เด่นโซเชียล

เจ้าของตัวจริงแฉยับ CEO คลินิก ใช้โปรไฟล์ปลอมเปลือกดีลเสว พีคเคยถูกแจ้งจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของตัวจริงแฉยับ หนุ่มอ้างเป็น CEO คลินิก ใช้โปรไฟล์ปลอมเปลือกดีลเสวผ่านแอปฯหาคู่ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เคยแจ้งจับแล้วเมื่อปี 65

กรณี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังได้ออกมาร้องเรียนผ่าน X (Twitter) Red Skull หลังจากที่โดนหนุ่มอ้างตัวเป็น CEO คลินิกดัง โวว่าเป็นเจ้าของนัดเจอผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดนเมื่อเดินทางไปถึงคอนโดของ CEO นักศึกษาหนุ่มพบว่าคู่กรณีมีพฤติกรรมใช้สารเสพติด ก่อนจะถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ต่อมา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าไปร้องเรียนกับ สายไหมต้องรอด พร้อมกับเปิดเผยว่า หนุ่มรายดังกล่าว อ้างตัวเองว่าชื่อ พิพัฒน์ ภัทรเดชกุณณ์ชร หรือนายเอส อายุ 25 ปี และยังบอกว่าเขาเป็น CEO คลินิกเสริมความงานหลายสาขา จดทะเบียนบริษัทแพทยานนท์อินเตอร์กรุ๊ปจำกัด กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่รามคำแหง 

 

หลังจากที่ถูก นายเอส CEO คลินิก ทำร้ายร่างกาย ตนอาศัยจังหวะที่นายเอส เข้าไปอาบน้ำ จึงมีโอกาศจับโทรศัพท์เพื่อโทรหาเพื่อน ตนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อน พอช่วง 12.00 น. นายเอสจึงยอมลงมาส่งตนเอง แถมยังเรียกค่าเสียหายจากตนเอง 5,000 บาท ที่เลือดของตนเปื้อนเตียงนอน หลังจากที่ออกมาได้ ตนเองให้เพื่อนพาไปโรงพยาบาล และขอใบจากนิติเวชเพื่อแจ้งความไว้ สน.หัวหมาก 

 

ในวันเดียวกันตนเองเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน พาตนเองเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ และสอบถามข้อมูล กับทางนิติบุคคลของคอนโด  นิติที่ดูแลตึกบอกว่าตนไม่ได้โดนรายแรก นิติเคยเห็นผญ วิ่งมาจากบันไดหนีไฟแล้วหน้าอาบเลือด 

 

หลังจากแจ้งความได้มีการโทรไปหาคู่กรณีเพื่อให้ออกมาสน. แต่เจ้าตัวบอกว่า “ไม่จำเป็นต้องไปคุยกับคนอย่างมึง จะให้ทนายไปคุย”

 

ร้องถูกหนุ่มอ้างเป็น CEO คลินิกเสิรมความงามทำร้าย

ทางด้านของ นายเอกภพ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตัวของผู้เสียหาย ได้มาร้องขอให้ตนเองช่วยเหลือ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย จากหนุ่ม CEO คลินิกแห่งหนึ่ง โดยการนัดเจอผ่านแอปฯหาคู่ ทำให้ได้ไปพบกันที่คอนโดของหนุ่ม CEO แต่เมื่อไปพบ ผู้เสียหายกลับถูกทำร้ายร่างกาย ถูกกังขังหน่วงเหนี่ยวตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 22.00น. จนถึงเที่ยงวันของวันที่ 13 มีนาคม 2567

 

ตัวผู้เสียหาย ได้มีหารแจ้งความไว้ที่ สภ.หัวหมากเป็น ที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองก็จะประสานไปที่ สภ.หัวหมากเพิ่มเติม ในส่วนของผู้เสียหายเพิ่มเติมทั้ง 3 ราย ตนเองก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ฝากเตือนพี่น้องประชาชน เตือนภัยเกี่ยวกับแอปฯหาคู่ ซึ่งตอนนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ให้ระมัดระวัง อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองได้

 

เจ้าของตัวจริงแฉยับ CEO คลินิก ใช้โปรไฟล์ปลอมเปลือกดีลเสว พีคเคยถูกแจ้งจับ

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากเจ้าของคลินิกตัวจริงว่า "หนุ่มไฮโซ อ้างตัวเป็น  CEO เจ้าของคลินิกชื่อดังย่าน ลาดพร้าว - โชคชัย 4 แท้จริงแล้วคือ มิจฉาชีพ! พฤติกรรมลวงโลกชอบอ้างว่าเป็น เจ้าของคลีนิก เอารูปคลินิกอื่นไปลง  ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย บริษัทมันก็ไม่มีการจดทะเบียนจริง ทึกอย่งปลอมหมด ลวงโลก!  เคยถูกแจ้งความจับมาแล้ว"
 

เจ้าของตัวจริงแฉยับ CEO คลินิก ใช้โปรไฟล์ปลอมเปลือกดีลเสว พีคเคยถูกแจ้งจับ

 

เจ้าของตัวจริงแฉยับ CEO คลินิก ใช้โปรไฟล์ปลอมเปลือกดีลเสว พีคเคยถูกแจ้งจับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ