เด่นโซเชียล

ทำไปเพื่อ 'โรงเรียน' ติด พัดลม นอกอาคารเรียน 72 ตัว เจอถามทำไมไม่ติดแอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไปทำไม เพจดังแชร์ 'โรงเรียน' ดัง ติดตั้ง พัดลม นอกอาคารเรียน 72 ตัว ไม่เว้นช่องไฟแม้แต่นิด เจอถามติดขนาดนี้ติดแอร์ดีกว่าไหม

ข่าวคราวการผลาญงบประมาณของภาครัฐยังคงออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการจัดซื้อวัสดุ คุรุภัณฑ์ ของ "โรงเรียน" ที่กลายเป็นช่องว่างให้คนที่ต้องจะกินงบประมาณสามารถทำได้โดยงาน อย่างเช่นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ที่มีการติดตั้ง พัดลม นอกอาคารเรียน บริเวณทางเดินจำนวนกว่า 72 ตัว โดยที่น่าแปลกใจคือระยะการติดตั้ง พัดลม ของ "โรงเรียน" แห่งนี้ แทบจะไม่มีการเว้นช่องไฟเอาไว้ให้พัดลมได้ส่ายกันเลย

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

ภาพการติดตั้ง พัดลม ของ "โรงเรียน" แห่งนี้ ถูกแชร์โดย เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ที่ได้มีการโพสต์ภาพพัดลมจำนวนหลายตัวติดเรียงกันบริเวณฝ่าทางเดินโล่งๆ นอกอาคารเรียน โดยเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน  ระบุว่า "พัดลมเน้น ๆ 72 ตัว โรงเรียน xxx อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด สร้างอาคารอเนกประสงค์​เล็กหลังใหม่ ติดพัดลมโคจรติดเพดานขนาด 16 นิ้ว แน่น ๆ 72 ตัว ค่าพัดลมหนึ่งแสนบาท เฉพาะที่เรียงรายหน้าอาคาร 29 ตัว"

 

 

ขอบคุณภาพจากเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

หลังจากที่ภาพการติดตั้งพัดลมของ "โรงเรียน" ในจ.ร้อยเอ็ดถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนถามหาความจำเป็นว่าทำไม่ต้องมีการติดตั้งพัดลมจำนวนมากบริเวณด้านนอกอาคาร และติดไปเพื่ออะไร บางคนบอกว่าถ้าจะติดขนาดนี้ติดแอร์ดีกว่ามั้ย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ