองทำงานได้หลายอย่าง เป็นคนมีความสามารถ มีความโดดเดี่ยว แต่คุณต้องระมัดระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย ศัตรูที่มาจากมิตร ไม่ว่าจะมีปัญหารักซ้อน รักสามเส้า แล้วคุณจะเหงาโดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว ให้ระวังการถูกเอาไปนินทาว่าร้ายในทางเสียหาย และช่วงนี้สำหรับใครที่ทำงานหลายๆ อย่างทั้งๆ ที่มีงานประจำอยู่ระวังจะถูกจับได้ ดวงชะตาของคนถือว่าเป็นคนที่มีความก้าวหน้ามากทีเดียว เพราะฉะนั้นลดเรื่องความคิด เรื่องความเครียดลง ทั้ง 6 ราศีช่วงนี้ดวงชะตาคุณก็จะดีขึ้น

สำหรับเลขมงคลของคุณ คือ 4 0 9 7

 

อัปเดต "ดวงชะตา" ครึ่งหลัง กรกฎาคม "หมอกฤษฏ์" เผยชัดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค (2) คลิกที่นี่

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  www.komchadluek.net

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ