เด่นโซเชียล

อุทาหรณ์ หนุ่มนัดผ่านแอปฯ ชาย-ชาย เจอหนุ่มอ้างเป็น CEO คลินิกดัง หลอกไปชก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแชร์อุทหรณ์ นัดเสวผ่านแอปฯ ชาย-ชาย โดนผู้ชายโปรไฟล์ดีอ้างเป็น CEO เจ้าของคลินิกดัง หลอกขึ้นคอนโดฯ ไปขัง - ชกเลือดกลบปาก

วันที่ 22 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบัญชี X (ทวิตเตอร์) Red Skull ได้แชร์อุทาหรณ์จากหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้รัดเจอกับผู้ชายอีกคนผ่านแอปพลิเคชันนัดเดทออนไลน์ ก่อนจะถูกกักขังในคอนโดฯ และถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

โดยทาง Red Skull ระบุข้อความว่า สวัสดีครับ อยากให้ช่วยลงเตือนภัยสังคมหน่อยครับ ช่วยผมด้วยนะครับไม่อยากให้มันมีที่ยืนในสังคมและมีคนต้องมาเจอแบบผม

 

เรื่องมีอยู่ว่า ผมโดนทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวจากการนัดดีลผ่านแอปฯหนึ่งครับ แจ้งความคดีอาญาและมีใบจากนิติเวทเรียบร้อยครับ แต่คดียังเงียบ

 

บุคคลที่ทำร้ายร่างกายผมเขาอ้างว่าตนเองนั้นชื่อ พิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) และเขายังบอกว่าตนเองเป็น ceo คลินิกเสริมความงานหลายสาขา จดทะเบียนบริษัท(ขอสงวนชื่อบริษัท) กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่รามคำแหง

วันเกิดเหตุผมได้นัดดีลไปหาเขาที่คอนโด ก่อนขึ้นตึกเขาได้โยนคีย์การ์ดลงมาให้ผมขึ้นไปเอง ผมก็รู้สึกงงๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอเข้าไปในห้องบรรยากาศมืดมากๆ เปิดไฟแค่โคมไฟดวงเดียวและสักพักเขาให้ผมไปนั่งอยู่ที่เตียง แล้วเขาก็พูดว่า “ไปว่ายน้ำเล่นรอมา ไฮด้วย” ซึ่งผมตกใจมาก เขาไม่ได้บอกก่อนว่าเขาไฮ (เล่นยา) สักพัก

 

เขาเข้ามากอดและให้ผมออรัลให้เขา แต่เขากลับบอกว่าผมแกล้งเขาทำให้ไม่ดี จู่ๆเขาก็เริ่มชกผม และเริ่มต่อย จนผมได้รับบาดเจ็บที่หน้าสาหัส หน้าบวม เลือดออก ปากแตก ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรเขาเลย ผมบอกว่าขอกลับบ้านก็ไม่ให้กลับ ปากผมเลือดออกก็จะขอให้ผมดูดนมให้ และก็ยังทำร้ายชกต่อยผมต่อ

 

อุทาหรณ์ หนุ่มนัดผ่านแอปฯ ชาย-ชาย เจอหนุ่มอ้างเป็น CEO คลินิกดัง หลอกไปชก

และเขาก็ด่าผมสารพัด เช่น มึงนัดคนอื่นไม่ดูหน้าตาตัวเองว่าเ_ยขนาดไหน, มึงมีปัญญาอยู่คอนโดเหมือนกูมั้ย, พ่อแม่มึงเป็นใครเลี้ยงลูกแบบนี้, รู้ไหมกูเป็นใคร ceo เจ้าของคลินิกมึงทำได้เหมือนกูไหม, เดี๋ยวมึงได้รู้จักพ่อกู เป็นต้น และในขณะที่ด่าก็ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจว่าผมบุกรุก ผมขอออกจากห้องก็ไม่ให้ออก เขาหาว่าผมเอาคีย์การ์ดไปซ่อน

 

ผมโดนเขาทำร้ายจนถึงเช้าและโชคดีที่เพื่อนโทรมาผมจึงรีบรับโทรศัพท์และขอความช่วยเหลือจากเพื่อนมันเลยยอมลงมาส่งผม ไปสอบถามทางนิติของคอนโดนี้มา นิติที่ดูแลตึกบอกว่าผมไม่ได้โดนรายแรก นิติเคยเห็นผญ. วิ่งมาจากบันไดหนีไฟแล้วหน้าอาบเลือด

 

หลังจากแจ้งความได้มีการโทรไปหาคู่กรณีเพื่อให้ออกมาสน. แต่เจ้าตัวบอกว่า "ไม่จำเป็นต้องไปคุยกับคนอย่างมึง จะให้ทนายไปคุย"

 

อุทาหรณ์ หนุ่มนัดผ่านแอปฯ ชาย-ชาย เจอหนุ่มอ้างเป็น CEO คลินิกดัง หลอกไปชก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ