Lifestyle

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรลส์-รอยซ์" มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ชวนสัมผัสรุ่น GHOST สุดหรูผ่านมุมมองของ "หมู อาซาว่า" ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย

     โรลส์-รอยซ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก กับความโดดเด่นที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ผสานโปรแกรม BESPOKE ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถกำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามต้องการ สะท้อนถึงตัวตนของผู้ครอบครอง หรูหรา เรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ ผสานช่วงล่าง ‘Magic Carpet Ride’ ที่ปรับปรุงให้นุ่มนวลขึ้นอีกระดับ และมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลกและประเทศไทย

 

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

 

แนวคิด Post Opulence หรูหรา แต่เรียบง่าย ดุจงานศิลป์ชั้นเลิศ

     รูปลักษณ์ของ โกสต์ ใหม่ ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่เรียบง่าย ผสานความโมเดิร์นและดูมีระดับ รายละเอียดตามจุดต่างๆ ล้วนถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีต สมกับที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้การยอมรับว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก ผสมผสานจำนวนการผลิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จึงมีความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน สร้างความประทับใจ ได้ตั้งแต่แรกเห็น

 

โลกแห่ง BESPOKE สะท้อนบุคลิก เช่นเดียวกับชุดเดรสสั่งตัด

     เมื่อก้าวสู่ห้องโดยสาร ขึ้นไปนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังของ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ และกดปุ่มปิดประตู โลกทั้งหมดก็เปลี่ยนเป็นความเงียบสงัด พร้อมสัมผัสนุ่มนวลจากหนังวัวชั้นเลิศ คั่นกลางระหว่างผู้โดยสารด้านหลังด้วยตู้แช่แชมเปญ มาพร้อมแก้วคริสตัลเจียรไนสุดไฮคลาส ตกแต่งตามจุดต่างๆ  เมื่อเอนกายลงบนเบาะ ก็พบกับเพดานที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน (Starlight Headliner) เป็นงานแฮนด์เมด พร้อมลูกเล่นดาวตก ให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

 

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ค้นหาแรงบันดาลใจไปพร้อมกับ ‘หมู อาซาว่า’ ผ่าน โรลส์-รอยซ์ โกสต์

     โดยคุณพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ ‘หมู อาซาว่า’ ลูกครึ่งไทย-ญีปุ่น แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และนายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (BFS-Bangkok Fashion Society) ผู้นำแบรนด์ อาซาว่า (ASAVA) ให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญในคลิปวิดีโอพิเศษ ‘Inspiring Greatness: Inspiration is everywhere’ นับเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ชมที่จะได้สัมผัส โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ผ่านมุมมองของแฟชั่นดีไซเนอร์มากประสบการณ์  ซึ่งโรลส์-รอยซ์ ‘โกสต์’ เจเนอเรชั่นใหม่นี้ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี ผสานการดูแลโดยทีมช่างผู้ชำนาญ ที่ผ่านการรับรองจาก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส รวมถึงอัพเกรดซอฟท์แวร์ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน และมั่นใจได้กับราคาขายต่อที่เป็นมาตรฐาน

 

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

 

    ขุมพลังเครื่องยนต์ มีแรงม้า 563 bhp ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิด 850 นิวตันเมตร ที่ 1600 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง     4.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. (จำกัดความเร็ว)

 

 

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

 

 

  • โรลส์-รอยซ์ ‘โกสต์’                    ราคาเริ่มต้น 32.7 ล้านบาท
  • โรลส์-รอยซ์ ‘โกสต์’ Extended   ราคาเริ่มต้น 36.8 ล้านบาท

 

     โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นบริษัทในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ และฐานการผลิตอยู่ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซก ซึ่งเป็นสถานที่แห่งเดียวในโลก ที่ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ทุกคันผ่านการประกอบด้วยมืออย่างประณีต โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญทั้งชายและหญิงกว่า 2,000 ชีวิต ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นคนละบริษัท และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ บมจ.โรลส์-รอยซ์ ผู้ผลิตระบบขับดันและเครื่องยนต์อากาศยาน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

 

 

"โรลส์-รอยซ์" ชวนสัมผัส GHOST ที่สุดแห่งยนตรกรรม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ