เด่นโซเชียล

โผล่อีก 'พัดลมเพดาน' 72 ตัว รร.ใน ร้อยเอ็ด น่าสงสัยผู้รับเหมาเป็นคนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกหนึ่ง 'พัดลมเพดาน' 72 ตัว โรงเรียนใน ร้อยเอ็ด แถมมี พัดลมตั้งพื้นมาเพิ่มอีก ชาวเน็ตจับพิรุธหลังรู้เป็นผู้รับเหมารายเดิม พบติดมานากว่า 3 ปีแล้ว

เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ต่อเนื่องกรณีการโรงเรียนใน จ. ร้อยเอ็ด ติดตั้ง "พัดลมเพดาน" โดยกรณีเป็นการติดพัดลมในลักษณะคล้ายกับ โรงเรียนกระดิ่งทอง อ.สุวรรภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ที่กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนต้องไล่รื้อทิ้งกันไปหมาดๆ แต่ล่าสุดพบว่า บริษัทผู้รับเหมารายเดิมได้รับงานจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในเทศบาลตำบลสุวรรณภูมิติด "พัดลมเพดาน"  แน่น ๆ 72 ตัว ตอนปี 63 เทศบาลตำบลสุวรรณภูมิ ได้สร้างอาคารอเนกประสงค์​แบบเดียวกันอีกหลังไว้ที่  โรงเรียน ...... 

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

โดยพบว่ามีการติด "พัดลมเพดาน" ทั้งสิ้น 72 ตัวเหมือนกัน ค่าพัดลมเกือบหนึ่งแสนเหมือนกัน ผู้รับเหมาก็รายเดียวกัน ติดพัดลมด้านนอกสองด้านเกือบห้าสิบตัว ติดแบบเดียวกันเป๊ะ อย่างไรก็ตามทางเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า พัดลม 72 ติดข้างนอก 50 กว่า ข้างในใช้แบบตั้งพื้น นี่ของ รร.อนุบาลสุวรรณภูมิ (เทศบาล 1) ติดก่อน รร.กระดิ่งทอง เกือบสามปี ผู้รับเหมารายเดียวกัน ติดข้างนอกแน่น ๆ แบบเดียวกัน

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจปฏิบัติหมาเฝ้าบ้าน

 

 

หลังจากที่ทางเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสตภาพและข้อความของการติด "พัดลมเพดาน" ของโรงเรียนอีกแห่งซึ่งเป็นผู้รับเหมาเจ้าเดียวกันก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากหลายคนจับตากรณีที่บริษัทผู้รับเหมาเจ้าเดิมที่ได้รับงานการติดตั้งพัดลมในลักษณะคล้ายๆกัน และเป็นการจัดซื้อจัดจ้าง ติดตั้งคุรุภัณฑ์ลักษณะเดียวกันของโรงเรียนใน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และเร่งให้ ปปช.เข้าไปตรวจสอบ  

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
ทำไปเพื่อ 'โรงเรียน' ติด พัดลม นอกอาคารเรียน 72 ตัว เจอถามทำไมไม่ติดแอร์

 

 

ขอบคุณข้อมูล: เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ