Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย 12 ราศี "กรกฎาคม" ดวงใครเป็นอย่างไร ไปดูกัน (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" เปิดทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ช่วงวันที่ 1-16 กรกฎาคม 2565 ช่วงดาวราหูยกย้าย ดวงใครจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

สำหรับดวงชะตาท่านที่เกิดในราศีพฤษภ, ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์, ราศีกันย์, ราศีพิจิก และราศีมังกร ในช่วงนี้โดยเฉพาะชาวพฤษภ และชาวพิจิก มี "ดาวมฤตยู" เข้าทับและเข้าเล็ง ชาวกรกฎกับมังกรมีพุธจะเล็งจันทร์ ซึ่งจันทร์จะสถิตอยู่กับเสาร์ ด้วยอิทธิพลดาวมฤตยู ดาวพุธ ดาวจันทร์ ดาวเสาร์ ดาวเกตุเข้ามาสัมพันธ์ในดวงชะตาจึงทำให้ 6 ราศี พฤษภ, กรกฎ, สิงห์, กันย์, พิจิก, มังกร ช่วงนี้ดีขึ้นจากเดิมมาก ที่ผ่านมาคุณอาจจะเคยผิดพลาดพลั้งเผลอ หรือทำอะไรล้มเหลวมาก่อน แต่พอดาวโคจรลักษณะนี้ต้องบอกว่าสิ่งดีๆ กำลังเริ่มต้นขึ้นในชีวิตของคุณ ดวงชะตาหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ หรือการนับหนึ่งในระยะนี้จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ถ้าคุณหวาดกลัวในการจะลงทุน หวาดกลัวในการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ต้องกลัว ลงมือได้เลยเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี ถ้าจะตั้งใจทำอะไรจะทำได้

 

ที่ผ่านมาคุณอาจจะเคยผิดพลาดพลั้งเผลอ หรือทำอะไรล้มเหลวมาก่อน แต่พอดาว "ดาวมฤตยู" ย้ายสิ่งดีๆ กำลังเริ่มต้นขึ้นในชีวิตของคุณ ดวงชะตาหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ หรือการนับหนึ่งในระยะนี้จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ถ้าคุณหวาดกลัวในการจะลงทุน หวาดกลัวในการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่ต้องกลัว ลงมือได้เลยเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี ถ้าจะตั้งใจทำอะไรจะทำได้

ในเรื่องของการงานต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ไปได้ดี ที่ผ่านมาคุณโดนอิทธิพลจาก "ดาวมฤตยู" เบียน รวมถึงราหูสัมพันธ์ในดวงชะตาจึงทำให้การงานติดๆ ขัดๆ ไปซ้ายก็มีปัญหา ไปขวาก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี เพราะฉะนั้นดวงคุณสบายใจได้เลย ในระยะนี้จะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ ไม่เป็นเรื่องการงาน เรื่องโปรเจกต์ใหม่จะมีเข้ามาค่อนข้างมาก ชีวิตที่ผ่านมาเรื่องการงานไม่ค่อยมีสีสันเบื่อๆ ชีวิต แต่ตอนนี้ชีวิตคุณจะมีสีสันมากขึ้น มีงานพิเศษ งานนอกเวลาที่คุณต้องใช้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีในเรื่องงาน

 

เรื่องการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น อย่างน้อยๆ แม้ว่าเงินจะไม่มากนักแต่ก็พอถูๆ ไถๆ หมุนเงินเอาตัวรอดไปได้ ถึงจะมีรายจ่ายอยู่มากแต่รายรับในช่วงนี้จะเพียงพอต่อรายจ่าย ซึ่งปกติแล้วเงินออกมากกว่าเข้าแต่ตอนนี้เงินจะเข้ามาใกล้ๆ กันแต่คุณต้องไม่สุรุ่ยสุร่าย อย่าหน้าใหญ่ใจโตแล้วคุณจะไม่เดือดร้อน และต้องระมัดระวังอย่าไปเสี่ยงเพราะความโลภ

 

สุขภาพครับถ้าป่วยจะดีขึ้น แต่ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก น้ำมูกไหล หายใจติดๆ ขัดๆ จามบ่อย เป็นภูมิแพ้ คุณต้องระมัดระวัง

 

สำหรับเลขมงคลมีด้วยกัน 4 เลขก็คือ 3 8 5 9

 

สำหรับเนื้อหาเพิ่มเติม >>>"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย 12 ราศี "กรกฎาคม" ดวงใครเป็นอย่างไร ไปดูกัน (1) คลิกที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ