Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย 12 ราศี "กรกฎาคม" ดวงใครเป็นอย่างไร ไปดูกัน (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" เปิดทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ช่วงวันที่ 1-16 กรกฎาคม 2565 ช่วงดาวราหูยกย้าย ดวงใครจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

สำหรับดวงชะตาของชาว ราศีเมษ, ราศีมิถุน, ราศีตุลย์, ราศีธนู, ราศีกุมภ์ และราศีมีน ในช่วง 1-16 กรกฎาคมนี้ ท่านได้รับอิทธิพลจาก "ดาวมฤตยู" ยกย้ายในบางส่วน แต่ที่สำคัญมีคู่ดาวที่น่าสนใจอยู่ 2 คู่คือ อาทิตย์ทับราหู และอาทิตย์ทับศุกร์ ซึ่งจะส่งผลในดวงชะตาของทั้ง 6 ราศีดังนี้

 

พื้นฐานดวงชะตาคุณเป็นคนทรนง เป็นคนหากินเองทำเอง ไม่ง้องอนใคร ยอมอดตายดีกว่าไปเลียเท้าคนอื่น พื้นฐานถือว่าดีมาก คุณเป็นคนขยัน เอาการเอางาน แต่เป็นคนเกิดมามีกรรมเล็กน้อยคือต้องทำงานด้วยมือตนเอง ถ้าให้คนอื่นทำแล้วจะไม่พอใจ หรือว่าถ้าให้คนอื่นทำแล้วจะออกมาเป็นผลเสียมากกว่าผลดี เป็นคนที่มีทรัพย์สมบัติมีโภคทรัพย์อย่างแน่นอนแล้วดูจากดวงชะตาแล้วญาติหลายคนอาจจะมีทรัพย์สิน แต่เรามักไปพึ่งพาเขาไม่ได้

 

คุณเป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น เป็นคนปากแข็งแต่ใจอ่อน ห่วงใยญาติพี่น้องและคนที่ต่ำกว่า  ไม่ว่าจะเป็นบริวาร ลูกหลานอยู่ตลอดเวลา คุณเองมีข้อเสียคือเวลาโมโหแล้วพูดเสียงดัง แล้วก็ใจนักเลง ใจถึง ไม่กลัวคนใครทำให้เจ็บจะไม่ลืมเลย คุณเป็นคนที่มีลักษณะท่าทางจะเหมือนพ่อมากกว่าเหมือนแม่ ถ้าไม่นิสัยก็หน้าตา คุณเองเป็นคนที่บทจะดีคือดีใจหายแต่ถ้าร้ายนี่ร้ายแบบสุดๆ ถ้ามีบุตรจะมีลักษณะเหมือนแม่ของคุณ

 

คุณเองมีข้อเสีย คือ คุณเป็นคนถ้ามีบุตร หรือมีบริวาร คุณจะมักเจ้าจี้เจ้าการหวังดีกับเขาจนเกินไป ทำให้คุณจะมีปัญหากับลูกและบริวารอยู่ตลอด ตามหลักดวงคู่เรื่องความรัก เรื่องเพศตรงข้ามมักจะมีความรักประเภทซ้อน 2 จะมีคนมารักพร้อมกัน 2 คน ต้องมีคนอก หัก 1 คน แต่ดวงชะตาของคุณมันจะเป็นเหมือนลิ้นกับฟัน จะทะเลาะเบาะแว้งกันท้าเลิกท้าหย่ากัน แต่มันเลิกกันไม่ได้เพราะว่าเป็นลักษณะคู่เวรคู่กรรม

 

เพื่อนแต่ละคนของคุณนั้นอาจจะเป็นคนมีเงินมีทอง หรือว่าอยู่ดีๆ ก็รวยขึ้นมา แต่ว่าแปลกมากๆ คือรวยแต่ชอบเอาเปรียบคุณ บางครั้งบางคราวจะเดือดร้อนเพราะตัวเองไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ตรงนี้ต้องระมัดระวัง และที่สำคัญจะมีโอกาสออกจากบ้านยามวิกาลมากขึ้น แต่ถ้าคุณไม่ได้ไปไหนจะมีคนไปมาหาสู่ชักชวนคุณไปกินข้าว คุณเองในระยะนี้มีโอกาสที่จะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่

 

จริงๆ ตามดวงชะตาดวงคุณมีดาวโคจรอยู่ 2 ดวงในช่วงนี้ก็คืออาทิตย์-ศุกร์ และอังคาร-ราหู ใน 6 ราศี โดยเฉพาะท่านที่เกิดในราศีมิถุน ธนู มีโอกาสที่จะมีคนเอาของมาให้ คนโสดอยู่จะมีโอกาสได้พบคู่ คนที่ถูกกดดัน ถูกจองจำ ถูกบีบบังคับทางตำแหน่งหน้าที่การงานจะพ้นจากจองจำ และคุณจะรอดพ้นจากภัย ช่วงนี้ไม่ว่าจะมีเรื่องซวย เรื่องร้ายอะไรคุณจะรอดพ้น เพราะผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และจะได้ของที่คุณต้องตาต้องใจอยากได้ มีโอกาสได้ลาภแบบสำราญใจ

 

กลับกันคือคุณเองต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา เรื่องปากตัวเอง เพราะอาจจะต้องไปทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น และห้ามพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องทะลึ่งตึงตัง ไปทำอะไรผิดลูกผิดเมีย ผิดศีลธรรมจะมีปัญหา และคุณเองจะมีภัยเพราะสตรี ถ้าคุณเป็นชายต้องระวังสตรีถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องระวังเพศเดียวกันจะทะเลาะกัน แล้วจะมีเหตุเกิดการทะเลาะกันเพราะอาหารหรือคุณเองอาจจะป่วยเพราะอาหาร พวกอาหารเป็นพิษต้องระมัดระวัง และอย่าไปปากเสียอย่าไปทะเลาะกับใครเพราะมีเกณฑ์จะให้เกิดภัย

 

อีกดาวหนึ่งคือดาวราหูและอังคาร ดวงชะตาช่วงนี้ต้องระวังเรื่องขาแข้ง คุณอาจจะเจ็บขาเพราะถูกหนามตำ ถูกของมีคมตำขา หรืออยู่ดีๆ ขาเจ็บ เดินเตะโน่นเตะนี่ ระวังถูกของแหลมคม จะมีโอกาสห่างลูกห่างเมียหรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองคนรักในช่วงนี้ และในระยะนี้อย่าไปมีปัญหาเรื่องคดีความกับใครเพราะมันจะทำให้เราเสียเปรียบ และที่สำคัญอย่าไปทำอะไรผิดกฎหมาย และในระยะนี้คุณต้องระวังของจะหายทรัพย์ ทรัพย์หาย อย่าจุดไฟ จุดธูป จุดเทียน เตาแก๊ส จะมีปัญหา หรือระบบไฟในรถระบบไฟในบ้านจะติดๆ ดับๆ จะพังจะเสียตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

สำหรับเลขมงคลของคุณนั้นก็คือ 1 6 2 7

 

สำหรับเนื้อหา >>>"หมอกฤษฏ์" เปิดคำทำนาย 12 ราศี "กรกฎาคม" ดวงใครเป็นอย่างไร ไปดูกัน (2) คลิกที่นี่ 

logoline